Khu căn hộ cao cấp Spring Waterfront City, Đồng Nai

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-12-2020, 16:27 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án Spring Waterfront City là một trong những dự án sở hữu quy mô cực kỳ ấn tượng và đẳng cấp nhất tại tỉnh Đồng Nai. Với sự đầu tư cùng quy hoạch hoàn hảo, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cho khu vực một bước đột phá lớn trong khai thác và thu hút đầu tư.

Tổng quan Dự án Spring Waterfront City

Khu căn hộ cao cấp Spring Waterfront City, Đồng Nai

Dự án Spring Waterfront City – sự kết hợp trình độ công nghệ kỹ thuật giữa 2 quốc gia là Nhật Bản và Singapore


Dự án Spring Waterfront City là sự kết hợp trình độ công nghệ kỹ thuật giữa 2 quốc gia là Nhật Bản và Singapore để tạo nên những giá trị sở hữu cực kỳ đẳng cấp, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, thư giãn trong quá trình sử dụng.

Vị trí dự án

Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực trung tâm, khu dân cư và các khu vực hành chính lân cận, mở ra khả năng khai thác và sở hữu đắt giá


Dự án Spring Waterfront City nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm của xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những khu vực được đánh giá rất cao về khả năng liên kết, giao lưu và thu hút đầu tư từ các đơn vị trong và ngoài khu vực.


Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, Dự án Spring Waterfront City được biết đến là sự kế thừa tinh hoa của thành phố biển Biên Hòa với rất nhiều tiềm năng khai thác ấn tượng, nhất là khi trở thành đầu mối giao thông quan trọng bậc nhất của khu vực phía nam. Cùng với đó, các ngành kinh tế tại đây cũng vô cùng phát triển, hứa hẹn sẽ mang đến những triển vọng khai thác lớn.


Với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, từ Dự án Spring Waterfront City có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng để đến với các khu vực trung tâm khác. Một số tuyến đường huyết mạch liền kề khu vực Dự án Spring Waterfront City:

- Quốc lộ 1A

- Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

Đặc biệt, khu vực trung tâm của Dự án Spring Waterfront City còn liền kề với rât nhiều quần thể sinh thái ấn tượng như hệ thống sông lớn, mang đến sự thoáng mát và trong lành đối với cuộc sống của mỗi cư dân tương lai.

Chủ đầu tư dự án Spring Waterfront City

Chủ đầu tư của Dự án Spring Waterfront City chính là Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long, đây là một trong những đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu của khu vực với rất nhiều sản phẩm ấn tượng, mang đến sự đẳng cấp trong mỗi dịch vụ của cuộc sống.


Một số dự án hàng đầu của Nam Long Group:

- Dự án Waterpoint

- Dự án Mizuki Park

- Dự án Akari City

- Dự án Riverfornt Gand Villa

- Dự án nhà phố và biệt thự Rivera

….

Đến với Dự án Spring Waterfront City, Nam Long Group hứa hẹn sẽ mang đến một “siêu phẩm” đột phá trong phong cách sống và sử dụng, tạo nên những giá trị hoàn hảo của cuộc sống gia đình bạn.

Quy hoạch tổng thể Dự án Spring Waterfront City Nam Long

Quy hoạch tổng thể Dự án Spring Waterfront City ấn tượng, đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng


Với mong muốn kiến tạo nên những giá trị hoàn hảo cho cuộc sống của gia đình bạn, Dự án Spring Waterfront City được đầu tư và hoàn thiện với quy hoạch đồng bộ, hiện đại với những trang thiết bị hạ tầng ấn tượng. Không chỉ mang đến quần thể kiến trúc ấn tượng, theo phong cách hiện đại, Dự án Spring Waterfront City còn mang lại bầu không gian trong lành và đảm bảo cho sức khỏe của những cư dân tương lai.


Hiện nay, Dự án Spring Waterfront City đang phát triển 2 loại hình sản phẩm là nhà phố và biệt thự cao cấp, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mỗi cư dân.


*Quy hoạch tổng thể Dự án Spring Waterfront City:

Mô hình phát triển của Dự án Spring Waterfront City gồm biệt thự và nhà phố hiện đại

Tên dự án Dự án Spring Waterfront City
Vị trí dự án Xã  Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long
Tổng diện tích 170ha
Vốn đầu tư 9200 tỷ đồng
Loại hình - Nhà phố

- Biệt thự

Tiện ích - Trung tâm thương mại

- Khu công viên vui chơi

- Quảng trường đi bộ

- Trường học chuẩn quốc tế

- Phòng khám hiện đại

- Bể bơi nội khu

- Khu tập luyện thể dục thể thao

- Khu spa, massage thư giãn

-Nhà hàng, quán café,..

….

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn
Thời gian triển khai dự kiến 2021
Thời gian bàn giao dự kiến 2025
Thời gian mở bán dự kiến 2021

Chuỗi giá trị tiện ích đến từ Dự án Spring Waterfront City

Bên cạnh những giá trị ấn tượng về quần thể kiến trúc và quy hoạch hạ tầng, Dự án Spring Waterfront City còn mang đến cho các cư dân tương lai những giá trị tiện ích vô cùng đắt giá, hứa hẹn sẽ tạo nên những bước đột phá trong khai thác và sinh hoạt.

Tiện ích ngoại khu

Với việc sở hữu vị thế đắc địa trong kết nối và giao lưu, Dự án Spring Waterfront City hoàn toàn có thể tận hưởng mọi giá trị tiện ích ngoại khu đắt giá, đa dạng và vô cùng đẳng cấp, có thể kể đến như:

- Khu du lịch sinh thái Tiên Sơn

- Khu du lịch sinh thái Suối Tiên

- Trung tâm hành chính

- Làng đại học quốc gia

- Bệnh viện Ung Bướu

- Bến xe miền Đông

- Khu công nghệ cao quận 9

Tiện ích nội khu

Giá trị tiện ích nội khu đắt giá mang đến cho cư dân tương lai những giá trị sử dụng ấn tượng 


Đi cùng với chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu, Dự án Spring Waterfront City cũng mang đến cho những cư dân tương lai của mình vô vàn giá trị tiện ích nội khu ấn tượng. Đặc biệt, theo thông báo của đơn vị đầu tư, các giá trị tiện ích sẽ được đầu tư theo công nghệ hiện đại, đẳng cấp của thế giới, mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất.


Một số giá trị tiện ích nội khu của Dự án Spring Waterfront City:

- Hệ thống phòng tập đạt chuẩn cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

- Trung tâm thương mại

- Khu công viên vui chơi

- Quảng trường đi bộ

- Trường học chuẩn quốc tế

- Phòng khám hiện đại

- Bể bơi nội khu

- Khu tập luyện thể dục thể thao

- Khu spa, massage thư giãn

- Nhà hàng, quán café,..


Cùng với đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an ninh tại Dự án Spring Waterfront City sẽ được các đơn vị chuyên nghiệp chịu trách nhiệm, mang đến sự an toàn và đảm bảo nhất đối với cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm