Ghé thăm căn hộ Scenic Valley để đắm chìm trong không gian sống mơ ước

| 29-07-2021, 13:45 | Thị trường 24h

Ghé thăm căn hộ Scenic Valley để đắm chìm trong không gian sống mơ ước

Dự án Scenic Valley - hình ảnh thực tế

Căn hộ chung cư Scenic Valley nằm ngay trong khu y tế điều dưỡng của Phú Mỹ Hưng. Được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn lên tới 3,2ha, nó sở hữu rất nhiều ưu điểm. Đây thực sự là dự án đáng kỳ vọng ở thời điểm này.

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của dự án này qua góc nhìn của cư dân đã trải nghiệm. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Giới thiệu dự án

Thông tin nhanh dự án Scenic Valley

Scenic Valley sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng

  • ✅ Vị trí dự án: Đường Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM;
  • ✅ Loại hình: Căn hộ;
  • ✅ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng;
  • ✅ Tổng diện tích: 32,000m2;
  • ✅ Diện tích xây dựng: 9710m2;
  • ✅ Mật độ xây dựng: 30%;
  • ✅ Ngày hoàn thành: Quý 2/2017;
  • ✅ Tổng số lượng: 1202 căn hộ;
  • ✅ Diện tích căn hộ: 70-155m2;
  • ✅ Số tòa nhà: 7 block, cao 24 tầng;

Nhận định chung của giới chuyên gia bất động sản

Nằm gần khu Y tế điều dưỡng cao cấp, dự án này sẽ được thừa hưởng những tiện ích chăm sóc sức khỏe đáng giá nhất. Nổi bật có thể kể tới 2 bệnh viện là Tim Tâm Đức và viện Pháp Việt.

Đặc biệt, nó được xây dựng với mật độ thấp, nằm trong khu sầm uất bậc nhất thành phố. Cư dân dự án có thể thừa hưởng rất nhiều tiện ích đáng gờm. Từ đó, có được cuộc sống đỉnh cao cũng như chăm sóc cả gia đình một cách toàn diện.

Các chuyên gia đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án bất động sản này. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nó, hãy xem những cư dân dự án nghĩ gì về nó nhé.

Đánh giá chất lượng dự án Scenic Valley – Thông tin từ người trong cuộc

Chất lượng thiết kế và xây dựng căn hộ

Nhận định về không gian mở của căn hộ

Các căn hộ tại đây đều sở hữu không gian mở ấn tượng

Như đã nói, những căn hộ chung cư tại đây được xây dựng với diện tích từ 70 đến 155m2. Mục tiêu của chủ đầu tư là mang tới những khoảng không gian mở, giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên để tận hưởng những tiện ích có được.

Điều này đã được thực hiện một cách trọn vẹn với những khoảnh kính lớn. Cùng với đó là ban công rộng, thiết kế thông minh. Nó giúp căn hộ đón được thật nhiều nắng gió thiên nhiên. Cư dân cũng có thể thoải mái trải nghiệm những hương vị trong lành của trời đất giữa thời điểm đất chật người đông.

Kể từ khi đi vào hoạt động, chính khoảng xanh là một trong những điểm nhấn tuyệt vời. Và nó đang làm cư dân hàng hài lòng khi mọi người có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Để hoàn thiện dự án này, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã liên kết với hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành thiết kế, xây dựng. Nhờ vậy, họ đã khéo léo thiết kế để tận dụng được tối đa công năng dự án.

Ngay cả những căn hộ nhỏ nhất với diện tích chỉ 70m, nó cũng giúp cư dân có được không gian sinh hoạt thoải mái. Đây là điều cần thiết để mọi người sinh hoạt, vui chơi mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Chất lượng xây dựng, thi công

Chất lượng xây dựng, thi công của dự án được đánh giá rất tốt

Đã đưa vào hoạt động 4 năm, nhà dự án vẫn còn chất lượng rất tốt. Các mảng tường đều vững chắc, không bị nứt. Những dấu hiệu thấm nước thường thấy ở căn hộ đều không xuất hiện sau thời gian đó hoạt động.

Ngoài ra, chất lượng xây dựng của dự án cũng đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Chống ồn tốt.
  • Cách âm tốt.
  • Chống nắng, chống nóng tốt.

Đây chính là điều tuyệt vời với một căn hộ. Nhờ vậy, cuộc sống của cư dân cũng thoải mái hơn và không bị làm phiền bởi những hoạt động của hàng xóm.

Đánh giá nội thất, thiết bị có sẵn trong dự án

Với những căn hộ được bàn giao có nội thất, dự án đã mang tới những tiện ích cơ bản trong gia đình. Tất cả thiết bị nội thất lắp đặt, sử dụng đều là hàng của những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao.

Sau khi sử dụng, cư dân đều đánh giá nội thất trong nhà có độ bền tốt, hoạt động trơn tru. Dù đã đưa vào sử dụng một thời gian dài, toàn khu căn hộ rất ít sự cố liên quan tới nội thất lắp đặt sẵn.

Tiện ích chung cư Scenic Valley có tốt hay không?

Điểm danh những tiện ích sẵn có của dự án

Dự án bất động sản này sở hữu nhiều tiện ích cần thiết cho cuộc sống

Tận dụng ưu thế thiên nhiên, diện tích rộng lớn, chủ đầu tư dự án đã thiết kế không gian chung rất tốt. Bài toán về không gian chật hẹp đã được giải quyết một cách thông minh.

Dưới đây là những tiện ích nổi bật nhất của dự án:

  • Những mảng xanh rộng lớn, lối đi bộ được chăm chút kỹ lưỡng để đem lại cho cư dân một không gian sống trong lành, đầy hứng khởi.
  • Phố đi bộ nối liền dự án với khu trung tâm mua sắm sang trọng của khu vực.
  • Sảnh lobby dự án được xây dựng trang nhã, sang trọng.
  • Hệ thống phòng GYM được trang bị thuận tiện, đầy đủ.
  • Bể bơi rộng lớn ngoài trời.
  • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Tiện ích chung cư Scenic Valley qua đánh giá của cư dân

Không có quá nhiều tiện ích, nhưng tất cả đều là những công trình cần thiết cho cuộc sống. Chúng đã tận dụng được ưu thế vị trí và diện tích để tạo nên một không gian phù hợp với kiến trúc Singapore đang được ưa thích ở thời điểm này.

Tiện ích chung của dự án giúp cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện hơn

Cư dân dự án đều được thừa hưởng tầm nhìn rộng mở, thông thoáng. Cuộc sống của mọi người cũng nhờ vậy mà đón được rất nhiều khí trời, làn gió mát. Đặc biệt, mọi người cũng có thể ngắm nhìn hoa viên xanh mát, hồ bơi trong lành từ cửa sổ dự án.

Nhờ vậy, cư dân dự án này luôn thích thú tận hưởng cuộc sống ngay trong căn hộ. Sức khỏe của cư dân cũng nhờ vậy được chăm sóc tốt hơn. Mọi người sẽ giảm bớt được thiệt hại của môi trường ô nhiễm lên cơ thể.

Mua bán dự án Scenic Valley có phải lựa chọn tốt ở thời điểm này?

Có thể nói, những căn hộ Scenic Valley là một trong những bất động sản đáng giá ở thời điểm này

Nhìn chung, dự án bất động sản này vẫn là một cái tên nổi bật. Nằm giữa quận 7, nó mang tới cho cư dân một không gian sống xanh tươi, đậm chất Singapore. Chính vì vậy, nó đã khiến nhiều chuyên gia kỳ vọng ngay từ lúc ra mắt.

Dù đã đi vào hoạt động một vài năm, dự án này vẫn nhận được những phản hồi rất tốt. Cư dân, khách thuê nhà chung cư đều đánh giá rất cao không gian sống cũng như chất lượng dự án.

Một ưu thế nữa của Scenic Valley chính là việc vận hành, quản lý được thực hiện rất tốt. Điều này đảm bảo mang tới cho cư dân sự thoải mái, an ninh tốt trong cuộc sống thường ngày. Đây chính là tiêu chí quan trọng mọi người cần khi lựa chọn chung cư.

Chính vì vậy, dự án Scenic Valley thực sự là một bất động sản đáng đầu tư ở thời điểm này. Với nhiều lợi thế như vị trí thuận tiện đi lại, giá thành phải chăng, không gian sống tốt, nó sẽ khiến nâng cao cuộc sống cho mọi người.

Xung quanh dự án, các hạ tầng y tế, giáo dục đều đã được tích hợp đầy đủ. Với chất lượng tốt và đồng bộ, nó mang tới một không gian hoàn hảo để mọi người chăm sóc cho cả gia đình mình.

Tạm kết

Hy vọng bạn đã có được đầy đủ những thông tin cần thiết về dự án Scenic Valley

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm