Tìm hiểu những thông tin thú vị về căn hộ Opal Riverside

| 5-07-2021, 11:25 | Thị trường 24h

Tìm hiểu những thông tin thú vị về căn hộ Opal Riverside

Opal Riverside là một sản phẩm được chú ý trên thị trường ở thời điểm này

Opal Riverside là một trong những bất động sản đang được chú ý. Nó được đánh thức bằng những tia nắng ấm áp sớm ban mai. Pha trộn với đó là những hơi nước se lạnh tỏa lên từ dòng sông Đông Sài Gòn. Đây được xem là dự án tuyệt vời để mọi người đầu tư, cùng với nó hướng về một cuộc sống thịnh vượng, tốt lành hơn.

Giới thiệu tổng quan về dự án

Thông tin nhanh Opal Riverside

Đây là sản phẩm được đầu tư bởi Đất Xanh

  • Tên gọi: Dự án chung cư Opal Riverside.
  • Trạng thái: Đã bàn giao.
  • Chủ đầu tư: Đất Xanh.
  • Số tầng: 20.
  • Số block nhà: 2.
  • Số căn hộ: 626.

Nhận định tổng quan dự án

Đây là dự án khu phức hợp nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn. Được đầu tư bởi Đất Xanh với số vốn hơn 750 tỷ, nó được kỳ vọng là hòn ngọc viễn đông, tỏa sáng bên cạnh sông Sài Gòn rực rỡ.

Hiện tại, dự án này có mật độ xây dựng rất thấp với một công viên rộng lớn tới hơn 1ha. Cùng với đó là các tiện ích ven sông vô cùng đẳng cấp. Tại đó, mọi người có thể tìm thấy sân khấu ngoài trời, khu vui chơi nhạc nước, trẻ em, quảng trường ánh sáng…

Tất cả những tiện ích này đã cùng với nhau kiến tạo nên một không gian sống tuyệt vời. Đây chính là ưu điểm khiến việc mua bán chung cư Opal Riverside trở nên nhộn nhịp, vô cùng hấp dẫn trong thời gian qua.

Vì sao gọi Opal Riverside là dự án 5D

Dưới đây, Mogi sẽ giới thiệu với bạn 5D của dự án. Cùng xem nhé.

Đắc địa về vị trí

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Sài Gòn

  • Nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn – liền kề với Quận 2 và bán đảo Thanh Đa vô cùng sầm uất.
  • Nằm ngay tại Đại lộ Phạm Văn Đồng. Thông qua tuyến đường này mọi người chỉ mất 10 phút để di chuyển vào các quận trung tâm. Để đến sân bay Tân Sơn Nhất, việc di chuyển cũng chỉ mất 15 phút mà thôi.
  • Thuận tiện cho việc di chuyển ra bến Bạch Đằng  bằng ca nô theo đường thủy.
  • Nằm ngay vị trí tuyệt đẹp trong phong thủy – vị trí đại cát lợi với đất bồi trong thuyết phong thủy từ xa xưa của người phương Đông.
  • Đặc biệt, dự án này nằm sát cạnh cầu kết nối Thủ Đức – Thanh Đa và Thảo Điền trong tương lai. Nó sẽ giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những tiện ích.

Đa tiện ích nội khu của chung cư Opal Riverside

Với một dự án bất động sản, những tiện ích chính là yếu tố tạo nên chất lượng của nó. Khi đến với dự án này, mọi người sẽ cảm nhận trọn vẹn cuộc sống tiện nghi với 24 tiện ích nội khu của nó.

Dưới đây, cùng điểm qua những tiện ích tuyệt vời đó nhé:

 

1

 

Đài phun nước

 

14

 

Vườn trên cao

 

2

 

Mái che hình bọt nước

 

15

 

Phòng thay đồ

 

3

 

Sân khấu ngoài trời

 

16

 

Bãi đậu xe

 

4

 

Khu vui chơi trẻ em, nhạc nước

 

17

 

Khu ẩm thực

 

5

 

Vườn BBQ

 

18

 

Phòng GYM

 

6

 

Quảng trường ánh sáng

 

19

 

Hồ bơi trẻ em

 

7

 

Khu thể dục ngoài trời

 

20

 

Ghế đá ven sông

 

8

 

Hồ bơi cỡ lớn

 

21

 

Cầu đi bộ

 

9

 

Cafe sân vườn

 

22

 

Cafe ngoài trời

 

10

 

Ghế nằm thư giãn

 

23

 

Sân thể thao đa năng

 

11

 

Khu sinh hoạt cộng đồng

 

24

 

Bến du thuyền

 

12

 

Nhà trẻ

 

25

 

Khu tiểu cảnh

 

13

 

Trung tâm thương mại

 

26

 

Cửa hàng tiện lợi

 

Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cư dân thoải mái trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Đồng thời, nó cũng tạo nên một không gian tốt để chăm sóc và nuôi dạy con cái mà cư dân không cần đi đâu xa.

Đạt đẳng cấp của Resort sang trọng

 

Dự án này đạt đẳng cấp của một Resort sang trọng với không gian nó mang lại

Nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, dự án này cũng được tận dụng rất nhiều ưu thế. Chủ đầu tư đã xây dựng một bến du thuyền cùng công viên ven sông có tổng diện tích lên tới 1ha.

Đây là những ưu thế mà không dự án bất động sản nào có được. Hàng ngày, cư dân căn hộ Opal Riverside Thủ Đức có thể tận hưởng những làn gió trong lành bên sông thổi vào.

Đồng thời, việc sử dụng những tiện ích đường sông sang trọng cũng mang tới những trải nghiệm hoàn hảo. Chính vì vậy, nó còn được gọi là Resort hạng sang dành cho tất cả cư dân.

Nếu bạn đang muốn có một không gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống trong lành, đây là lựa chọn dành cho bạn. Opal Riverside sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất cũng như những trải nghiệm đỉnh cao trong cuộc sống thường ngày.

Độc đáo trong từng chi tiết thiết kế

Ngay từ đầu, chủ đầu tư dự án Opal Riverside đã xác định biến bất động sản này trở thành một sản phẩm đẳng cấp. Chính vì vậy, đơn vị này đã bắt tay với những cái tên cộm cán trong ngành thiết kế.

Ong & Ong đến từ Singapore chính là nhà thiết kế cảnh quan chính của dự án. Tận dụng những ưu thế chung về vị trí cũng như cảm hứng của gió nước mây trời, Ong & Ong đã tạo nên một tuyệt tác nhà đất bên bờ sông Sài Gòn.

Hiện tại, chung cư Opal Riverside đang là một trong những bđs có thiết kế xanh, đắt giá nhất Sài Gòn. Mọi chi tiết của dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng bởi những bàn tay giàu kinh nghiệm.

Với chất lượng tuyệt vời như vậy, nó mang lại cảm nhận rõ ràng về một resort xanh tươi, ngập tràn không khí thiên nhiên. Đồng thời, hơi thở của gió nước cũng khiến mọi người cảm nhận được những trải nghiệm rất tốt mỗi ngày.

Đầy đủ tiêu chuẩn xanh

Mặt bằng dự án Opal Riverside giúp mọi người an tâm vì mật độ cây xanh của dự án

Giữa thời điểm cư dân sinh sống tại thành phố ngày càng đông đúc, việc tìm được một không gian sống xanh không hề đơn giản. Nếu bạn đang săn tìm một bất động sản xanh, Opal Riverside chính là lựa chọn dành cho bạn.

Dự án này được xây dựng một cách thông minh. Kết hợp với vị trí tuyệt đẹp, nó đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn xanh khắt khe nhất:

  • Nằm ngay mặt tiền của sông Sài Gòn.
  • Sở hữu công viên bờ sông có tổng diện tích là 1 ha.
  • Có vườn trên cao rộng lớn dành cho cư dân trải nghiệm.
  • Sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp, thân thiện với người sử dụng.
  • Mật độ xây dựng của dự án chỉ đạt 19,1%. Trong khi đó mật độ phủ xanh của dự án đạt tới hơn 50%.

Tất cả những yếu tố này đã khiến việc mua bán chung cư Opal Riverside trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chắc chắn thời gian tới đây vẫn là dự án xanh đắt giá bậc nhất khu vực này.

Khách hàng được gì khi mua căn hộ Opal Riverside

Một căn nhà tiện ích hoàn hảo

Vớ những thông tin trên, rõ ràng đây là một trong những bất động sản đáng gờm. Nó có nhiều ưu điểm để cấu tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Nhìn vào mặt bằng Opal Riverside, bất kỳ ai cũng sẽ ước ao có thể dọn tới đây sinh sống. Nó sẽ giúp mọi người thoải mái tận hưởng không gian xanh nhưng vẫn có được những tiện nghi hiện đại hàng đầu.

Những ghi nhận cho thấy, việc mua bán cho thuê chung cư Opal Riverside hiện đang rất nhộn nhịp. Lượng khách hàng tiềm năng cao khiến người sở hữu chung cư này có thể dễ dàng cho thuê Opal Riverside hoặc mua bán chúng khi không có nhu cầu sử dụng. Đây thực sự là một sản phẩm có tính thanh khoản cao, đáng mua trên thị trường.

Lời kết

Hãy theo dõi thông tin trên Mogi.vn để sở hữu một sản phẩm ưng ý nhé

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm