Thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình tầm trung theo phong cách tối giản mà không hề nhàm chán

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-07-2019, 11:01 | Nhà đẹp

Được thiết kế cho một gia đình tầm trung ở Đài Loan, ngôi nhà hiện đại này mang vẻ đẹp của một bức tranh đơn giản để đặt cuộc sống và tình yêu lên hàng đầu. Mối quan hệ giữa không gian và hình thức nội thất vốn có trở nên quan trọng hơn việc trang trí cầu kì, dựa vào các vật liệu tự nhiên để cung cấp kết cấu và màu sắc làm cho không gian này thú vị hơn. Thiết kế nội thất nhà ở này là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và sang trọng và kết quả là đã đạt được mục tiêu trực tiếp. Những chi tiết thú vị ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách để làm hài lòng cả trẻ em và phụ huynh của chúng. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên của chủ nghĩa tối giản, không gian này chắc chắn sẽ khơi dậy những ý tưởng cho một thiết kế nội thất nhà ở khác của bạn.


Thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình tầm trung theo phong cách tối giản mà không hề nhàm chán


Tương tác gia đình là một chủ đề trung tâm của thiết kế nội thất nhà ở này. Bố cục rộng mở này cho phép các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự gắn kết ngay cả khi đang thực hiện các hoạt động khác nhau: vui chơi, làm việc, nấu ăn, giải trí, v.v...



Để giảm sự lộn xộn thị giác, một số đồ nội thất phục vụ các mục đích kép. Ngựa bập bênh sành điệu vui nhộn, và ghế cao 3 bậc sáng tạo với điều chỉnh tùy chọn phù hợp với người lớn cũng như trẻ sơ sinh.



Cả đồ nội thất và bố trí đều tập trung vào chức năng và sự đơn giản trước tiên mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.



Không gian bên phải của nhà bếp để lại nhiều không gian mở cho các hoạt động, trong khi kệ sách đầy màu sắc giúp không gian thú vị và sinh động hơn với điểm nhất là những chậu cây màu vàng.



Ở thiết kế nội thất nhà ở này, các thiết bị nghe nhìn hữu dụng trong nhà ẩn trong một chiếc tủ có rãn, ở dưới là các ngăn kéo bằng đá cẩm thạch trang nhã bắt mắt.




Nhà bếp và khu ăn uống kết hợp với nhau khá suôn sẻ. Mọi người có thể dễ dàng tụ tập trong không gian mở được thiết kế rất tốt này.



Nhà bếp trông khá rộng lớn trong bối cảnh của căn phòng, nhưng thực ra là nó tương đối nhỏ gọn - không gian làm việc có phần hạn chế ở nửa bên trong nhưng có nhiều chỗ để làm việc ở rìa ngoài.



Bởi vì hầu hết các dụng cụ nhà bếp chức năng được đặt ở phía hướng ra ngoài, cha mẹ có thể xem tivi hoặc xem trẻ em chơi trong khi đang nấu ăn.



Trong một ngôi nhà gia đình như thế này, lưu trữ là một điều cần thiết chứ không phải là một điều xa xỉ. Lối vào có tủ khóa áo và băng ghế dài có ngăn kéo để sẵn sàng thậm chí dễ dàng hơn.



Hãy nhìn thiết kế nội thất nhà ở với cầu trượt đáng kinh ngạc này! Sẽ thật dễ dàng để khiến bọn trẻ xuống ăn sáng với những thứ như thế này.





Ngoài việc trượt xuống, trẻ em cũng có thể sử dụng cầu trượt làm đường dốc cho ô tô đồ chơi và các trò chơi khác.





Phòng ngủ tận hưởng sự riêng tư của tầng dưới. Đầu tiên, hãy nhìn vào phòng ngủ của thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.



Một chiếc giường màu xanh thoải mái nằm trên một bục thấp đối diện với khu vực bàn tiện dụng ở bên trái. Rèm sọc áp tăng thêm sự hấp dẫn về trang trí cho căn nhà.



Bàn làm việc nhỏ gọn nhưng đầy đủ chức năng, chiếm không gian trống giữa tủ tích hợp.



Dễ thương và thoải mái, một chiếc chăn gấp đệm tạo nên một chỗ đọc sách ở góc gần tủ.



Phòng ngủ chính với vị trí ở đầu cầu thang. Một cánh cửa gấp đóng vai trò là rào cản âm thanh cho văn phòng giữa cầu thang và kệ sách.



Trẻ em có thể nhìn qua kính để kết nối trực quan với cha mẹ đang làm việc mà không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc của cha mẹ.



Các kệ đôi như một cách để tăng cường sự riêng tư cho phòng ngủ chính ở phía bên kia.



Một tính năng độc đáo khác là bức tường đầu giường này - nó ngăn cách khu vực thay đồ với phần còn lại của phòng ngủ.



Phòng thay đồ nhìn đơn giản nhưng lại rất độc đáo.



Phòng tắm trong thiết kế nội thất nhà ở này cũng đặc biệt không kém. Phòng tắm sử dụng nhiều màu sắc khác nhau của gạch hình lục giác cho một cái nhìn nghệ thuật và sáng tạo mà không ghi đè lên sự hấp dẫn của phong cách tối giản chung.





Mỗi phòng tắm đều có các chi tiết bằng gỗ tự nhiên phù hợp với phần còn lại của ngôi nhà.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm