4 Kinh nghiệm đầu tư nhà phố “xương máu” cho tất cả mọi người

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-06-2022, 16:12 | Thị trường 24h

Kinh nghiệm đầu tư nhà phố như thế nào từ lâu đã được rất nhiều các nhà kinh doanh bất động sản tìm kiếm và học tập, sở dĩ như vậy là do loại hình bất động sản nhà phố vừa có sự đa dạng lại rất dễ kinh doanh cũng như mang tới cho các nhà đầu tư những khoản lợi nhuận lớn. 

Tuy nhiên việc mua bán nhà ở cũng như đầu tư nhà phố là không hề đơn giản bởi nó cần một nguồn vốn lớn và khả năng thanh khoản nhanh, do đó nếu không có kinh nghiệm và không có vốn đầu tư tốt thì bạn rất khó có thể phát triển được trong lĩnh vực này.

Chính vì thế hôm nay Chợ Tốt sẽ mang tới cho các bạn những kinh nghiệm khi đầu tư nhà phố để các bạn tham khảo, qua đó bạn có thể tích lũy làm kinh nghiệm cũng như áp dụng vào các dự án kinh doanh nhà phố của mình để việc kinh doanh nhà phố đạt hiệu quả cao cũng như mang tới những lợi nhuận lớn.

Bất động sản nhà phố là gì?

Trước khi chúng ta đi tới những kinh nghiệm cần biết khi đầu tư nhà phố thì chúng ta cần tìm hiểu thêm về loại hình bất động sản này, nắm bắt được đúng loại hình bất động sản sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách thức kinh doanh cũng như đi đúng hướng hơn trong ngành bất động sản ở nước ta.

4 Kinh nghiệm đầu tư nhà phố “xương máu” cho tất cả mọi người
Nhà phố là loại hình bất động sản phổ biến trên thị trường

Nhà phố là loại hình căn nhà phổ biến nhất hiện nay khi có mặt tiền hẹp và sâu vào bên trong, mặt tiền sẽ hướng ra đường phố vì thế nhà phố có thể có 1 hoặc 2 mặt tiền tùy vào từng lô đất khác nhau. Nhà phố thường được xây dựng kiểu nhà ống liền kề với nhau hoặc được xây theo kiến trúc biệt thự hiện đại, chính vì thế mà hiện nay nhà phố cũng có những loại hình khác nhau như: nhà phố xanh, nhà phố liền kề, nhà phố sân vườn.

3 ưu điểm nổi trội khi đầu tư nhà phố

Theo như kinh nghiệm đầu tư nhà phố của các chuyên gia bất động sản thì loại hình kinh doanh này hiệu quả hơn so với mua bán chung cư hoặc nhà đất khác, nếu như các bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thì nên thử sức mình qua các sản phẩm bất động sản nhà phố. Việc đầu tư nhà phố hiện tại đang được đánh giá rất cao bởi các ưu điểm như:

1. Nhu cầu cao

Hiện nay thì nhu cầu sử hữu nhà phố của người dân là rất cao do đó kinh doanh nhà phố bạn cũng rất dễ trong việc thanh khoản, không chỉ có nhu cầu mua nhà phố để ở mà nhiều gia đình còn có thể tận dụng nhà phố để kinh doanh cho nên nhu cầu về bất động sản nhà phố trên thị trường là rất nhiều.

Nhu cầu mua nhà phố trên thị trường là rất cao

2. Có nhiều nguồn cung

Với kinh nghiệm mua nhà phố của Chợ Tốt thì không chỉ có nhu cầu mua nhà phố nhiều mà kể cả nguồn cung của loại hình bất động sản này cũng không hề ít, chính vì thế các bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn để kinh doanh nhà phố khi có nhu cầu. Hiện nay thì các khu đô thị cũng dần được mở rộng hoặc hình thành mới trên khắp cả nước, do đó các bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nguồn cung bất động sản nhà phố ở bất cứ nơi nào.

3. Khả năng tăng giá nhanh chóng

Có thể nói trong số các loại hình bất động sản hiện nay thì bất động sản nhà phố là có mức tăng trưởng nhanh chóng nhất, do đó rất nhiều nhà đầu tư đã ưu tiên bỏ vốn vào bất động sản nhà phố thay vì kinh doanh đất nền hoặc nhà đất cho thuê. Với khả năng tăng giá nhanh chóng thì các bạn có thể lựa chọn đầu tư vào nhà phố để tối ưu hóa lợi nhuận, nếu tính toán kỹ càng chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình những nguồn thu lớn từ loại hình bất động sản này.

4 kinh nghiệm cần biết khi đầu tư nhà phố

Khi các bạn muốn đầu tư vào loại hình bất động sản nhà phố thì cần phải thận trọng hết mức bởi nó vừa dễ bán nhưng cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, nếu không cẩn trọng không những không bán được dự án của mình mà còn có thể gặp phải những rủi ro không đáng có. Chính vì thế các bạn khi muốn đầu tư bất động sản nhà phố thì nên thực hiện như sau:

1. Cân đối tài chính để chọn bất động sản phù hợp

Nhà phố là loại hình bất động sản có giá trị cho nên cần một nguồn vốn không hề nhỏ, chính vì thế bạn cần phải biết mình đang có mức tài chính là bao nhiêu và tài chính có thể có để mua những sản phẩm nhà phố có giá trị tương ứng. Khi đó các bạn sẽ không phải lo đến vấn đề động vốn hoặc trả lãi vay vốn, như vậy mới đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mình.

2. Ưu tiên các dự án nhà phố có vị trí tốt

Kinh nghiệm đầu tư nhà phố cũng giống như kinh nghiệm đầu tư bất kỳ một loại hình bất động sản nào khác đó là bạn nên chọn lựa các dự án có vị trí đẹp, khi bạn chọn được vị trí đẹp thì bạn đã chắc chắn đến 70% sự thành công khi đầu tư bất động sản của mình. Các dự án nhà phố có vị trí đẹp vừa đảm bảo nhanh chóng bán được lại vừa dễ dàng tăng giá, thế nên bạn cần ưu tiên chọn cho mình các dự án nhà phố có vị trí đẹp thay vì chọn các dự án vị trí xấu có giá thành rẻ hơn.

Ưu tiên lựa chọn các căn nhà phố có vị trí đẹp

3. Nên chọn các dự án đang hoàn thiện hoặc đang bàn giao

Nếu bạn không muốn đọng vốn trong thời gian dài thì nên ưu tiên đầu tư vào các dự án đang trong quá trình hoàn thiện hoặc chuẩn bị bàn giao nhà, khi đó các bạn có thể nhanh chóng giới thiệu và bán những dự án đó tới tay khách hàng để thu hồi vốn cho mình.

4. Nắm rõ tính pháp lý của các dự án

Điều tối quan trọng trong kinh doanh nhà phố đó chính là bạn cần phải nắm rõ được tính pháp lý của các dự án bất động sản nhà phố mà mình quan tâm, việc này sẽ giúp bạn hoàn thành mua bán một cách an toàn nhất cũng như có đầy đủ tính pháp lý để bán lại dự án khi có nhu cầu. Vì thế, khi mua bất động sản nhà phố bạn cần yêu cầu người bán đưa ra được đầy đủ giấy tờ cần thiết, các giấy tờ liên quan đều phải được công chứng hoặc chứng thực từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Sử dụng các trang bất động sản để bán nhà phố

Khi các bạn đã đầu tư cho mình một vài dự án nhà phố và muốn bán chúng một cách nhanh chóng thì kinh nghiệm bán nhà phố cho bạn là sử dụng các trang bất động sản, thông qua các trang này bạn sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nhanh chóng bán được các dự án bất động sản của mình. Nếu các bạn chưa biết chọn trang bất động sản nào thì hãy sử dụng trang bất động sản Thông tin dự án của Chợ Tốt, là một trang bất động sản uy tín và có lượng lớn khách hàng tìm mua nhà phố trên trang sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được khách hàng cho mình.

Bạn có thể tìm các dự án nhà phố trên các trang bất động sản

Các bạn chỉ cần đăng tin bán nhà phố trên trang bất động sản Thông tin dự án khi có nhu cầu, sau khi bạn đăng tin thì rất nhiều khách hàng có dự định mua nhà phố sẽ tìm kiếm và tiếp cận được tới dự án mà bạn đang bán. Khi đó khách hàng sẽ tham khảo và thấy phù hợp sẽ xuống tiền mua các dự án của bạn, vừa dễ thực hiện lại mang tới những hiệu quả cao.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đầu tư vào bất động sản nhà phố mà Chợ Tốt muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng qua những thông tin trên các bạn sẽ có thể tham khảo và chọn lựa cho mình những kiến thức bổ ích nhất để áp dụng vào các thương vụ đầu tư bất động sản nhà phố của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm