Giải mã giấc mơ thấy tắc kè chi tiết nhất

| 5-11-2021, 10:28 | Phong thuỷ

Mỗi giấc mơ sẽ đưa chúng ta đến với vô vàn những ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi giấc mơ cũng kèm theo những điềm báo nhất định. Bạn đã bao giờ gặp còn tắc kè trong mơ và tự hỏi giấc mơ thấy tắc kè ấy mang ý nghĩa gì chưa? Hãy cùng giải mã giấc mơ này nhé!

Giải mã giấc mơ thấy tắc kè?

Tắc kè là loài động vật tương đối quái dị, đầu của nó có hình dạng dẹt, giống hình tam giác, có phủ bởi vảy nhỏ dạng hạt. Phần lưng màu xanh xám nhạt điểm đốm vàng hoặc đỏ sáng, có nhiều nốt sần. Con đực có màu sặc sỡ hơn con cái. Bụng trắng đục hoặc xám pha nhiều chấm vàng nhỏ. Mắt màu nâu hoặc vàng cam, mí mắt có màng trong suốt, con ngươi cử động dọc.
Mắt tắc kè có độ tập trung rất tốt.Đuôi chiếm 30-40% chiều dài cơ thể, có 6 – 9 khúc xám xen 6 – 9 khúc vàng nhạt, có 2 lỗ dưới hậu môn. Tuổi thọ trung bình 7-10 năm, tuy nhiên cá biệt có những con nuôi nhất đã được ghi nhận sống đến 18 năm.

Mơ thấy tắc kè nhiều màu sắc

Cuộc sống của bạn muôn hình, muôn vẻ, đa dạng màu sắc và bạn luôn hài lòng với những gì trong cuộc sống mà bạn đang sở hữu.

Mơ thấy bản thân bắt được tắc kè

Đây là giấc mơ báo hiệu những điều tốt lành sắp diễn ra. Công việc của bạn sẽ có một chút tiến triển nhất định, còn trong chuyện tình cảm rất có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Yên tâm nhé!

Mơ thấy tắc kè bò vào nhà

 

Có thể nói tiếng kêu của tắc kè dễ khiến cho chúng ta cảm thấy sợ hãi. Có những quan niệm khi mơ thấy tắc kè bò vào nhà ban ngày báo hiệu những điều chẳng lành sắp tới nhưng lại có những quan niệm trái chiều khi cho rằng mơ thấy tắc kè bò vào nhà ban ngày lại thu hút tài lộc, may mắn mỉm cười.

Mơ thấy tắc kè chết

Bạn nên chú ý xe cộ đi lại trong khoảng thời gian sắp tới nhé vì rất có thể bạn dễ gặp hạn đó!

Mơ thấy tắc kè màu đỏ

Đúng như màu sắc của con tắc kè đó, vận may “đỏ như son” sắp đến với bạn rồi, có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ làm ăn hoặc may mắn vào thời gian tới đó!

Mơ thấy con tắc kè màu xanh

Bạn là người ưa cuộc sống êm đềm, không xô bồ, không giành giật. Bạn khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của chính mình và cuộc sống của bạn dường như đến giờ cũng chưa hề xuất hiện sóng gió.

Mơ thấy 2 con tắc kè đang đánh nhau

Có thể bạn và những người thân trong gia đình đang có sự bất đồng quan điểm nên dẫn tới cuộc tranh luận hơi căng thẳng. Hãy bình tĩnh lại và lắng nghe, chia sẻ cùng các thành viên trong gia đình, bạn nhé!

Mơ thấy tắc kè bị thương

Công việc cũng như áp lực cuộc sống đang khiến bạn bỏ bê bản thân và lơ đãng sức khỏe của chính mình rồi đó! Dành thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân nhiều hơn bạn nhé!

Mơ thấy tắc kè đẻ trứng

Đây là giấc mơ ẩn chứa đầy sự tốt lành, tài lộc và may mắn sắp gõ cửa nhà bạn rồi!

Mơ thấy bản thân ăn thịt tắc kè

Bạn có năng lực nhưng lại rất ngại thể hiện nên bản thân bạn chính là một tiềm năng bí ẩn cần được tìm hiểu và tận dụng. Yên tâm nhé vì thời gian  tới đây bạn sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc đó!

Mơ thấy tắc kè đổi màu

 

Bạn là người hay có trí tưởng tượng phong phú, nhưng đôi khi đây lại chính là điểm cản trở bạn. Bởi sự “lơ thơ” của bạn khiến cho bạn khó lòng mà tập trung giải quyết một vấn đề nhanh gọn được!

Mơ thấy tắc kè con

Lại là một giấc mơ mang tín hiệu tốt lành nữa, nếu mơ thấy tắc kè con thì bạn sắp gặp may mắn rồi đó nhé!


Trên đây là những thông tin và điềm báo khi bạn mơ thấy con tắc kè. Hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo được phần nào về ý nghĩa giấc mơ này và giúp bạn nắm được ý nghĩa của những chú tắc kè trong giấc mơ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm