Chiêm ngưỡng 5+ mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp sang trọng nhất

| 28-12-2021, 10:09 | Nhà đẹp

Nhà ống tân cổ điển Pháp ngày càng có sức hấp dẫn với nhiều gia đình bởi vẻ đẹp đặc trưng vốn có của nó. Mẫu nhà này được đơn giản hóa hết các đường nét hoa văn cầu kỳ để hướng đến một tổng thể bố cục mạch lạc đăng đối và độ thông thoáng triệt để. Nhằm cho mọi người thêm các thông tin về mẫu nhà đẹp này thì sau đây sẽ là 5+ mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp sang trọng nhất. 


1 của 11 [/i] [/i]
Chiêm ngưỡng 5+ mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp sang trọng nhất
Diện tích mặt tiền có hạn không thể ngăn cản được mẫu nhà này tỏa sáng

Kiến trúc bề thế đậm chất hoàng gia

Hai cột trụ lớn sánh đôi với nhau ở sảnh thu hút mọi ánh nhìn

Hình khối thiết kế tạo cảm giác của không gian đa chiều

Tuyệt tác thẩm mỹ được biểu hiện dưới công trình nhà ở

Phối cảnh mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp mặt tiền 6m

Nét đẹp của quá khứ và hiện đại cộng hưởng vào nhau tạo nên một công trình phóng khoáng, đẹp mắt

Thiết kế hướng đến sự tối giản trong đường nét nhưng không mất đi vẻ tinh tế, sang trọng

Công trình hiện lên với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ

Một góc chụp khác của phối cảnh mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp mặt tiền 6m

Hình ảnh phối cảnh toát lên vẻ đẹp tinh tế, mĩ miều

1. Mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp mặt tiền 6m

Kiến trúc tân cổ điển đã ngày này đã có sự biến tấu về đường nét. Xu hướng thiết kế là sự tinh tế, đơn giản và thanh thoát. Nếu như nhìn kĩ mọi người sẽ thấy những đường chỉ phào đã ít đi, mọi thứ đã không còn cầu kỳ. Chính vì thế nên nét hiện đại được đẩy lên đỉnh điểm và chi phí xây dựng cũng được tiết kiệm đi nhiều. 

Phối cảnh mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp mặt tiền 6m

Ưu điểm của mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp này là sự kết cấu vững chắc. Mặt tiền được thiết kế những hình khối vuông vức ốp đá mang đến cảm giác của sự bề thế và vững chãi. Sắc vàng sánh đôi cùng vân tia trắng và hệ thống đèn trang trí đã làm điểm nhấn tiêu biểu, nổi bật cho mặt tiền căn nhà ống này.

Đường nét phào chỉ, hoa văn trang trí kết hợp cùng tông màu trắng thuần khiết đã toát lên vẻ quý phái và trang nhã. Lối kiến trúc tân cổ điển mang đến cho gia chủ cảm giác về một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và giàu có. 

Đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất được cập nhật hàng ngày về các mẫu nhà có thiết kế vô cùng đẹp và sang trong chỉ có tại mục nhà đẹp của chúng tôi nhé.

Một góc chụp khác của phối cảnh mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp mặt tiền 6m

Nhận thấy kiến trúc sư đã lựa chọn hệ thống ban công với chất liệu làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen nổi bật trên nền chung màu trắng của tường nhà. Theo sau đó là hệ thống cửa kính với diện tích lớn làm nổi bật lên nét hiện đại. Với ban công nhô ra ngoài 90cm sẽ vừa chuẩn để các thành viên trong nhà có thể ngắm cảnh, hóng mát.

Sự đồng bộ trong lối kiến trúc đã tạo nên một vẻ đẹp khác lạ cho mẫu nhà ống tân cổ điển mặt tiền 6m này. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại đã tạo nên sắc màu của sự nhẹ nhàng, đường cong tối giản cho phần mái nhà. Nếu được thì gia chủ nên trang trí thêm nội thất cho các phòng với phong cách tân cổ điển. Như thế sẽ tăng gấp bội nét đẹp của sự lộng lẫy. 

2. Mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp mặt tiền 4m

Nhà ống mặt tiền hẹp tầm 3m-4m vẫn có thể thiết kế mang phong cách tân cổ điển được chứ không phải phong cách đó chỉ dành cho những công trình có chiều ngang lớn với diện tích khu đất rộng. Mẫu nhà đẹp với mặt tiền 4m tân cổ điển không chỉ đẹp mà còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, phù hợp với những gia đình sống tại các đô thị có các khu đất được phân lô mặt tiền không lớn.

Hình ảnh phối cảnh toát lên vẻ đẹp tinh tế, mĩ miều

Công trình mang tới cảm nhận của sự mới lạ, vừa hiện đại vừa cuốn hút, lại thân thuộc lạ thường. Vì phần mặt tiền khá là hẹp cho nên thiết kế này không quá tạo hình và trang trí cầu kỳ. Sắc màu trang trí cho mặt tiền là trắng kết hợp cùng ánh đèn vàng kem đậm chất hoàng gia. Thanh sắt của lan can đồng điệu với chất liệu làm nên cánh cổng, từ đó tạo nên một tổng thể hợp nhất. 

Diện tích mặt tiền có hạn không thể ngăn cản được mẫu nhà này tỏa sáng

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển có mặt tiền 4m hẹp, thế mà dưới bàn tay tài hoa và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của kiến trúc sư thì ngoại thất ngôi nhà vẫn mang tính thẩm mỹ cao, thần thái ngút ngàn. Đơn giản nhưng mà đẹp luôn là tiêu chí được các kiến trúc sư đặt lên hàng đầu khi hoàn thiện những mẫu nhà đẹp mang lối thiết kế tân cổ điển.  

3. Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng 60m2 mặt tiền 4m

Nhà ống tân cổ điển 4 tầng 60m2 mặt tiền 4m có quy mô không gian đầy đủ cho gia đình 4 – 6 thành viên với phòng ngủ dành riêng cho mỗi người. Đây là diện tích phổ biến cho nhà phố hiện nay nên mặt bằng công năng rất phù hợp để chủ đầu tư tham khảo áp dụng cho không gian sống của mình sau này.

Kiến trúc bề thế đậm chất hoàng gia

Chất tân cổ điển kiểu Pháp đã thể hiện đậm nét qua sắc trắng tinh khôi, nền nã kết hợp cùng ánh đèn vàng ấm cúng phát ra từ bên trong. Sảnh tầng 1 ốp đá hoa cương với hoa văn in chìm màu nâu đậm đầy tính nghệ thuật và sang trọng. Các họa tiết ở những khối trụ được uốn lượn vô cùng đẹp mắt và tinh tế. 

Hai cột trụ lớn sánh đôi với nhau ở sảnh thu hút mọi ánh nhìn

Mặt tiền của công trình này đã được kiến trúc sư biến tấu hiện đại trên cột Doric, từ đó tạo nên thần thái trẻ trung, năng động rất hài hòa với cảnh quan đô thị ngày nay. Bên cạnh đó còn giúp giữ được sự bền chắc, khỏe khoắn nâng đỡ khối mái của sảnh nhà. Sắc màu đỏ đô của các cột trụ nổi bật trong nền trắng chủ đạo. 

Hình khối thiết kế tạo cảm giác của không gian đa chiều

Sự phân chia rõ ràng được thể hiện rõ qua từng bức tường, cột hay là mặt phẳng không gian. Đây là điểm mang đến giá trị về mặt hình khối cho toàn bộ công trình. Chính tỷ lệ phân chia này đã mang đến sự hài hòa cho không gian sống. Đó là những tỷ lệ của các hình khối vuông vức, chiều cao tường, cột trụ, đồ nội ngoại thất và cây cảnh trang trí. 

4.  Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp, hiện đại

Đây là mẫu thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm sống hài lòng và thư thái nhất dành cho gia chủ. Không chỉ đáp ứng mặt bằng công năng tối ưu mà tính thẩm mỹ của công trình cũng đã thu hút bao ánh nhìn. Mặt tiền 5m được xem là khá rộng rãi và thoáng đãng để kiến trúc sư có thể phô bày những đường nét thiết kế hiện đại. 

Tuyệt tác thẩm mỹ được biểu hiện dưới công trình nhà ở

Mặt tiền của công trình này chính là sự phối hợp hai tông màu trắng – vàng kem tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cùng ánh đèn vàng ấm cúng đậm chất hoàng gia. Đường nét hoa văn ở cánh cổng chính và phụ giờ đây không đơn thuần chỉ là trang trí nữa mà nó định hình luôn phong cách tân cổ điển uyển chuyển, tinh tế và mĩ miều cho ngôi nhà. 

Nét đẹp của quá khứ và hiện đại cộng hưởng vào nhau tạo nên một công trình phóng khoáng, đẹp mắt

Đường nét thiết kế của mẫu nhà ống tân cổ điển chính là sự chắt lọc từ quá khứ cộng hưởng cùng nét phóng khoáng của hiện đại. Từ đó tạo nên một cái nhìn gợi cảm, thanh lịch cho không gian nơi mà nó đang phô bày. Đáp ứng các yêu cầu về nghệ thuật và thẩm mỹ cũng như đáp ứng được công năng đẳng cấp của chủ nhà.

5. Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh tân cổ điển mặt tiền 5m

Xu hướng đầu tư hiện nay đó chính là mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m. Bởi rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng nhà ở kết hợp với kinh doanh buôn bán với mục đích nâng cao thêm nguồn thu nhập cho gia đình. Dù là sử dụng làm không gian sống hay kết hợp thêm cùng không gian kinh doanh, thì với phong cách tân cổ điển, mọi người có thể yên tâm với tính thẩm mỹ và hữu dụng của nó. 

Thiết kế hướng đến sự tối giản trong đường nét nhưng không mất đi vẻ tinh tế, sang trọng

Tầng trệt của công trình tân cổ điển này được dùng làm nơi kinh doanh áo quần thời trang. Với ưu điểm là mặt tiền 5m khá rộng rãi lại trên phố đông người qua lại, gia chủ sẽ mua may bán đắt, tăng thêm nguồn thu nhập cho gia đình. Các tầng còn lại được sử dụng làm nơi ở tiện nghi với đầy đủ các công năng. 

Công trình hiện lên với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, đậm sắc màu hoàng gia

Phong cách tân cổ điển chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhờ sự tinh tế, chậm rãi được thể hiện qua các chi tiết nhỏ nhất từ hình khối cho đến không gian. Sảnh lớn ở dưới được gia chủ bố trí làm nơi kinh doanh áo quần vô cùng rộng rãi và sang trọng. Các tầng trên dùng làm nơi ở với không gian mở nhờ việc bố trí hệ thống cửa kính lớn.

Trên đây là những mẫu nhà ống tân cổ điển Pháp sang trọng, đẳng cấp giới thiệu đến các bạn. Mong rằng đây sẽ là những thông tin có ích đối với bạn trong quá trình tìm hiểu và thu nhận thêm những kiến thức về nhà đẹp. Để từ đó tạo được cho mình một không gian sống như ý, hài lòng và trọn vẹn trong từng cảm nhận. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm