Phân khúc bất động sản nào đang thu hút nguồn vốn đầu tư?

| 9-06-2021, 12:08 | Thị trường 24h

Trong bối cảnh dịch covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại, nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh chưa kịp phục hồi, lãi tiết kiệm ngân hàng ở mức thấp, dòng tiền chứng khoán tồn tại nhiều rủi ro, giá vàng tăng giảm khó lường.

Sản phẩm nhà phố sổ đỏ tại Long Thành – Đồng nai có thể vừa đầu tư tích lũy, vừa khai thác kinh doanh là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn nhất hiện tại.   


Long Thành – vùng đất giàu tiềm năng 

Trong 1-2 năm trở lại đây, mức độ quan tâm đến các dự án bất động sản tại Long Thành (Đồng Nai) thời gian gần đây luôn ở mức cao. Trong đó, sân Bay Quốc tế Long Thành được xem là đòn bẩy tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản khu vực. 

“Cụ thể, trong bán kính 5-10km, sẽ cần phải có nhà ở, cửa hàng, nhà tiếp vận, dịch vụ tiện ích cho sân bay, dịch vụ tiện ích cho cư dân sống và làm việc tại đây. Trong bán kính 20km, bất động sản công nghiệp sẽ phát triển đột phá nhờ hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ và nhu cầu vận chuyển của đường hàng không. Trong bán kính 50 – 70km, ảnh hưởng trực tiếp đến bất động sản của các địa bàn: Vũng Tàu, Bình Dương, Long An.” Theo PGS. TS. Trần Kim Chung, Phó Viện trưởng, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương nhận định. 

Bên cạnh đó, Long Thành – Đồng Nai cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành khu vực đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nước ngoài như: 


Sở hữu 32 cụm, khu công nghiệp có nền tảng phát triển lâu đời. 
Là cửa ngõ giao thương sở hữu các nút giao thông lớn như: 5 tuyến cao tốc kết nối toàn khu vực phía Nam như TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Dầu Giây – Đà Lạt, Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu, đường vành đai 3 và 4,…
Kết nối với Cảng biển nước sâu Thị Vải – Cái Mép (1 trong 19 cảng biển nước sâu có thể đón được những con tàu lớn nhất thế giới) 

Chính bởi tiềm năng từ hạ tầng giao thông và kinh tế của Long Thành, nơi đây đang là thỏi nam châm thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư bất động sản. 

Phân khúc nhà phố – shophouse được ưu tiên


Gem Sky World có vị trí kết nối rất gần với sân bay Long Thành, đây là khu đô thị duy nhất trong khu vực được quy hoạch đồng bộ và bài bản về hạ tầng, tiện ích, giáo dục, y tế, an ninh 24/7.

Nhà phố – shophouse thuộc phân khu Sapphire Gem Sky World là sản phẩm đầu tư phù hợp cho những khách hàng muốn đón đầu nhu cầu nhà ở trong tương lai dành cho: 


Hàng ngàn Chuyên gia, Quản lý, Nhân sự xây dựng sân bay (hiện tại) và vận hành sân bay (2025). 
Chuyên viên, kỹ sư, trí thức làm việc tại cụm, khu công nghiệp – công nghệ cao cạnh sân bay Quốc Tế Long Thành.
Cư dân địa phương trong vùng quy hoạch cùa Chính Phủ đang rất cần một không gian sống mới, hiện đại.
Cư dân Long Thành và khu vực lân cận muốn sở hữu nhà gần sân bay để ở và kinh doanh.

Có vị trí nằm dọc đại lộ mặt tiền đại lộ Goldsilk Boulevard, phố Sunrise và phố Sunset dọc công viên Gem Sky Park, nhà phố shophouse Gem Sky World dễ dàng tiếp cận 18.000 cư dân nội khu cùng lượng lớn cư dân khu vực lân cận. 

Thiết kế nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview nổi bật với mẫu nhà liên kế một mái và nhà liên kế hai mái bao gồm 3 tầng (1 trệt và 2 lầu), sản phẩm được hoàn thiện mặt ngoài, giao thô không phân tường, điện – nước được trang bị theo dạng hệ thống chờ, cầu thang không phân bậc và tay vịn, tường riêng từng căn.

Shophouse thương mại Gem Sky World đang dần thành hình 

Bên cạnh sản phẩm nhà phố, chủ đầu tư cũng giới thiệu ra thị trường những căn shophouse thương mại tiếp giáp đại lộ Goldsilk Boulevard. Shophouse được xây dựng gồm 4 tầng (1 trệt 3 lầu) có diện tích đất từ 120 – 132m² (căn chuẩn), 170 – 198m² (căn góc) với tổng diện tích sàn tương đương 310 – 340m²/căn.

Tầng 1 và 2 được thiết kế phù hợp với để kinh doanh thương mại với thiết kế mạnh mẽ, mặt tiền thoáng kết hợp với hệ thống cửa kính lớn mang đến tầm nhìn phóng khoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên.

Hiện sản phẩm shophouse có giá tham chiếu từ 8.2 – 12.7 tỷ đồng /căn. Đồng thời, cũng được chủ đầu tư áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Tầng 3 có thể bố trí tối đa 3 phòng ngủ, hoặc phân chia thành các phòng chức năng tùy nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tầng 4 thích hợp làm sân thượng, sân phơi, cùng nhiều hoạt động sinh hoạt và giải trí ngoài trời.

Có thể thấy, khi tình hình dịch bệnh Covid ngày một diễn biến phức tạp, với những ưu thế riêng biệt, sản phẩm nhà phố – shophouse Gem Sky World vừa an toàn, thanh khoản tốt chính là lựa chọn đầu tư khôn ngoan hơn cả. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm