Những dự án chung cư dưới 3 tỷ HCM

| 16-05-2022, 00:00 | Thị trường 24h

Nhiều người làm việc tại tp hcm đều muốn sở hữu cho mình một căn nhà cho riêng mình. Nhưng với những gia đình có mức thu nhập thấp, trung bình thì đang còn băn khoăn việc chọn mua nhà chung vì nó có giá thành khá cao. Vậy trong bài viết này sẽ là những gợi ý về chung cư dưới 3 tỷ hcm để bạn có thể lựa chọn.

Những dự án chung cư dưới 3 tỷ tại Hồ Chí Minh

1.  Him Lam Phú An

Những dự án chung cư dưới 3 tỷ HCM
Khuôn viên chung cư Him Lam Phú An

Căn hộ chung cư Him Lam Phú An tọa lạc tại Phường Phước Long, Quận 9. Có vị trí giao thông thuận lợi khi gần 2 trục đường xa lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ, dễ dàng đi lại giữa các quận trong thành phố.

Khu chung cư Him Lam được bao bọc bởi khu dân cư sầm uất, mang đến một không gian sống xanh, sạch. Căn hộ thiết kế tinh tế có hướng đón gió, ánh sáng, có ban công hướng ra ngoài. Căn hộ được đầu tư các tiện ích cao cấp như hồ bơi, Spa, Salon, phòng Gym, Siêu thị tiện ích, khu công viên vui chơi cùng hệ thống cây xanh thoáng mát và an ninh 24/24.

Có tổng diện tích đất quy hoạch là 18.170,7 m2 và diện tích trung bình của một căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC sẽ từ 68m2 – 71m2.  Him Lam là một trong những dự án chung cư giá rẻ chung cư dưới 3 tỷ tại hcm, có giá giao động từ 1,8 tỷ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2.  Green Star Sky Garden

Sự sang trọng bên trong của chung cư 

Green Star Sky Garden cũng là một dự án chung cư quận 7 giá rẻ thuộc phân khúc chung cư dưới 3 tỷ hcm, có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát.  Chung cư Green Star Sky Garden sở hữu ngay vị trí vàng trong trung tâm, thuận lợi di chuyển nhanh với nhiều trung tâm quận huyện lân cận trong bán kính 3-5 km. Những căn hộ được thiết kế hiện đại nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, xung quanh được bao phủ cây cảnh xanh mát, có hướng đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên.

Tại Green Star cư dân sở hữu được các tiện ích đẳng cấp bậc nhất chuẩn 5 sao và tận hưởng được các tiện ích lân cận như: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, … Căn hộ Green Star Sky Garden sẽ là nơi đáng sống dành cho bạn, một căn hộ 3 tỷ đủ để bạn tận hưởng được một cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

3.  Safira Khang Điền

Trang thiết bị tiện ích, hiện đại của ngôi nhà

Safira Khang Điền được xem là viên ngọc xanh giữa lòng thành phố, tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, quận 9. Có vị trí đắc địa nhưng lại nằm trong các dự án chung cư giá rẻ Hồ Chí Minh, có mức giá vô cùng hợp lý có thể phù hợp với những người không có nhiều tài chính. Chỉ từ 1 tỷ 450 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay được một căn hộ trung tâm tại quận 9 của Sài Gòn.

Safira Khang Điền quận 9 mang đến sự tiện nghi, hiện đại và không gian sống xanh mát, yên bình, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân nơi đây. Ngoài ra, còn có hơn 50 dịch vụ tiện ích sang trọng và đẳng cấp khác nhau như hồ bơi tràn, trung tâm thương mại, sân vườn BBQ, sân thể thao, công viên bờ sông, … đặc biệt 2 mặt của khu đô thị là dòng sông nhỏ bao quanh tạo nên nét độc đáo của nơi đây.

4.  D-One Sài Gòn

Nơi đây chính một thiên đường giải trí và mua sắm mang phong cách “street style” hàng đầu tại Việt Nam với quy mô chưa từng có sắp xuất hiện tại Sài Gòn. D-One Sài Gòn nằm tại vị trí Phan Văn Trị, Gò Vấp trung tâm của nơi đây.

D-One là dự án khu phức hợp, sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng, phong phú và độc đáo. Ngoài ra, ngay quảng trường trung tâm còn có diễn ra các hoạt động nghệ thuật nhằm tạo khuôn viên mới lạ, vui vẻ cho cư dân sinh sống tại đây.

Để sở hữu một căn hộ studio của D-One Sài Gòn, bạn có thể mua với giá thành từ 1,3 tỷ đồng với những tiện ích tuyệt vời và đẳng cấp. Căn hộ D One Gò Vấp sẽ mang đến một không gian trải nghiệm như một thiên đường dành cho những tín đồ mê shopping và thích sự vui nhộn.

5. Lavita Garden

Lavita Garden có tuyến metro thuận lợi

Đến với Lavita Garden, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian thơ mộng của một khu vườn tràn đầy sức sống ngay trong thành phố. Chung cư Lavita Garden tọa lạc tại phường Trường Thọ, tp Thủ Đức gần ngay  tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên kết nối giữa các quận lân cận trong vài phút di chuyển.

Tại đây, cư dân Lavita Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại của ngoại khu như: siêu thị Metro An Phú, trường quốc tế BIS, … tạo nên nhịp sống năng động của thành phố. Giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn là bạn đã có một ngôi nhà cho riêng mình, thoải mái tận hưởng cuộc sống tại Lavita Garden.

Xem tin mua bán chung cư Bình Thạnh giá rẻ, uy tín:


Chính chủ cần bán căn 3pn có sẵn suất ô tô 4,9 tỷ6 giờ trước Quận Bình Thạnh

66m2 2PN Lầu 7 Ban Công Rộng C.Cư 234 Hẻm 330 PVT 2,3 tỷ7 giờ trước Quận Bình Thạnh

6. Homyland Riverside

Homyland Riverside nổi tiếng với sự thành công của nhiều dự án căn hộ hiện đại, tiện ích. Được xây dựng theo tiêu chuẩn resort với mật độ xây dựng là 20%, phần diện tích còn lại xây dựng khu công viên, hồ bơi, vui chơi, … nằm trong khu đô thị xanh với khuôn viên cây xanh thoáng mát và môi trường sạch đẹp, văn minh.

Tại quận 2, giá thành đất khá cao chưa tính chi phí xây nhà, thì chung cư dưới 3 tỷ Homyland sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một căn hộ chỉ dưới 3 tỷ đồng khá rẻ so với tiêu chuẩn sống xa hoa tại hcm, đầy đủ tiện ích và thoải mái.

Những lưu ý khi mua chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trước khi mua căn chung cư dưới 3 tỷ hcm, không chỉ xem xét về giá cả, vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn phải xem xét nhiều khía cạnh khác để tránh những rủi ro không đáng có.

1. Khoảng cách và thời gian di chuyển

Bạn cần phải xem xét vị trí của chung cư đến nơi làm việc của bạn và việc di chuyển qua lại giữa các quận huyện có thuận tiện hay không. Để từ đó lựa chọn được chung cư phù hợp với bản thân. Tránh trường hợp nhà quá xa nơi làm việc, dẫn đến trễ giờ.

2. Phong thủy

Phong thủy cũng là lưu ý quan trọng nhất khi xem nhà, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của gia đình bạn. Lựa chọn chung cư phù hợp với gia chủ sẽ giúp gia đình bạn gặp được nhiều may mắn và bình an hơn. Nhiều nhà đầu tư cũng đã lựa chọn những vị trí thuận lợi, có nhiều sắc khí tốt hoặc tự tạo trong chính khu đô thị một phong thủy tốt như dòng sông hay núi nhân tạo.

Lựa chọn chung cư hợp phong thuỷ sẽ gặp nhiều may mắn

3. Môi trường

Ngôi nhà chính là nơi bạn sống cùng với gia đình, con cháu sau này nên bạn phải cân nhắc kĩ về vấn đề môi trường sống. Tránh những nơi ô nhiễm môi trường, không khí không trong lành, ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, … mọi vấn đề xung quanh nơi đó để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình.

4. Tiện ích xã hội

Lựa chọn những căn chung cư 3 tỷ hcm gần với trường học, siêu thị, bệnh viện để thuận tiện cho việc di chuyển, phục vụ cuộc sống gia đình và yên tâm gửi gắm con cái. Mọi tiện ích xã hội sẽ giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng và thoải mái hơn, không phải quá lo lắng khi cần.

5. Những điều khoản khi mua chung cư

Đây là vấn đề quan trọng nhất khi quyết định mua chung cư. Những điều khoản bắt buộc và lợi ích khi ở đây, cần phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý để đảm bảo cuộc sống sau này của gia đình.Việc lựa chọn một ngôi nhà cho bản thân cũng không phải điều dễ dàng, vừa thoải mái, sang trọng lại phải phù hợp với tài chính của bản thân. Với những gợi ý trên, mong sẽ giúp bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp chung cư dưới 3 tỷ hcm cho bạn và gia đình bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm