Khu căn hộ Rivergate Residence, quận 4 - TP HCM

| 25-05-2014, 11:18 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Rivergate Residence, quận 4 - TP HCM

Rivergate Residence là dự án nổi tiếng của Novaland

Rivergate Residence là cái tên nổi bật, nằm ngay vị trí vàng tại trung tâm thành phố, bến Vân Đồn. Tọa lạc ở tuyến đường huyết mạch của thành phố, nó còn sở hữu ưu điểm khi nằm ngay một nhánh sông Sài Gòn thơ mộng. Vị trí này giúp dự án có được không gian trong xanh cùng quang cảnh, view ấn tượng.


Thông tin tổng quan dự án

Thông tin nhanh

Đây là một trong những sản phẩm được kỳ vọng của thương hiệu Novaland

  • Tên thương mại dự án: Rivergate Residence.
  • Rivergate Residence Address: Số 151-155 Bế Vân Đồn.
  • Chủ đầu tư dự án: Novaland Group.
  • Tổng diện tích dự án: 7069m2.
  • Số lượng hầm để xe: 3.
  • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp căn hộ với diện tích từ 27 – 33 tầng. Trong đó, khối đế cao 5 tầng được sử dụng cho thương mại và dịch vụ.
  • Tiện ích nội khu dự án: hồ bơi, phòng gym, sauna, cafe, cửa hàng tiện lợi…

Nhận định nhanh về Rivergate Residence

Ngay khi vừa ra mắt, dự án này của Novaland đã được đánh giá đặc biệt cao. Với số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, nó được kỳ vọng là một trong những bất động sản mới, đầy tiềm năng và giá trị.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Novaland còn giúp dự án của mình đắt giá hơn trong từng yếu tố. Như thiết kế cảnh quan, tiện nghi, nội thất… Chính vì vậy, đây là một trong những sản phẩm được trông ngóng bậc nhất trong thời gian này.

Rivergate Residence – Chốn thiên đường ngay bên bến Vân Đồn

Có rất nhiều yếu tố làm nên một bất động sản vàng. Hãy cùng tìm hiểu vì sao Rivergate được đánh giá là chốn thiên đường giữa lòng quận 4 nhé.

Vị trí của dự án

Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp

Quận 4 tọa lạc ngay tại số 151-155 bến Vân Đồn. Vị trí này khiến căn hộ trở thành một địa điểm thuận lợi cho cuộc sống. Nó được đánh giá là địa điểm tốt bậc nhất tại quận 4 nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Nhờ vị trí này, dự án nằm song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, giáp với quận 1. Việc di chuyển từ căn hộ đến trung tâm tài chính của Sài Gòn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Với vị trí giao thông đặc biệt thuận lợi, từ RiverGate cư dân có thể nhanh chóng di chuyển khắp thành phố. Đặc biệt là kết nối với các quận 3, 5, 8, 10, 11 rất nhanh chóng.

Liên kết vùng và giá trị lâu dài, ấn tượng của Rivergate Residence Saigon

Ở thời điểm hiện tại, những căn hộ chất lượng ở trung tâm thành phố đang ngày càng trở nên khan hiếm. Quỹ đất tại khu vực trung tâm cũng ngày càng trở nên hạn hẹp. Điều này khiến tình trạng căn hộ thiếu hụt sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới.

Chính vì vậy, một căn hộ như Rivergate thực sự rất đắt giá. Yếu tố thương mại của nó sẽ là lợi thế cạnh tranh hàng đầu trong tương lai gần.

Vị trí của Rivergate nằm ngay tuyến đường dẫn vào khu dân cư quận 4, quận 7 và khu đô thị phía Nam. Đây chính là vị trí vàng khiến dự án được đón lượng khách lớn mỗi ngày để việc mua bán, kinh tế dự án thêm sầm uất.

Các chuyên gia bất động sản dự báo, dự án này sẽ là một mô hình bất động sản nhà ở, mua sắm tổng thể đầu tiên đi vào hoạt động tại quận 4. Nó mang tới những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

  • Tiện lợi – thoải mái.
  • Hình thành nên một khu mua sắm tập trung.
  • Đa dạng hàng hóa, mua bán dễ dàng.
  • Giá cho thuê đặc biệt cạnh tranh.
  • Tỷ suất lợi nhuận cao.

Sự an tâm đến từ chủ đầu tư

Novaland chính là cái tên bảo chứng cho chất lượng của dự án

Trong lĩnh vực bất động sản, vị thế của Novaland là không thể chối bỏ. Chiếm vị trí quan trọng với nhiều sản phẩm đỉnh cao, ông lớn này chính là cái tên bảo chứng cho chất lượng dự án.

Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm hoàn toàn với chất lượng xây dựng của Rivergate. Mọi chi tiết, không gian trong dự án đều được chăm chút một cách cẩn thận. Nó không chỉ là một căn nhà mà là nơi nghỉ ngơi trọn vẹn cho gia đình bạn trong từng khoảnh khắc đấy.

Tiện ích sẵn có tại Rivergate quận 4

Với một dự án chung cư cao cấp, những tiện ích là không thể bỏ qua. Chính chúng tạo nên giá trị cho sản phẩm, đồng thời tạo điều kiện sống hoàn hảo nhất dành cho cư dân.

Tại Rivergate Residence Hồ Chí Minh[/b], cư dân có thể tìm thấy mọi thứ mình cần trong khu thương mại.

Ở đó, các loại hàng hóa rất đa dạng với nhiều ngành hàng, chủng loại. Đặc biệt, những dịch vụ vui chơi, giải trí cũng được tích hợp một cách khéo léo để phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Tại khối đế tòa nhà, chủ đầu tư cũng dành không gian cho phòng GYM, Sauna, khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe… Tại đây, mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn để trở về trạng thái tốt nhất sau mỗi ngày làm việc.

Đặc biệt, những tiện ích đa dạng khác cũng có sẵn trong nội khu dự án. có thể kể tới những tiện ích sau đây:

  • Hồ bơi.
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe.
  • Nhà trẻ.
  • Siêu thị.
  • Công viên.
  • Khu phức hợp thể thao với sân tập dành cho nhiều bộ môn khác nhau.

Đặc biệt, ngay tầng trệt còn có rạp chiếu phim với khu vui chơi. Tại đây có những trò chơi hiện đại, được cập nhật mới nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người.

Các loại sản phẩm đa dạng trong dự án chung cư Rivergate Residence

Rivergate Residence mang tới cho khách hàng những lựa chọn căn hộ đa dạng

Chung cư cao cấp Rivergate Residence được xây dựng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tại đây, chủ đầu tư đã thiết kế nhiều căn hộ khác nhau. Với diện tích từ 56m8 đến 114m2, chúng có thiết kế rất đa dạng.

Quý khách mua nhà dự án có thể tìm mua căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Từ đó, phục vụ cuộc sống gia đình nhỏ hay đại gia đình đều được.

Không gian trong những căn hộ này được thiết kế rất thông minh. Nhờ đó, chúng giúp tận dụng tối đa không gian, công năng trong khi vẫn mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt.

Lý do bạn nên mua căn hộ Rivergate Residence ngay hôm nay

Với những thông tin trên, bạn đã phần nào hiểu được giá trị của căn hộ Rivergate quận 4. Có thể nói, đây là một trong những bđs đáng giá, sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Không chỉ là một tài sản đảm bảo, bđs này còn được kỳ vọng với giá trị sống đỉnh cao. Khi sinh sống tại dự án này, cư dân có thể chạm vào mọi tiện nghi cần thiết cho cuộc sống trong tầm tay. Từ đó, tận hưởng cuộc sống của mình theo một cách trọn vẹn nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một tổ ấm ngay trung tâm thành phố với giá phải chăng, đây là lựa chọn dành cho bạn. Chất lượng, giá trị của nó sẽ giúp bạn cùng gia đình có được những giây phút tuyệt vời, tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất.

Những lưu ý quan trọng khi mua căn hộ Rivergate Quận 4

  • Hiện tại, dự án không còn được bán bởi chủ đầu tư. Mọi thông tin mua trực tiếp từ chủ đầu tư đều là không chính xác.
  • Bạn chỉ nên tìm mua nhà trên những sàn uy tín như Mogi.vn hay Muaban.net. Từ đó, hạn chế nguy cơ bị lừa đảo. Đồng thời, có thể dễ dàng tiếp cận nguồn thông tin lớn hơn.
  • Tuyệt đối không mua nếu thấy căn hộ có dấu hiệu bất thường về pháp lý hay chất lượng.
  • Trong trường hợp không tìm được một căn hộ ưng ý, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của môi giới viên để được tư vấn và hỗ trợ.
Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm