Tp. Hồ Chí Minh sắp sửa chào đón những dự án khu phức hợp được mong đợi nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:21 | Bầu chọn

Sau Vinhome Central Park thì tại thành phố Hồ Chí Minh đang còn rất nhiều dự án phức hợp đang thi công, trong tương lai thì những dự án này có thể xem là bộ mặt của thành phố. Cùng xem qua những dự án khu phức hợp được mong đợi tại Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Dự án Empire City

Empire City Q.2 | GIÁ BÁN & GIÁ THUÊ【06/2021】Từ CĐT

Dự án Empire City là khu phức hợp có vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, mặt tiền sông Sài Gòn. Dự án bao gồm 11 tòa tháp, trong đó có: tòa tháp 88 tầng, khách sạn 5 sao, khu thương mại, khu văn phòng, căn hộ cao cấp và nhà phố thương mại. Trong tương lai, Empire City sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống, làm việc, giải trí tốt nhất. Dự án đã khởi công từ 2015 và dự kiến bàn giao (4 giai đoạn) vào năm 2022.

Dự án Eco Smart City

Eco Smart City | Quy hoạch - Hiện trạng - Đánh giá năm 2021

Eco Smart City là khu phức hợp được xây dựng trên khu đất 7,45ha. Tổng thể công trình gồm 11 tòa tháp cao 10-50 tầng, gồm các khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khách sạn, căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, công trình giáo dục... Các tòa nhà sẽ được thiết kế ấn tượng, độc đáo để tạo bộ mặt mới cho khu vực.

Trong đó, khu thương mại - dịch vụ và dân cư đa chức năng được xây dựng trên khu đất 5,12ha (giai đoạn 1 triển khai tại 6 lô đất ký hiệu 2 - 1, 2 - 2, 2 - 3, 2 - 4, 2 - 5 và 2 - 6), giới thiệu ra thị trường 12.500 căn hộ cao cấp. Khoảng 25.000m2 sẽ được dành để đầu tư hạ tầng kỹ thuật, giao thông.

Tập đoàn Lotte sẽ giao 4 công ty con cùng đầu tư dự án là công ty Lotte Shopping, công ty Lotte Asset Development, công ty Lotte Engineering and Construction, công ty Lotte Hotel.
Năm 2021 sẽ hoàn thành một phần dự án, năm 2024 sẽ bàn giao toàn bộ dự án.

Dự án The Palace Residence

The Palace Residence | Đầu tư NÊN hay KHÔNG NÊN ?

The Palace Residence là tổ hợp khu căn hộ, thương mại, văn phòng do Novaland Group làm chủ đầu tư, phát triển tại phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. Dự án sở hữu thiết kế đẳng cấp theo phong cách Châu Âu với khu căn hộ sang trọng được bố trí hài hòa bên chuỗi các tiện ích hiện đại cùng khu vực sinh thái lý tưởng, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp 5 sao giữa lòng thành phố.
Tổ hợp The Palace Residence được khởi công trong quý IV/2018 và dự kiến hoàn thành trong quý II/2022.

Dự án Alpha City

Dự án căn hộ Alpha City 87 Cống Quỳnh Quận 1 - CafeLand.Vn

Alpha City được triển khai theo mô hình khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ cao cấp do Alpha King Việt Nam làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí "vàng" trên một trong số ít những khu đất đắt đỏ còn lại tại quận 1, Alpha City hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống tối ưu cho các chủ nhân tương lai khi rất thuận tiện cho giao thông, đi lại vì chỉ cách bến xe buýt trung tâm, hệ thống tàu điện ngầm tương lai khoảng vài phút di chuyển, xung quanh là rất nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đẳng cấp... mang lại trải nghiệm sống, làm việc và giải trí hàng đầu tại Tp.HCM.
Với mong muốn kiến tạo nên một công trình mang tính biểu tượng tại một khu vực phát triển năng động, chủ đầu tư Alpha King đã tạo ra một Alpha City mang đẳng cấp của một dự án tiêu chuẩn Quốc tế hiện đại bậc nhất Sài thành.

Theo đó, Alpha City gồm trung tâm thương mại Alpha Mall, 2 tháp căn hộ Alpha Hill và văn phòng hạng A - Alpha Town, tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu an cư, làm việc, sinh hoạt và vui chơi của cư dân dự án.

Dự án được khởi công vào đầu năm 2018 và dự kiến bàn giao vòa năm 2021

Dự án Saigon Sports City

SaiGon Sports City【 UPDATE: 2021 】| 7 điều nên xem ngay

Tọa lạc tại Phường An Phú. Dự án cũng dễ dàng kết nối đến các khu vực phía bắc thông qua Xa lộ Hà Nội và về phía Nam thông qua đường cao tốc HCM- Long Thành – Dầu Giây.

Thiết kế theo ý tưởng xây dựng một trung tâm thể thao, dự án sẽ cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, một sân vận động, một hội trường và một trung tâm huấn luyện thể thao.

Dự án mang tính biểu tượng như một điểm đến hội tụ cho thể thao, giải trí và các hoạt động phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Dự án kết hợp các nguyên tắc thiết kế Biophilic mới nhất để tạo ra một môi trường bền vững cho 4.300 gia đình tương lai.

Các nguyên tắc thiết kế Biophilic sẽ được áp dung trong phát triển dự án SaiGon Sports City như ánh sáng tự nhiên và thông gió, công viên tuyến tính, cây xanh và các tính năng nước đẹp như tranh vẽ với lọc tự nhiên, tạo môi trường xanh và đẹp

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm