Bất động sản nào đáng đầu tư nhất 2021?

| 13-04-2021, 04:42 | Thị trường 24h

Một câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư luôn chú ý: “Vùng thị trường nào sẽ là trọng điểm? phân khúc sản phẩm nào sẽ phát triển trong năm 2021? Căn hộ, đất nền hay nhà phố?”

Để trả lời cho một câu hỏi này, chúng ta cần đánh giá sâu vào chi tiết. Trong đó, phải xem đặc tính dẫn dắt thị trường của vùng mình muốn đầu tư.

Ví dụ, nếu như ở TP.HCM thì căn hộ là sản phẩm dẫn dắt thị trường, đây là phân khúc phát triển mạnh nhất trong các năm trở lại đây, mỗi năm tung ra thị trường khoảng vài chục ngàn căn hộ. Trong khi các mảng sản phẩm khác như đất nền thì khó còn phát triển mạnh. Nếu như xem xét riêng TP.HCM có thể là như vậy. Đây cũng là mô hình để phân tích các vùng thị trường khác. 

Đơn cử như hiện nay là Bình Dương, trước đây cách đây 4 – 5 năm thì thị trường căn hộ dường như không có nhu cầu hoặc nhu cầu rất là thấp, chỉ có nhu cầu căn hộ giá rẻ ở một số khu vực phục vụ cho đối tượng là công nhân. Nhưng trong những năm trở lại đây thì thị trường căn hộ Bình Dương rất sôi động khi mà rất nhiều dự án mọc trên trục đại lộ Bình Dương, bên cạnh đó là các thành phố như Dĩ An, Thủ Dầu Một.

Như vậy, mỗi một thị trường ở một thời điểm sẽ có sự thay đổi về chủng loại sản phẩm và nhu cầu thị trường khác nhau.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm