Cách trang trí Noel trên cửa kính đơn giản cho văn phòng

| 16-12-2021, 13:36 | Thị trường 24h

Không khí đang se lạnh là dấu hiệu của một mùa giáng sinh đã gần đến. Chúng ta lại một lần nữa bước vào bầu không khí nhộn nhịp của những cây thông, chú tuần lộc, những hộp quà đủ màu sắc và nhân vật chính không thể thiếu đó là ông già Noel được trang trí ở khắp mọi nơi. Để hòa mình vào bầu không khí vui nhộn này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách trang trí Noel trên cửa kính đơn giản cho văn phòng giúp bạn có một nơi làm việc đẹp lung linh và hấp dẫn qua bài viết sau.

Cách trang trí Noel trên cửa kính đơn giản

Có nên trang trí Noel trên cửa kính không?

Mùa giáng sinh là mùa của sự yêu thương và là mùa của những món quà đặc biệt mà chúng ta giành cho nhau. Ngoài bầu không khí se lạnh, dễ chịu chúng ta còn thấy được nét đẹp của Noel qua những trang trí vô cùng thân thuộc như cây thông, đèn, hộp quà, tuần lộc, người tuyết, và ông già Noel,… Nếu không có những nét trang trí này thì chúng ta không thể cảm nhận được hết trọn vẹn một bầu không khí vui tươi, lung linh và an lành của mùa giáng sinh.

Việc trang trí Noel trên cửa kính ở văn phòng hay ở ngôi nhà thân yêu giúp ta có được một bầu không khí Noel trọn vẹn của riêng mình, tạo ra những phấn khởi về mặt cảm xúc. Không chỉ giúp giảm được stress mà còn giúp chúng ta có thêm những động lực để làm việc. Ngoài ra cũng giúp gia đình, bàn bè và đồng ngiệp được một mùa giáng sinh quây quần bên nhau.

Trang trí Noel cửa kính văn phòng với những hình ảnh, màu sắc độc đáo, tinh tế còn giúp tăng vẻ đẹp và thu hút được sự chú ý của mọi người, giúp công ty được nhiều người biết đến.

Một số cách trang trí Noel cửa kính đơn giản

Để trang trí Noel cho cửa kính, chúng ta có rất nhiều cách. Có thể lựa chọn từ việc trang trí đơn giản cho đến cầu kỳ. Sau đây là một số gợi ý về cách trang trí Noel cho cửa kính phổ biến.

Sử dụng các miếng dán Decal, hình ảnh 3D để trang trí cửa kính

Đây là cách trang trí Noel cho cửa kính phổ biến nhất. Với những tấm Decal và những hình dán 3D đã được thiết kế nhiều mẫu có sẵn vừa đẹp vừa đa dạng, bạn chỉ cần lựa chọn và sắp xếp cách dán sao cho chúng trở nên phù hợp.

Dùng các hình vẽ, miếng dán 3D để trang trí

Hình ảnh ông già Noel, cây thông, người tuyết, tuần lộc,… luôn được ưu tiên để dán các tấm kính trang trí cho văn phòng. Những tấm Decal và hình 3D này giúp cho cửa kính văn phòng của bạn trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Bạn có thể lựa chọn và mua những miếng dán Decal và hình 3D này ở các văn phòng phẩm, trung tâm thương mại, hoặc những cửa hàng chuyên bán đồ trang trí. 

Trang trí cửa kính Noel bằng dây kim tuyến

Dây kim tuyến cũng là một trong những phụ kiện phổ biến và được nhiều người biết đến. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa kính văn phòng hay nhà ở với giá thành tương đối rẻ, có đủ loại màu sắc, có khả năng dễ uốn lượn, tạo hình. Vì thế trang trí cửa kính Noel bằng dây kim tuyến là sự lựa chọn không thể thiếu cho các bạn thích sáng tạo cũng như có những ý tưởng độc đáo và mới lạ.

Trang trí Noel bằng dây kim tuyến

Vẽ trang trí Noel trên cửa kính

Ý nghĩa của việc vẽ trang trí Noel trên cửa kính

Việc vẽ trang trí Noel trên cửa kính là một nghệ thuật của sự sáng tạo. Nó mang lại vẻ mới lạ, tô điểm lên tấm kính trong suốt đơn giản một bức tranh, một tác phẩm nghệ thuật. Có thể hiểu như chúng ta khoác lên mình một tấm áo mới, giúp tấm kính và văn phòng trở nên thu hút, độc đáo và sinh động hơn trong mùa Noel.

Vẽ trang trí không chỉ giúp chúng ta có một tinh thần phấn khởi trong mùa Noel mà nó còn mang lại cảm giác ấm áp, vui tươi cho mọi người trong văn phòng trước những bận rộn, áp lực công việc. Việc này như một liều thuốc tinh thần giúp mọi người trở nên yêu đời, cống hiến hết mình cho công ty phát triển hơn và đem lại nguồn doanh thu cao. Hoạt động này không những thu hút nhân viên mà còn thu hút với người xung quanh, giúp tạo được ấn tượng tốt và phát triển thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Các hình thức vẽ trang trí Noel trên cửa kính

Vẽ trang trí Noel trên cửa kính với hệ thống nước oxy

Nếu bạn là người thích sự mới mẻ, độc đáo thì cách này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn thể hiện đam mê của mình. Ngoài những hình dán Decal, 3D hay những dây kim tuyến, bạn có thể kết hợp với hệ thống vẽ đèn nước oxy này.

Ở đây, hệ thống đèn LED có đủ màu để bạn lựa chọn sẽ tích hợp cùng với hệ thống nước có gắn oxy. Tùy vào cách vẽ của bạn, khi hệ thống khởi động các dòng nước sẽ chảy theo hình bạn vẽ và kết hợp với đèn LED để tô sáng làm sống động bức tranh trên cửa kính. Các đèn LED phát sáng kết hợp với dòng nước tạo nên vẻ đẹp lung linh rất thu hút.

Đây không phải là cách trang trí Noel cửa kính đơn giản, lại có chi phí và thời gian thiết kế sẽ cao hơn so với cách khác. Tuy nhiên, vẻ đẹp mà nó đem lại là tuyệt vời không thể bàn cãi. Vì thế, bạn có thể xem xét và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Cách vẽ trang trí Noel trên cửa kính với hình nhựa phát sáng

Hiện nay, vẽ lên những miếng nhựa được bao phủ một lớp neon có phát sáng cũng được sử dụng khá phổ biến trong trang trí cửa kính dịp Noel. Khi ánh sáng của bên ngoài yếu đi, nhất là về đêm, thì các miếng dán này sẽ phát sáng.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn trang trí cửa kính và muốn làm nổi bật lên sự huyền ảo trong bóng đêm. Với thiết kế này, những nét vẽ bằng miếng dán sẽ trở nên nổi bật hơn trong đêm Noel, tạo nên một bầu không khí ấm áp và an lành. Từ đó, hòa vào bầu không khí se lạnh của giáng sinh làm nên một bức tranh đẹp hơn.

Trang trí đèn phát sáng cho cửa kính

Cách trang trí Noel trên cửa kính đơn giản cho văn phòng

Trang trí đèn phát sáng cho cửa kính

Nếu chỉ trang trí bằng những hình dáng trên cửa kính thì vẫn chưa đủ, mà còn cần có thêm những ánh đèn lấp lánh để tô thêm màu sắc cũng như phần sống động cho bức tranh Noel. Có rất nhiều loại dây cho bạn lựa chọn để tạo hình theo cách bạn muốn. Ngoài những kiểu đèn như thông thường, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu đèn nhấp nháy nhiều màu để tô thêm điểm lung linh hơn cho đêm giáng sinh.

Một số câu hỏi thường gặp khi trang trí đêm Noel

Làm thế nào để hài hòa được các hình vẽ trang trí trên cửa kính?

Bạn có thể tham khảo trên mạng một số kiểu trang trí sao cho phù hợp với kích thước cửa kính cũng như sự phối màu phù hợp với công ty bạn. Điều này đòi hỏi bạn phải là người có mắt thẩm mỹ. Nếu vẫn còn e ngại, bạn có thể hỏi thêm ý kiến đồng nghiệp để có thêm sự tư vấn và lựa chọn được thiết kế hài hòa, cân đối cho văn phòng mình.

Làm thế nào để có một cửa kính đẹp trong đêm giáng sinh?

Nếu đơn giản thì bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng trang trí đẹp trên mạng. Sau đó trang trí bằng cách dán decal, hình ảnh 3D hay vẽ, kết hợp thêm dây kim tuyến, đèn nhấp nháy như chúng tôi đã gợi ý bên trên. Ngoài ra, bạn có thể thông qua các dịch vụ thiết kế, trang trí để thuê một đội ngũ thực hiện phần này để đảm bảo tính chuyên nghiệp.

Làm thế nào để trang trí cửa kính đẹp trong đêm giáng sinh

Nên treo hoặc dán gì trên cửa kính vào đêm giáng sinh?

Một số hình mẫu được trang trí trên cửa kính được nhiều người lựa chọn nhất vào đêm giáng sinh có thể kể đến là: những quả cầu, chuông, ông già Noel, vòng hoa nguyệt quế, tuần lộc, người tuyết,… Tất cả những thứ trên đều có đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc tham khảo trực tiếp ở những trung tâm thương mại, nhà sách, nơi bán văn phòng phẩm, những cửa hàng trang trí để tìm được mẫu ưng ý.

Vậy là một mùa giáng sinh nữa lại đến, đã đến lúc chúng ta trang trí lại không gian làm việc cũng như nhà ở bằng những hình thức trang trí đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Hy vọng những chia sẻ về cách trang trí Noel trên cửa kính trong bài viết sẽ góp phần làm tăng sự vui nhộn, ấm áp cho bạn và đồng nghiệp trong mùa Noel này.

Nếu bạn cần tham khảo thêm những thông tin liên quan khác, hãy cùng theo dõi trang blog Thông tin dự án nhé. Đồng thời, cũng đừng quên tìm đến chuyên trang Thông tin dự án khi có nhu cầu mua bán hoặc thuê bất động sản nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm