Bất động sản “phá băng” sau dịch, thị trường dần “ấm” lại

| 20-12-2021, 16:10 | Thị trường 24h

Sau nhiều tháng “đóng cửa” vì dịch Covid-19, thị trường bất động sản cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng đã dần dần được hâm nóng trở lại, với những tín hiệu tích cực từ các chỉ số về nguồn cung, số lượt tìm kiếm và giá bán. 

Thị trường Bất Động Sản Quý 4/2021


Xem ngay Báo cáo thị trường Bất Động Sản quý 4/2021 với chủ đề “Bất động sản “phá băng sau dịch”, thị trường dần ấm lại” được thực hiện bởi chuyên trang Thông tin dự án với các nội dung chính:

1. Sau dịch, nhu cầu mua Đất và Căn hộ tăng cao:

Đầu tháng 10/2021, diễn biến dịch ở một số tỉnh thành có nhiều chuyển biến tích cực và tiến vào thời kỳ bình thường mới, nhiều hoạt động kinh doanh, kinh tế được thúc đẩy hơn bao giờ hết. 

2. Các dự án căn hộ đẩy nhanh tiến độ mở bán vào cuối năm:

Tại thị trường căn hộ chung cư, nhu cầu tìm kiếm phục hồi tích cực, tập trung chủ yếu ở các tỉnh thành khu vực miền Nam, đặc biệt nổi bật trong quý này là Bình Dương. 

3. Mua bán đất chuyển dịch ra các tỉnh vệ tinh TP.HCM:

Với quỹ đất thành phố thu hẹp dần theo thời gian, người mua từ lâu đã cân nhắc những phương án khác hợp túi tiền hơn, dẫn đến có xu hướng tìm về các tỉnh lân cận TP.HCM.

Truy cập vào file dưới đây để xem đầy đủ về báo cáo của thị trường Bất động sản quý 4/2021:

Thông tin dự án (nha.chotot.com) – Chuyên trang mua bán & cho thuê nhà đất, căn hộ chung cư, dự án – được ra mắt bởi trang mua bán trực tuyến Chợ Tốt vào đầu năm 2017. Với hơn 9 triệu lượt truy cập và hơn 500.000 tin đăng phân bố khắp các tỉnh thành trong cả nước mỗi tháng, Thông tin dự án hướng tới là một trang mua bán bất động sản hiệu quả, dễ sử dụng, đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm