Chung cư Full House, Quận Bình Tân - TP. HCM

| 17-10-2014, 02:35 | Căn hộ chung cư

Căn hộ Full House với cơn sốt trên thị trường bất động sản tại khu vực phía tây của TP. HCM, với ưu điểm nổi trội ở khâu thiết kế, không gian sống, Phương thức thanh toán linh hoạt mà đặc biệt đang được quan tâm bởi sự hỗ trợ gần như toàn diện của gói 30.000 tỷ của Chính phủ, hãy nhanh tay để có cơ hội sở hữu căn hộ Full House trong mơ cho gia đình bạn.

CĂN HỘ FULL HOUSE GIÁ CHỈ TỪ 659 TRIỆU/CĂN

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Căn hộ Full House Nằm tại Quận Bình tân, kết nối giao thông thuận lợi, khu trung tâm hành chính quận, liên kế nhiều tiện ích như trường học mẫu giáo, trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông,…kết nối tới các quận Tân Phú, Tân Bình, Quận 10, 11, 5 vô cùng nhanh chóng.

Vị trí căn hộ Full House

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích căn hộ Full House được gắn kết với vị trí địa lý của căn hộ cho nên tất cả các tiện ích bên trong và tiện ích bên ngoài sẽ tạo thành phức hợp xanh ngay tại trung tâm quận Bình Tân. chi tiết đang được cập nhật,..

Tiện ích xung quanh dự án căn hộ Full House

Đến với dự án Full House các bậc cha mẹ sẽ yên tâm hơn khi con em mình được hưởng môi trường giáo dục hiện đại ngay trong căn hộ.Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi sống trong một cộng đồng tri thức, văn minh, hiện đại.

Tiện ích Căn hộ Full House

Ngoài ra bạn còn có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích cao cấp và hiện đại như khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa, coffee,… ngay trong khuôn viên rộng lớn của tầng 3 bên trong tòa nhà. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khi sở hữu căn hộ tại dự án Full House cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe với dịch vụ y tế theo phong cách Châu Âu.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Với thiết kế mở vo cùng thông thoáng của căn hộ Full House bạn dễ dàng có thể tận hưởng không gian thoải mái nhất trong căn nhà của bạn, ánh nắng mặt trời cộng với những cơn gió mát tới từ thiên nhiên, với không gian thoáng đãng, công viên cây xanh nội khu sẽ đem tới cho gia đình bạn một cuộc sống hạnh phúc nhất.

Thiết kế căn hộ Full House

Bạn có thể tham khảo nhiều loại diện tích khác nhau tại đây từ 1 cho tới 3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích khác nhau. 

Căn hộ Full House 56 m2
Căn hộ Full House 61 m2
Căn hộ Full House 65 m2
Căn hộ Full House 75 m2

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Mặt bằng tầng căn hộ Full House Block A

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Giá bán ưu đãi trong đợt mở bán giai đoạn 1 sẽ từ 695 triệu/căn (áp dụng cho 5 khách hàng liên hệ sớm nhất trước ngày 30/08/2015)
  • Hiện đang nhận đặt chỗ ưu tiên chọn căn đẹp nhất và được ưu đãi trong đợt mở bán đầu tiên.
  • Đặc biệt hỗ trợ khách hàng vay gói 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi 3%-5% trong thời gian 15 năm.
  • Khách hàng chỉ cần thanh toán 20%-30% là có thể sở hữu căn hộ. số tiền còn lại thanh toán chỉ khoảng 3-7 triệu/tháng.

Phương thức thanh toán được áp dụng cho căn hộ Full House sẽ có 2 phương thức thanh toán:

  • Thanh toán theo tiến độ xây dựng: 3 tầng thanh toán 1 lần, mỗi lần là 10%.
  • Trả góp qua ngân hàng chỉ 3-7 triệu/tháng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm