40 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại theo phong cách tối giản

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-07-2019, 11:26 | Nội thất

Thiết kế phòng tắm đẹp theo phong cách tối giản mang lại sự dễ chịu và làm dịu mắt, do đó nó là một lựa chọn tuyệt vời để thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại. Các đường nét đơn giản trong một môi trường sạch sẽ và ở trong một không gian ngăn nắp là hoàn hảo để bắt đầu ngày mới với một cái đầu tỉnh táo, hoặc thư giãn cuối ngày trước khi ngủ. Ở đây, chúng ta đang nói về phong cách tối giản trong thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại chứ không phải phong cách sống tôi giản, vì thế chúng ta có thể sử dụng tất cả những chất liệu và kết cấu, miễn là chúng tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, sáng sủa, gọn gàng. Những thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại sau đây đã cố gắng bớt đi mọi chi tiết không có mục đích sử dụng rõ ràng, nhường lại không gian cho những tính năng cụ thể hơn.


40 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại theo phong cách tối giản


Một chiếc đèn vanity phòng tắm đơn giản nhưng hấp dẫn có thể là tất cả các vật trang trí cần thiết trong thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại theo phong cách tối giản, nhưng một vài chậu cây nhỏ và khăn cuộn gọn gàng cũng giúp mọi thứ trở nên độc đáo hơn.



Cây trồng trong nhà thêm rất nhiều sự sống động cho một thiết kế phòng tắm đẹp kiểu tối giản mà không hề có thêm sự bừa bộn không cần thiết. Ở đây, trang trí tường phòng tắm xanh tươi với các yếu tố tự nhiên chính là chủ đề của thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại này.



Bạn không cần phải giấu mọi thứ trong thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại phong cách tối giản nhưng nên có những khu vực dành riêng để đựng đồ vệ sinh cá nhân, như chiếc kệ gỗ lõm tường này.



Cây trồng trong nhà làm mềm các đường nét đơn giản của thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại phong cách tối giản.



Với rất nhiều bề mặt bóng loáng trong thiết kế phòng tắm đẹp màu trắng này, một cây mây và một chậu trồng bê tông thêm một chút thú vị cho phòng tắm. 





Phòng tắm nhỏ này có một khu vực tiện tích chuyên dụng.



Thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại kiểu tối giản có tác động thị giác cao mặc dù thiếu phụ kiện. Hình dạng khối của WC và lưu vực này là một sự bất ngờ và độc đáo.



Hình ảnh của thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại phong cách tối giản thường cho thấy mọi thứ bị che giấu cho không gian gọn gàng hơn, nhưng lựa chọn về những cánh cửa kính khói này để lộ vòi hoa sen, máy móc trong tủ quần áo tiện ích này cũng không phải những lựa chọn tồi.





Thoạt nhìn, thiết kế phòng tắm đẹp tối giản này không có gì ngoài giá treo khăn bằng gỗ, một vòi hoa sen và ống đứng màu trắng tinh khiết, một bộ tản nhiệt màu trắng và một kệ nổi thấp chứa xà phòng và hộp đựng kem dưỡng da. Nhưng kết hợp những thứ này lại là cho ra một nhà tắm gọn gàng, đủ dùng.























Đưa vào thiết kế phòng tắm đẹp các phần màu be cho một không gian toàn màu trắng có thể thêm sự ấm áp mà bạn đang tìm kiếm mà không làm phức tạp quá mức một thiết kế tối giản. Chúng hoạt động rất đẹp với các điểm nhấn bằng gỗ màu vàng nhạt và ánh sáng dải LED trắng ấm.



Thiết kế phòng tắm đẹp, nhỏ, tối giản mộc mạc có thể được hưởng lợi từ một chút màu sắc bạn sử dụng, như dải màu vàng axit được tạo ra bởi những viên gạch này. Màu sắc là một người bạn đồng hành khác thường nhưng thành công cho mặt trước tủ gỗ mộc mạc được hoàn thiện với tay cầm dây da.





Thiết kế phòng tắm đẹp tối giản sang trọng này làm cho bạn muốn mang giày tập vào. Những người trong các căn hộ đối diện sẽ làm cho một khán giả tuyệt vời xem bạn tập gym.









Có thể tham khảo một vài ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại, tối giản ở đây. Tất cả chỉ là một bàn trang điểm bóng bẩy, một chiếc gương trang điểm không khung và những chiếc giỏ giặt độc đáo có thể gọn gàng trên núi khăn.





Thiên nhiên truyền vào phòng tắm tối giản châu Á mang lại một cảm giác sôi động. Trở thành một phần của tự nhiên giúp chúng ta cảm thấy khỏe mạnh và hồi sinh hơn.





Thiết bị vệ sinh và đồ nội thất phòng tắm có hình dạng sắc nét hơn hoặc vuông vắn hơn mang lại hiệu quả tối giản hiện đại ngay lập tức.



Một bồn ngâm sâu của Nhật Bản là một bổ sung tuyệt vời cho phòng tắm tối giản quy mô nhỏ.









Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm