Tìm hiểu chi tiết về Khu đô thị Sala Quận 2: Có đáng để mua ?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-12-2021, 23:34 | Thị trường 24h

Khu đô thị Sala Quận 2 hiện đang có quy mô lớn bậc nhất trên cả nước, tọa lạc tại trung tâm kinh tế – hành chính của thành phố Thủ Đức. Đô thị sinh thái cao cấp này sở hữu vị trí “vàng”, được thiết kế một cách bài bản, quy hoạch hiện đại với môi trường sinh thái tự nhiên kết hợp với các hoạt động dịch vụ – thương mại – du lịch giải trí độc đáo.

Khu đô thị Sala là dự án trọng điểm tại khu Thủ Thiêm

Dự án đô thị Sala Quận 2 được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, văn minh, đa hạng mục, vừa mang dáng dấp của một khu đô thị kiểu mẫu nhưng vẫn đảm bảo kết hợp cân bằng hài hòa với hệ sinh thái thiên nhiên. Chính vì vậy, Sala Thủ Thiêm nhận được sự quan tâm và mong chờ của nhiều khách hàng cá nhân cũng như các nhà đầu tư. Hiện tại, đây cũng là điểm nóng trên thị trường bất động sản tại TP. HCM nói chung và thành phố phía Đông nói riêng. Không chỉ sở hữu giá trị cao ở thời điểm hiện tại mà khu Sala còn được dự đoán là mang giá trị bền vững trong tương lai.

Tổng quan về khu đô thị Sala Quận 2

Khu Sala tọa lạc tại “đảo kim cương” Thủ Thiêm – trung tâm hành chính của TP. Thủ Đức. Sở hữu vị trí đắc địa khinằm ngay trên 2 trục đường huyết mạch là đại lộ Mai Chí Thọ và đường Bắc Nam, cách hầm Thủ Thiêm chỉ khoảng 550m, đô thị Sala đang là miếng bánh béo bở, liên tục được các nhà đầu tư rót vốn với nhiều dự án trọng điểm.

Đô thị Sala đang là điểm nóng trên thị trường bất động sản

Khu đô thị Sala là một phần quan trọng của quy hoạch bán đảo Thủ Thiêm, là nơi kết nối phía Đông và phía Tây thành phố. Đây là khu vực hiếm hoi sở hữu quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện về cả giao thông, hạ tầng mà vẫn giữ được các mảng xanh tự nhiên, mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất. Không hề quá lời khi khẳng định khu đô thị Sala Quận 2 là nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống.

Cụ thể địa chỉ khu đô thị Sala Quận 2 thuộc phường An Lợi Đông, số 10 đường Mai Chí Thọ, tiếp giáp với:

  • Phía Đông giáp công viên Cá Trê 2;
  • Phía Bắc giáp với Đại lộ Mai Chí Thọ;
  • Phía Tây và phía Nam giáp với khu Lâm Viên sinh thái phía Nam.

Tên dự án: Khu đô thị Sala Quận 2

Chủ đầu tư: Công ty CP Đại Quang Minh

Địa chỉ: Số 10, đường Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, Quận 2 – TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Quy mô: 

  • Khu dân cư phía Nam đường Mai Chí Thọ: 78,97 ha
  • Khu dân cư phía Bắc đường Mai Chí Thọ: 20,59 ha
  • Các công viên trong khu đô thị: 7,32 ha

Các loại hình BĐS: Căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố, shophouse, trung tâm thương mại…

Khu đô thị Sala Quận 2 thuộc phường nào?

Tiện ích nổi bật tại khu đô thị Sala

Môi trường sống trong lành, giao thông thuận lợi, khu đô thị Sala Quận 2 sở hữu những tiện ích sống đẳng cấp mà không có dự án khu đô thị nào có được như vườn treo sinh thái trên tầng thượng, công viên nội khu phủ xanh rợp bóng mát… Cùng Thông tin dự án điểm qua các tiện ích đáng giá nhất tại khu Sala ngay dưới đây:

Là “trái tim” kết nối các tỉnh miền Đông với các tỉnh miền Tây

Sở hữu vị thế đắc địa, khu đô thị Sala Đại Quang Minh được ví như trái tim của thành phố, kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, giao thông thuận tiện cho cư dân nội và ngoại khu tương tác.

  • Kết nối với quận trung tâm – Quận 1 qua cầu Thủ Thiêm 2, hướng đường Hầm Thủ Thiêm và cầu bộ hành;
  • Kết nối cư dân nội khu với quận Bình Thạnh theo trục đường qua cầu Thủ Thiêm 1;
  • Kết nối giữa Quận 2, Quận 9 với các tỉnh miền Đông theo trục đường Xa lộ Hà Nội và tuyến đường cao tốc huyết mạch TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây;
  • Kết nối giữa huyện Bình Chánh, Quận 8 với các tỉnh miền Tây theo trục đường đại lộ Võ Văn Kiệt và tuyến cao tốc TP. HCM – Trung Lương.
  • Bên cạnh đó, cửa ngõ chính của Khu đô thị Sala còn được quy hoạch trên 2 trạm dừng tàu điện cao tốc Metro 2 giữa Bến Thành, Củ Chi và Tây Ninh.

Cũng nhờ vị trí thuận tiện nên hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng tại khu vực luôn được chú trọng đầu tư, từ các dự án trọng điểm của chính phủ cho tới nhiều dự án lớn nhỏ từ các nhà thầu đơn lẻ. Với địa thế này, cư dân trong khu vực dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh bằng các phương tiện, tuyến đường thuận tiện.

Sở hữu công nghệ hiện đại tiên phong, hạ tầng hoàn thiện

Địa hình tại bán đảo Thủ Thiêm vốn phức tạp và khó khăn để xử lý, tuy nhiên với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, dự án Sala Thủ Thiêm vẫn sở hữu hạ tầng hoàn thiện, thông minh bậc nhất.

Khu đô thị Sala tiên phong ứng dụng công nghệ bấc thấm hút chân không và trụ đất gia cố xi măng giúp xử lý triệt để lún cho nền đất yếu. Công nghệ này kết hợp với công trình san lấp trên mực nước biển sẽ đảm bảo cho công trình không bị ngập nước. Với việc tiên phong áp dụng công nghệ xây dựng mới cùng hạ tầng kỹ thuật được ngầm hóa, khu đô thị Sala có tiềm năng trở thành nơi có hệ thống cảnh quan đô thị đẹp nhất thành phố trong tương lai.

Trong quy hoạch dự án, chủ đầu tư cân nhắc lựa chọn vị trí vàng cho khu đô thị Sala để xứng tầm với giá trị thiết kế, giá trị thẩm mỹ và đa công năng hiện đại, Ngoài ra, vẫn đảm bảo tiêu chí về mật độ cây xanh và đường phố đúng tiêu chuẩn thông thoáng, không ngập nước. Khu đô thị Sala Quận 2 ưu tiên xây dựng các công trình chung vừa gia tăng giá trị lợi ích, hấp dẫn các cư dân tương lai lại vừa góp phần bảo tồn môi trường sinh thái tự nhiên.

Là nơi có cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn thiện

Tiện ích nội khu hiện đại, dịch vụ tiện nghi bậc nhất

Dự án Khu đô thị Sala Quận 2 được quy hoạch xây dựng bài bản, xứng tầm khu đô thị hiện đại, thiết kế kiểu mẫu tích hợp đầy đủ các tiện ích vượt trội, tiện nghi nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân. Các tiện ích, dịch vụ đáng chú ý có thể kể đến là:

  • Khu thể dục thể thao đa năng gồm sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ, golf, bể bơi…)
  • Hệ thống trường học các cấp (gồm cả trường công lập và quốc tế).
  • Bệnh viện quốc tế với đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm.
  • Nhà văn hóa (sinh hoạt chung), sảnh đón khách….
  • Trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, khách sạn 5 sao…
  • Công viên trung tâm với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, công viên cảnh quan trồng nhiều cây xanh…
  • Tuyến Morail quanh lâm viên sinh thái.
  • Trạm taxi nước độc đáo.
  • Bến thuyền 65 chỗ đậu lớn nhất Sài Gòn…

Tiện ích cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giữ gìn môi trường sinh thái tự nhiên

Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm Thủ Thiêm – khu vực sầm uất với mật độ xây dựng cao nhưng khu đô thị Sala vẫn giữ được tiêu chí xanh – sạch – thân thiện với môi trường tự nhiên. Mục tiêu quy hoạch là đô thị Sala sẽ đóng góp thêm mảng xanh cho khu vực trung tâm thành phố, góp phần mang đến một không gian sống, môi trường sống trong lành cho cư dân. Cụ thể:

  • Đáp ứng tiêu chuẩn cây xanh với mật độ 63m²/ cây xanh/ người, mật độ xây dựng dự án chỉ 24% và hệ số sử dụng đất chỉ 0.8 (rất thấp so với mặt bằng chung toàn thành phố).
  • Cư dân khu đô thị Sala được sống trong môi trường trong lành, không gian thoáng mát từ khu lâm viên sinh thái cùng các công viên cây xanh nội khu.
  • Xây dựng các tuyến đường dạo bộ khoa học, vỉa hè rộng từ 7 – 15m, tuyến đi bộ xuyên suốt quanh khu đô thị… 

Khu Sala sở hữu nhiều mảng xanh tự nhiên

Khu đô thị Sala có gì chơi?

Nhờ quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại, khu đô thị Sala Quận 2 được xem là một điểm đến vui chơi thu hút khách tham quan từ khắp nơi trong thành phố cũng như khách du lịch từ các tỉnh khác. Trong đó Sala Park được xem là thiên đường sống ảo, vui chơi giải trí hấp dẫn người tham quan, nhất là các bạn trẻ.

  • Sala Park có diện tích rộng lớn với thảm cỏ tươi xanh, thoáng mát mang đến sự an lành, sự thoải mái cho cư dân nội và ngoại khu.
  • Điểm nhấn nổi bật của công viên này chính là đài ngắm hoa khổng lồ kết hợp ánh sáng đèn lung linh.

Ngoài ra, đến với khu đô thị Sala bạn có thể thỏa sức giải trí, thư giãn với nhiều dịch vụ tiện nghi, trung tâm thương mại mua sắm thỏa thích, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng,…

Các loại hình bất động sản và dự án tiềm năng tại khu đô thị Sala Quận 2

Khu đô thị Sala được xây dựng với quy mô lên tới 106ha với nhiều loại hình bất động sản khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho cư dân và nhà đầu cư. Những người mua đang quan tâm đến thông tin và giá nhà khu đô thị Sala Quận 2 có thể tham khảo các loại hình bất động sản dưới đây:

Căn hộ cao cấp Sarimi Sala

Sarimi Sala là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên hoàn thiện trong quy hoạch khu đô thị Sala Quận 2. Đây là dự án căn hộ chung cư được thiết kế thấp tầng cho nên có mật độ dân cư thấp, nhờ vậy cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn không gian xanh, thoáng mát, dịch vụ nổi trội và tiện ích nội khu hiện đại.

Khu căn hộ Sarimi được mở bán với giá giao dịch từ 6,5 tỷ – 7,5 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 88m² – 92m² và giá từ 10 tỷ – 12 tỷ cho căn hộ diện tích 110m² – 135m² cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Khu căn hộ cao cấp Sarimi

Tham khảo căn hộ Sarimi Sala cao cấp:

Tìm hiểu chi tiết về Khu đô thị Sala Quận 2: Có đáng để mua ?


Chung cư Sarimi Sala 88m² 2PN đã có sổ, view mát 7,1 tỷhôm qua Quận 2


Bán căn góc, full nội thất, sổ hồng, giá 8.5 tỷ 8,5 tỷhôm qua Quận 2


Bán căn hộ Sarimi- KĐT Sala. View đẹp 8,3 tỷ3 ngày trước Quận 2 Xem nhiều hơn trên Chợ Tốt

Biệt thự sinh thái Saroma Villa Sala

Saroma Villa là dự án nổi bật thuộc khu đô thị Sala đang được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất trên thị trường bất động sản. Sản phẩm được xây dựng trên khu đất rộng 15,45ha với tổng cộng 177 căn hộ 3 tầng, quyền sở hữu lâu dài, pháp lý rõ ràng. Mức giá bán của Saroma Villa trên thị trường rơi vào khoảng từ 70 tỷ cho căn biệt thự đơn lập rộng 331m². Đây là giá tham khảo, dự án có thể biến động theo thời gian tùy vào các yếu tố khác như mặt bằng giá chung của khu đô thị.

Khu biệt thự sinh thái Saroma Villa

Căn hộ cao cấp Sadora Apartment Sala

Sadora Apartment nằm ở vị trí được xem là đắc địa nhất trong khu vực Quận 2, ngay giữa trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm. Sadora Apartment Salađược xây dựng trong khuôn viên diện tích 17.806m² với 2 tháp cao 22 tầng, 2 tháp cao 25 tầng và 605 căn hộ chung cư, 16 căn hộ dịch vụ thương mại.

Dự án có kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ từng chi tiết, thân thiện với thiên nhiên cùng các tiện ích nội khu vượt trội. Giá bán căn hộ Sadora Apartment Sala hiện nay chia làm 2 mức:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 4,9 tỷ – 6,5 tỷ, diện tích từ 88m² – 95m².
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán chuyển nhượng khoảng từ 6,2 tỷ đến 9 tỷ/ căn.

Căn hộ Sadora Apartment Sala

Căn hộ cao cấp Sarica Condominium Sala 

Sarica Condominium sở hữu vị trí đẹp, nằm dọc theo công viên nước trên đường Nguyễn Cơ Thạch mang đến sự thuận lợi trong hệ thống giao thông, đồng thời giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chan hòa với thiên nhiên trong khu đô thị sầm uất. Dự án Sarica Condominium được xây dựng trong khuôn viên rộng 12.886m² với 175 căn hộ cao cấp. Giá bán dao động từ 9 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ và từ 11 tỷ đối với căn 3 phòng ngủ.

Căn hộ cao cấp Sarica Condominium

Căn hộ Sarica Condominium giá tốt:


Bán căn hộ diện tích rộng nhất Sarica T11/2021 21 tỷ5 ngày trước Quận 2


Căn hộ Sarica- 3PN, giá tốt. View thoáng mát. 12 tỷ7 ngày trước Quận 2


Căn hộ Sarica giá tốt, nội thất cao cấp. 22 tỷ7 ngày trước Quận 2 Xem nhiều hơn trên Chợ Tốt

Nhà phố Sari Town Sala

Nhà phố Sari Town nằm trong dự án khu đô thị Sala, trung tâm Thủ Thiêm với thiết kế đa chức năng, hiện đại, tiện nghi kết hợp dịch vụ kinh doanh và nhà ở. Dự án có tổng 235 căn nhà phố xây dựng với 4 tầng và áp mái cộng với một tầng hầm, diện tích trung bình trong khoảng 112 – 144m²/ căn. Khu nhà phố Sari Town Sala đang được giao dịch trên thị trường bất động sản với giá từ 40 tỷ.

Khu nhà phố Sari Town Sala Quận 2

Shophouse Sala

Shophouse Sala nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, thuộc khu đô thị Sala Quận 2. Dự án là sự kết hợp giữa mô hình kinh doanh với nơi ở đầy tiện nghi, sang trọng. Không chỉ là không gian kinh doanh thuận lợi mà việc sở hữu nhà phố trong khu đô thị Sala còn mang đến môi trường sống tốt nhất với tiện ích hoàn hảo, cao cấp nhất.

Dự án được đầu tư bởi công ty Đại Quang Minh với 116 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 140m² /căn. Khu Shophouse Sala hiện có rất ít căn chuyển nhượng, mức giá chuyển nhượng trong tầm khoảng từ 70 tỷ – 120 tỷ/ căn. Căn shophouse có diện tích là 7,1×24m với 1 tầng hầm, 4 tầng lầu gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và 1 tầng áp mái.

Đọc thêm bài viết: Những chung cư cao cấp Quận 2 đáng đầu tư ở hiện tại

Khu shophouse Sala Đại Minh Quang

Trên đây là các thông tin chi tiết về khu đô thị Sala Quận 2, hy vọng qua đó quý bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về dự án cao cấp này, đồng thời hiểu được lý do vì sao đây là nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống. Sở hữu nhiều tiềm năng và giá trị bền vững, sức hút của khu đô thị Sala được dự đoán là còn tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm hiểu giá, các căn đang giao dịch để tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc an cư tại đây thì hãy truy cập ngay vào Thông tin dự án ngay thôi!

Trải nghiệm mua bán căn hộ Quận 2, TP. Thủ Đức giá tốt tại Thông tin dự án

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm