Căn hộ hạng sang The Marq chuẩn bị bàn giao nhà cho Khách hàng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-11-2021, 17:30 | Thị trường 24h

Sau khi hoàn thành, dự án The Marq được kỳ vọng trở thành điểm nhấn kiến trúc mới của thành phố với 2 tòa tháp cao 26 tầng cùng 515 căn hộ cao cấp, dành cho những cư dân thành đạt.

Khởi công 3 năm trước, The Marq được xây dựng trên khu đất rộng 5.146 m2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, một trong những cung đường đẹp tại thành phố, bao bọc bởi cây xanh và những căn biệt thự Pháp cổ mang phong cách kiến trúc Đông Dương.


Bên trong một căn hộ tại The Marq. Ảnh: The Marq

Sự kiện đánh dấu mốc cho hành trình phát triển của Hongkong Land tại Việt Nam, thương hiệu sở hữu bề dày kinh nghiệm xây dựng hơn 130 năm với các công trình bất động sản lớn tại Hongkong, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

"The Marq là kỳ vọng về một không gian sống sang trọng cùng những tiện ích xứng tầm ngay giữa lòng quận 1, nơi chất chứa các giá trị di sản, là trung tâm thương mại sôi động bậc nhất cả nước", đại diện dự án chia sẻ.

Ngày 22/5/2020, lễ cất nóc được tổ chức, nhân dịp tổng thầu Coteccons hoàn tất việc xây dựng phần kết cấu bộ khung của dự án. Sau gần một năm kể từ ngày hoàn thành thi công phần móng hầm, dự án hoàn tất phần thô, chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện. Gần 1 năm sau, vào ngày 22/4/2021, Hongkong Land chính thức ra mắt nhà mẫu mới của The Marq trong khuôn viên dự án.


Dự án The Marq sở hữu vị trí đắc địa tại quận 1, TP HCM. Ảnh: The Marq

Kể từ thời điểm ra mắt nhà mẫu cho đến khi hoàn thiện, chủ đầu tư cùng Coteccons, các nhà thầu phụ và đơn vị tư vấn cũng như đối tác đã áp dụng các cải tiến mới như kỹ thuật đổ móng khối lớn, biện pháp đổ cột thi công top-down, chế tạo lắp ghép module cho các thiết bị và cấu kiện hoàn thiện nội thất...

Theo đại diện The Marq, dự án đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý, đảm bảo để khách hàng an tâm an cư hay là tài sản mang tiềm năng tăng giá theo thời gian.


Những tiện nghi hiện đại dành cho cư dân dự án. Ảnh: The Marq

Trong thời gian chuẩn bị bàn giao căn hộ, The Marq sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng. Theo đó, người mua sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5,5% bên cạnh chính sách miễn phí quản lý căn hộ lên đến 8 năm.


Bạn đang theo dõi bài viết Căn hộ hạng sang The Marq chuẩn bị bàn giao nhà cho Khách hàng. Để biết toàn cảnh chung cư khu trung tâm TP.HCM, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

Thế An (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm