Đông Tây Land: Triển khai chương trình “ Chuẩn hóa kiến thức dự án” cho khối kinh doanh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-06-2021, 10:11 | Thị trường 24h

Song song với việc “săn tìm” các nhân tài ở bên ngoài, thì việc xây dựng những chương trình để nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao, đáp ứng cho các nhu cầu phát triển cũng là một trong những chính sách ưu tiên của Đông Tây Land. Trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, nhận thấy đây là thời điểm vàng để nâng cao năng lực của đội ngũ. Đông Tây Land triển khai chương trình”Chuẩn hóa và nâng cao kiến thức dự án cho khối kinh doanh từ ngày 07/06/2021 đến ngày 26/06/2021

 

 “Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là con người”                                                                                           

Nhân sự  là lực lượng nòng cốt, quyết định đến sự thành bại đối với mỗi doanh nghiệp dù là lớn hay nhỏ. Từ chất lượng nhân sự, chúng ta có thể đánh giá được năng lực và chất lượng dịch vụ của một công ty.

Đội ngũ cán bộ nhân viên Đông Tây Land

Sự thiếu quan tâm hoặc quan tâm không đúng mức đối với yếu tố nhân sự có thể dẫn đến tình trạng “hụt hơi” hay bị loại khỏi “vòng chiến”, một khi mức độ cạnh tranh tăng đột biến về chiều rộng và chiều sâu. Do đó, đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là một trong những định hướng đi đầu trong công tác xây dựng và phát triển nội bộ doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những năm gần đây, sự cạnh tranh khốc liệt của kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải chú trọng hơn trong việc nâng cao chất lượng nhân sự, xây dựng năng lực cạnh tranh để có thể tồn tại, thích nghi  và bắt nhịp cùng thời đại.

Nhận thức rõ điều đó, Ban Lãnh Đạo Công ty Đông Tây Land xác định việc đào tạo và nâng cao chất lượng nhân sự giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của công ty. Công tác đào tạo nội bộ luôn phải lấy tiêu chí cải thiện và nâng cao chất lượng kỹ năng – kiến thức, đồng thời thúc đẩy được tinh thần và động lực làm việc của từng nhân viên.

Hiện nay, Đông Tây đang thực hiện đồng bộ các loại hình đào tạo như: Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; đào tạo nâng cao đội ngũ quản lý cấp trung; đào tạo chuyên môn cho từng bộ phận văn phòng. Hoạt động đào tạo không chỉ đơn thuần là lý thuyết mà được thiết kế đa dạng thông qua các hoạt động hội nghị, hội thảo, cuộc thi chuyên môn,  giữa các phòng ban, cá nhân…vừa nâng cao hiệu quả đào tạo, vừa giúp gắn kết các thành viên trong hệ thống công ty. Đông Tây Land thường xuyên khai giảng khóa Đào Tạo Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Dành Cho Cán Bộ Nòng Cốt. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý là một trong những nhiệm vụ quan trọng được ưu tiên tại Đông Tây Land. Xây dựng hệ thông quản lý tài năng – máu lửa – toàn diện sẽ phát huy được sức mạnh nội tại, tạo nền tảng vững chắc cho những thành công sắp tới.

CBNV tại khóa Đào Tạo Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Dành Cho Cán Bộ Nòng Cốt

Những khóa học như trên được thiết kế để đào tạo toàn diện những kỹ năng cần thiết cho các Cán bộ quản lý như: Hình ảnh nhà quản lý cấp trung chuyên nghiệp, Tâm lý quản trị; Coaching; Thực hiện đánh giá kết quả công việc; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Giữ chân nhân sự bằng khả năng động viên, khích lệ, gắn kết đội ngũ; Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực làm việc”,…

Trong thời điểm đại dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, Đông Tây Land tổ chức chương trình “Chuẩn hóa kiến thức các dự án chiến lược cho khối kinh doanh” từ ngày 07/06/2021 đến ngày 26/06/2021

Chương trình Chuẩn hóa kiến thức các dự án chiến lược cho khối kinh doanh Đông Tây Land

Về hình thức chương trình “ Chuẩn hóa kiến thức dự án chiến lược cho khối kinh doanh” sẽ có  hai hình thức là làm bài tự luận và quay video. Chủ đề thi xoay quanh các dự án chiến lược của công ty.

-Dự án Thanh Long Bay

– Dự án Meyhomes

-Dự án Gem Sky World

– Dự án Vimhomes Grand Park

 Ban tổ chức sẽ ra đề  bài với câu hỏi chủ đề trả lời theo hình thức tự luận, hoàn thành bài theo hình thức tự luận (áp dụng đánh máy, viết tay) và gửi về đúng thời gian quy định từ quản lý. Các phần ví dụ, nhận xét cần thể hiện quan điểm của riêng mình nhằm thể hiện “cá tính” của mỗi nhân viên

Phần thực hành sẽ thực hiện theo hình thức quay video và có 10 chủ đề nhỏ với nội dung đa dạng. Ngày thi Ban quản lý sẽ cho bốc thăm hoặc chỉ định chủ đề cho các bạn để thực hiện bài thi. Thời lượng quay clip khuyến khích độ dài từ 2 – 5 phút . Về hình thức chương trình “ Chuẩn hóa kiến thức dự án chiến lược cho khối kinh doanh” sẽ có  hai hình thức là làm bài tự luận và quay video. Chủ đề thi xoay quanh các dự án chiến lược của công ty.

-Dự án Thanh Long Bay

– Dự án Meyhomes

-Dự án Gem Sky World

– Dự án Vinhomes Grand Park

 Ban tổ chức sẽ ra đề bài với câu hỏi chủ đề trả lời theo hình thức tự luận, hoàn thành bài theo hình thức tự luận (áp dụng đánh máy, viết tay) và gửi về đúng thời gian quy định từ quản lý. Các phần ví dụ, nhận xét cần thể hiện quan điểm của riêng mình nhằm thể hiện “cá tính” của mỗi nhân viên Phần thực hành sẽ thực hiện theo hình thức quay video và có 10 chủ đề nhỏ với nội dung đa dạng. Ngày thi Ban quản lý sẽ cho bốc thăm hoặc chỉ định chủ đề cho các bạn để thực hiện bài thi. Thời lượng quay clip khuyến khích độ dài từ 2 – 5 phút. 

 

CBNV Đông Tây Land thực hiện bài thi một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc

Chương trình này thu hút và làm nóng lên không khí đang có  phần trầm lắng của dịch bệnh Covid -19. Các cán bộ nhân viên tại công ty tập trung toàn lực củng cố kiến thức của mình để đạt được kết quả cao nhất. Với tinh thần ham học hỏi và nghiêm túc, các bạn đã tích cực làm bài và gửi về cho Ban tổ chức trong thời gian quy định. Chặng đường đua của chương trình sắp kết thúc, các bạn đang thử thách bản thân và “bức tốc” để về đích sớm nhất. Tại các phòng ban Đông Tây Land không khí học tập và làm bài sôi động, dường như xua tan đi không khí ảm đạm của đại dịch Covid-19 và thay vào đó là ” lửa” chiến đấu bùng cháy mãnh liệt của các chiến binh Đông Tây Land.             

 Với mục đích nâng cao tinh thần chiến đấu trong thời điểm khó khăn của đại dịch Covid-19, chương trình thể hiện tinh thần học hỏi và quyết tâm của khối kinh doanh Đông Tây Land.  Khi được hỏi về mong muốn xây dựng chương trình này, ông Nguyễn Thái Bình –CEO Đông Tây Land  chia sẻ: “Chia sẻ thành công cho mỗi doanh nghiệp không chỉ xuất phát từ chiến lược kinh doanh, sức mạnh tài chính, công nghệ hay thương hiệu mà còn là đội ngũ nhân sự có đủ tâm và tầm. Chính vì vậy, khi đầu tư vào đúng người, đúng thời điểm, bỏ công mài dũa những “viên ngọc thô” này sẽ nâng cao chất lượng nhân lực cho công ty từ đó nâng cao chất lượng phục vụ”. Tiếp nối định hướng đó, trong thời gian tới, chắc chắn Đông Tây Land sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động đào tạo có ý nghĩa hơn nữa dành cho tất cả CBCNV trong Tổng Công ty để nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến với khách hàng và đối tác.

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm