Các dự án đang làm mưa làm gió tại thị trường bất động sản Phú Quốc

| 13-09-2021, 13:54 | Thị trường 24h

Phú Quốc sẽ là nơi đầu tiên được thí điểm đón khách du lịch quốc tế từ tháng 10.2021. Chưa đến thời điểm đó nhưng sức nóng tại thị trường bất động sản đã tăng trở lại, một các dự án tại Phú Quốc đã bán hết bảng bảng hàng chỉ sau vài ngày mở bán.

 

 

Cùng điểm danh các dự án bất động sản tại Phú Quốc đã làm nóng thị trường. 

Số 1) Dự án Sun Tropical Village của Sungroup

Dự án này chưa mở bán chính thức và mới chỉ đang trong giai đoạn đặt mua, book căn. Tổng giá trị các căn trung bình 17-18 tỷ.

Dự án có vị trí đắc địa tại Bãi Kem được bao bọc bởi rừng cây, chính yếu tố này tạo sự đặc biệt của sản phẩm.

Thêm vào đó là những chính sách siêu ưu đãi cũng là điểm hấp dẫn nhà đầu tư.

 


Số 3) Dự án Royal Riverside Village Dương Đông của CIC Group

Với 2 dự án trên nằm tại 2 đầu của đảo Phú Quốc thì dự án Royal Riverside Village nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Đến với thành phố biển nhưng dự án này cũng tạo điểm nhấn khi được bao quanh bởi sông Dương Đông. Dự án mặt đường Nguyễn Chí Thanh được coi là phố nhà giàu tại Phú Quốc, đây là quỹ đất vàng hiếm có tại Phú Quốc. Ngoài ra dự án này quy hoạch đất ở đô thị, sổ đỏ lâu dài cũng là yếu tố mà khách hàng coi là yếu tố tiên quyết để lựa chọn.

 

Số 4) Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc của Tân Á Đại Thành

Ban đầu quy hoạch chỉ 56ha nhưng sau đó được nâng cấp 266ha khiến cho dự án này cũng là một trong các dự án có quy mô top của Phú Quốc. Dự án bất động sản đầu tay của tập đoàn nên được đầu tư bài bản với một loạt các đối tác nước ngoài. Vị trí trung tâm bãi Trường cũng là tâm điểm của các dự án Phú Quốc

 


Thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ vẫn là một điểm đến đầu tư hấp dẫn cho khách hàng bởi nơi đây luôn được ưu đãi lớn nhất từ tự nhiên và những chính sách từ Chính Phủ. Quy hoạch thì phần lớn các dự án Phú Quốc trải dài sẽ tạo được một hệ thống mà không đâu có được.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm