VLand Việt Nam: “Cánh tay nối dài” phát triển kinh doanh cho các chủ đầu tư

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 30-12-2020, 01:00 | Thị trường 24h

VLand Việt Nam: “Cánh tay nối dài” phát triển kinh doanh cho các chủ đầu tư

Góp phần tạo nên rất nhiều dấu ấn kì tích với những thương hiệu hàng đầu như Mipec, UDIC, MIK Group, Hòa Phát, Thai Group…, VLand được ví như "cánh tay nối dài" của các CĐT và giữ vững tôn chỉ "Đồng hành đến sản phẩm cuối cùng".

Mô hình cánh tay nối dài trong thành công của các chủ đầu tư

Thành công của mỗi dự án BĐS sắp ra mắt phụ thuộc rất nhiều vào hiệu quả hoạt động của các phòng ban phát triển - quản lý kinh doanh. Tuy nhiên, không nhiều các CĐT có được một bộ máy kinh doanh hoàn chỉnh với đầy đủ hệ thống nhân sự và quy trình kiểu mẫu. Hoặc nhân sự nội bộ đã quá tải với số lượng dự án ngày một gia tăng. Đó là khi mô hình F0 trên thị trường bất động sản dần trở thành xu hướng thịnh hành. Nhạy bén nắm bắt nhu cầu thực tiễn, Vland Việt Nam được xem là đơn vị tiên phong giới thiệu mô hình quản lý phân phối bán hàng, cung cấp các dịch vụ trọn gói bao gồm: Tư vấn chiến lược bán hàng, tư vấn chiến lược quản lý đại lý, tư vấn chiến lược thương hiệu và marketing, tư vấn giải pháp về sản phẩm, điều tiết về chính sách, giám sát thị trường...

Với quy mô gần 100 chuyên gia cao cấp, VLand Việt Nam sở hữu cấu trúc chuyên nghiệp, đa chức năng, hệ thống chuẩn mực hoạt động bài bản như một Ban kinh doanh nối dài. Đây là cơ cấu lý tưởng mà thông thường các doanh nghiệp có thể mất đến vài năm để hình thành và kiện toàn nhân sự. Kiên định với mục tiêu chiếm lĩnh thị phần trong những năm sắp tới, VLand không ngừng mở rộng hoạt động và trở thành đối tác chiến lược, hợp tác thành công với nhiều "ông lớn" BĐS như Mipec, UDIC, Hòa Phát, MIK Group, Thai Group... Tự hào mang tới những giải pháp đồng bộ, hướng đến tối đa doanh thu và gia tăng uy tín thương hiệu chủ đầu tư, VLand là sự lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách và thời gian đầu tư bộ máy.

Một điểm cộng vượt trội giúp VLand đã và đang liên tiếp phát triển thành công nhiều thương hiệu độc đáo, được cho là nhờ sở hữu riêng Công ty Truyền thông thành viên Brandbiz, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo không ngừng. Dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới tư duy để tạo ra dấu ấn khác biệt trong mỗi sản phẩm truyền thông tới khách hàng, là mục tiêu Brandbiz luôn hướng đến.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản VLand Việt Nam chia sẻ: " Vland đề cao tôn chỉ "tôn trọng bạn đồng hành", coi đây là sứ mệnh của doanh nghiệp trong quá trình kiến tạo những thương vụ thành công. Do đó, gần 150 đối tác, đại lý phân phối khắp ba miền hài lòng và quay lại với Vland sẽ đều là nền tảng tạo dựng uy tín, giá trị trường tồn".

VLand Việt Nam hướng đến top thương hiệu BĐS hàng đầu khu vực Đông Nam Á

Ghi dấu ấn đậm nét với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng như Mipec Riverside, Mipec Rubik360, Mipec City View, Mipec Tower, UDIC Westlake, The Matrix One... VLand Việt Nam không giấu tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Vinh Heritage ra mắt tại Nghệ An ghi dấu ấn tiên phong với "Khu đô thị sinh thái đa tầng" độc đáo

Song song phát triển tại khu vực phía Bắc, thị trường miền Trung được xem là điểm đến tiềm năng mà VLand Việt Nam đã và đang nhắm tới. Mở màn "thần tốc" với Vinh Heritage bằng định vị thương hiệu "Khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại thành Vinh", Vland đánh dấu thành công vang dội, bán hết 100% quỹ hàng đợt 1 chỉ sau 3 ngày, và 100% quỹ hàng đợt 2 chỉ trong duy nhất 1 ngày ra mắt. Gói tư vấn và giải pháp chiến lược do Vland cung cấp được CĐT Mipec và các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao tính hiệu quả, khi xây dựng định vị phân khúc khách hàng rõ nét cùng chiến lược truyền thông đầy mới lạ, đột phá.

Nối tiếp thành công ấy, Đà Nẵng và thị trường Duyên hải Nam Trung Bộ, Nam Bộ được xem là điểm đến kế tiếp. Ngay sau khi đổ bộ thị trường Đà Nẵng, VLand sẵn sàng quyết tâm dồn toàn lực mở rộng uy tín với đa dạng các dự án. Đến năm 2025, Vland Việt Nam kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành top nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản V-Land Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://vlandvn.com

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm