HOT: Dự án Grand Sentosa khu Nam Sài Gòn cuối cùng cũng đã chính thức được khởi động

| 1-03-2022, 13:14 | Thị trường 24h

Ngày 22/2, Dự án Grand Sentosa đã chính thức được khởi động thành công bởi Tập đoàn Novaland và Công ty cổ phần phát triển Tài Nguyên. Dự án nằm ngay tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. Đây được đánh giá là một trong những tuyến đường huyết mạch của khu vực Nam Sài Gòn - với vị trí  đặc biệt 2 mặt giáp sông hiếm có.

Grand Sentosa được xếp vào loại căn hộ hạng sang

Dự án mang 2 tên gọi là Kenton Node trước đây hay Grand Sentosa của hiện tại nằm trên con đường Nguyễn Hữu Thọ. Con đường này nhận được nhiều đánh giá là một tuyến đường huyết mạch của TP.HCM kết nối Quận 7 về trung tâm thành phố, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trong quá khứ đây đã từng là 1 dự án lớn được mong chờ của TP trong quá khứ với diện tích và quy mô khủng rộng 10,8 ha, có 9 tòa nhà với 16 tháp. Dự án còn quy tụ tổ hợp căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát biểu diễn và trường học, nơi đây còn sở hữu phố đi bộ dài hơn 1,8 km, phòng khám quốc tế…

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ trong buổi họp báo: "Với sự nỗ lực và cố gắng của chúng tôi, chủ đầu tư dự án Công ty cổ phần phát triển BĐS Tài Nguyên và nhà phát triển dự án Tập Đoàn Novaland sẽ hồi sinh dự án Kenton Node với tên gọi mới là Grand Sentosa.

Lễ tái khởi động dự án Grand Sentosa diễn ra vào ngày 22/2

Chúng tôi hy vọng sẽ đem lại 1 sản phẩm bất động sản cao cấp, không gian sống đặc trưng riêng biệt cho người dân thành phố Hồ Chí Minh và hơn hết góp phần chỉnh trang khu đô thị Nam Sài Gòn".

Trước đó, một lãnh đạo Novaland Group cũng phát biểu rằng, qua nhiều vòng thương thảo với Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên, là chủ đầu tư cũ của dự án, Novaland sẽ tiếp nhận Kenton Note để hứa hẹn tạo nên diện mạo mới cho khu đô thị này, dự kiến đầu tiên sẽ thay đổi tên thành Grand Sentosa và chính thức công bố ra thị trường theo kế hoạch vào cuối quý I.

Do dự án có lịch sử có liên quan đến dòng tiền vay ngân hàng nên có vẻ quá trình thương thảo dự kiến sẽ mất nhiều thời gian mới về đích. Ông không tiết lộ giá trị cụ thể của thương vụ nhưng khẳng định rằng các sản phẩm nằm trong dự án này sắp tung ra chắc chắn sẽ rơi vào vùng giá của căn hộ hạng sang.

Grand Sentosa nằm ở vị trí vô cùng “địa lợi”

Về vị trí dự án, huyện Nhà Bè hiện đang được coi là mảnh đất thu hút khủng khiếp sự đầu tư từ các nhà đầu tư BĐS tên tuổi kể cả trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Nhà Bè là nơi hiện tại được đổ dòng vốn đầu tư nhằm mục đích hoàn thiện cơ sở hạ tầng, xây dựng các công trình giao thông huyết mạch của khu phía Nam Sài Gòn. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa của Nhà Bè đang trở nên chóng mặt, dự kiến đây sẽ là huyện được lên quận đầu tiên.
Gộp tất cả những lý do trên Nhà Bè đang trở thành huyện có nhiều tiềm năng nhất để đầu tư BĐS và đang chuẩn bị đạt được những tiêu chuẩn cần thiết để nâng cấp lên Quận. Giá đất Nhà Bè hiện nay đã gia tăng rất nhiều và dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt trong tương lai gần, thị trường BĐS Nhà Bè hiện đang nằm trong giai đoạn “nóng sốt” và sôi nổi hơn bao giờ hết.
Trong tương lai gần hoặc xa, sau khi kết thúc quá trình hoàn thiện các công trình dự án hạ tầng giao thông và quy hoạch đúng theo kế hoạch, chắc chắn tiềm năng phát triển của chung cư Nhà Bè nói riêng thị trường BĐS Nhà Bè nói chung sẽ khiến ta bất ngờ, việc mà khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã từng làm được.

Thông tin dự kiến dự án Grand Sentosa

Grand Sentosa có điểm gì đáng chú ý

Dự án này được tổ chức theo mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ và khu nhà ở cao cấp. Nơi đây có diện tích tổng khu hơn 8,3 ha, có khả năng cung cấp ra thị trường hơn 2,000 sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn resort, nhà phố thương mại…

Với lối quy hoạch theo tiêu chuẩn cao cấp,  sở hữu tiện ích hiện đại và hoàn thiện, nơi đây dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu sống chất lượng và giàu trải nghiệm của cộng đồng cư dân tinh hoa trong nước cũng như giới chuyên gia nước ngoài đang sinh sống làm việc tại khu vực này, Nam Sài Gòn.

Sánh vai với cty Tài Nguyên và dự án Grand Sentosa với vai trò Nhà phát triển dự án, Novaland chắc chắn sẽ đóng góp kinh nghiệm dồi dào và nguồn lực của mình để cùng với công ty phát triển dự án trở thành một công trình mang tính biểu tượng tại vị trí cửa ngõ khu Nam Sài Gòn. Nơi đây sẽ góp phần kiến tạo nên một diện mạo đô thị hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, nâng tầm đẳng cấp cho khu vực. 

Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển BĐS dày cộm trong 30 năm và với sức mạnh từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup, Tập đoàn Novaland đã tuyên bố cam kết phát triển và quyết tâm đưa dự án Grand Sentosa vào vận hành theo đúng kế hoạch dự kiến trong năm 2024.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm