5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-09-2021, 10:39 | Thị trường 24h

"Luôn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, pháp lý rõ ràng trước khi mở bán"

Trong bối cảnh nhiều dự án bất động sản tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh bị các cơ quan chính quyền "tuýt còi" do vướng pháp lý, dự án thì chưa có giấy phép xây dựng đã tiến hành thi công, dự án thì chưa triển khai thi công nhưng đã mở bán rầm rộ... khiến người mua hay người đầu tư như rơi vào "mê hồn trận", không biết nên mua ở đâu, mua của ai và mua dự án gì. Nếu chẳng may mua nhầm dự án vướng pháp lý hoặc không thể tiếp tục triển khai thì người lãnh thiệt thòi lớn nhất chính là người mua hoặc người đầu tư.

Theo lẽ đó, những dự án nào có pháp lý minh bạch, rõ ràng chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường, đây là nhu cầu thiết thực bởi không ai muốn rước rủi ro về phía mình. Và trong số những chủ đầu tư được thị trường đánh giá rất cao về tính pháp lý dự án trong những năm gần đây, chúng ta không nên bỏ qua cái tên "Khang Điền".


5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Các dự án của Khang Điền luôn đầy đủ pháp lý trước khi mở bán

Khang Điền, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền được biết đến là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay (Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam năm 2021 - theo Vietnam Report). Các dự án của Khang Điền trước khi mở bán ra thị trường đều đảm bảo đầy đủ hồ sơ, giấy tờ pháp lý. Các đợt bán hàng dự án của Khang Điền hầu như được khách hàng đón nhận một cách tích cực, đó là dẫn chứng cho thấy lợi thế về mặt pháp lý dự án mà chủ đầu tư này đang theo đuổi.

Theo Rever tìm hiểu, dự án chung cư Lovera Vista chỉ vừa bàn giao cách đây vài tháng (cụ thể là từ tháng 6/2021) nhưng hiện Khang Điền đã bắt đầu tiến hành các thủ tục làm sổ hồng cho cư dân. Trước đó 2 dự án khác là Jamila và Safira tại khu vực TP Thủ Đức cũng đã được Khang Điền bàn giao sổ hồng cho các cư dân chỉ sau thời gian ngắn đi vào bàn giao.

"Luôn ký kết với các đơn vị xây dựng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ"

Nếu để ý, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các dự án bất động sản do Khang Điền làm chủ đầu tư đều được ký kết với những đơn vị thầu xây dựng vô cùng uy tín. Với dự án căn hộ Safira Khang Điền và Lovera Vista là nhà thầu An Phong, với dự án Jamila là nhà thầu Hoà Bình, với dự án Rosita Garden và Verosa Park là nhà thầu Ricons... Đây đều là những tổng thầu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, trong đó Hoà Bình và Ricons đều nằm trong top 10 nhà thầu uy tín năm 2021 theo báo cáo mới nhất của Vietnam Report.


Các dự án của Khang Điền luôn được đảm bảo chất lượng nhờ tên tuổi nhà thầu


Lễ khởi công dự án Khu nhà ở của Khang Điền tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức diễn ra hôm 23/9 vừa qua. Dự án do An Phong làm tổng thầu Nguồn: TTXVN 

Vậy, nhà thầu uy tín, có tên tuổi mang lại những điều gì? Đó là chất lượng dự án được đảm bảo, tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng cam kết, giúp khách hàng yên tâm sinh sống hơn, còn người đầu tư thì "nhẹ nhõm" bởi không còn lo lắng việc dự án bị dừng thi công.

"Luôn hướng đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân với đầy đủ tiện ích"

Các dự án của Khang Điền, bao gồm cả dự án chung cư lẫn dự án nhà phố, đều hướng đến nhu cầu ở thực. Để có thể thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc, chắc chắn yếu tố tiện ích và môi trường sống phải được đảm bảo. Và điều này Khang Điền đang làm rất tốt.

Một ví dụ để chúng ta có thể hình dung đó là dự án chung cư Jamila, Safira, hay mới nhất là Lovera Vista vừa bàn giao nhà trong thời gian gần đây đã có rất nhiều cư dân đến ở, hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh. 


Hình ảnh thực tế bên trong dự án Jamila Khang Điền


Hồ bơi tại chung cư Lovera Vista.


Nội khu xanh mát tại Safira.

Ngoài ra, một lợi thế không nhỏ mà các dự án của Khang Điền đang có đó là cụm tiện ích rất phong phú đa dạng. Với các dự án chung cư như Jamila, Safira hay dự án Lovera Vista, Khang Điền đều đưa vào ít nhất 50 tiện ích chất lượng như: hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, nhà trẻ....

"Luôn đưa ra mức giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam"

Ngoài vấn đề pháp lý, chất lượng thi công, môi trường sống thì yếu tố giá bán cũng là lợi thế không nhỏ của các dự án do Khang Điền làm chủ đầu tư, đặc biệt là các dự án căn hộ. Trong khi nhiều chủ đầu tư trên thị trường hiện nay hướng sự đầu tư sang các phân khúc cao cấp - hạng sang với mức giá bán trung bình trên 50 triệu đồng/m2, thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng/m2, thì Khang Điền vẫn chú trọng theo đuổi những dự án có mức giá bán vừa phải, hợp lý, chỉ dao động từ 30 - 38 triệu đồng/m2. 

Bên cạnh đó, với những dự án của Khang Điền, giấc mơ sở hữu nhà ở của những người mức thu nhập trung bình trở nên dễ thành hiện thực hơn bởi Khang Điền thường đưa ra những phương  thức thanh toán, hỗ trợ lãi suất rất tốt. Ví dụ như tại dự án Lovera Vista, khách hàng có thể thanh toán theo từng đợt, lên đến 12 đợt, giảm đáng kể áp lực thanh toán hàng tháng.

"Luôn chọn những vị trí đang phát triển, hạ tầng đồng bộ"

Những dự án của Khang Điền hầu hết đều nằm ở các khu vực có thể nói là cửa ngõ của TP.HCM như: Quận 9, Bình Chánh... Đây đều là các quận/huyện đang có tốc độ phát triển mạnh về hạ tầng lẫn khu dân cư.


Những dự án của Khang Điền thường nằm ở vị trí cửa ngõ thành phố đang có tốc độ phát triển mạnh


Những dự án của Khang Điền thường nằm ở vị trí cửa ngõ thành phố đang có tốc độ phát triển mạnh

Có nhiều lý do để chủ đầu tư Khang Điền chọn các khu vực này để triển khai dự án của họ, nhưng một điều chúng ta cần biết đó là nhờ những vị trí hiện đang trong giai đoạn phát triển này mà các dự án của Khang Điền mới có mức giá tốt như vậy. Nếu bạn tham khảo các dự án tại những quận nội thành, trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận 4... bạn sẽ ngạc nhiên vì mức giá bán của chúng.

Sắp tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ ra mắt khu nhà ở tại phường Phú Hữu với quy mô 4,3ha, bao gồm 180 căn nhà liên kế vườn. Dưới đây là thông tin tổng quan Khu nhà ở Khang Điền tại phường Phú Hữu:

  • Vị trí Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức
  • Diện tích 4,3 ha
  • Sản phẩm: Dự kiến 180 căn nhà liên kế vườn
  • Pháp lý và tiến độ: Đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn khu và đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án.
  • Nhà thầu: An Phong
  • Thời gian ra mắt: Dự kiến quý 4 năm 2021.


Lễ khởi công dự án Khu nhà ở của Khang Điền tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức diễn ra hôm 23/9 vừa qua. Nguồn: TTXVN 


Vị trí dự án nằm lân cận các dự án Mega Ruby, Topia Garden đã hiện hữu.

Bạn đang theo dõi bài viết 5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết. Để biết dự án theo chủ đầu tư, bạn có thể tải tài liệu dưới đây:

Hùng Phú

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm