Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Lakeside Park, Quận Cầu Giấy - Hà Nội

| 15-01-2016, 01:55 | Khu căn hộ cao cấp

Theo nguồn thông tin không chính thức, dự án Vinhomes Lakeside Park sẽ được chủ đầu tư Vingroup, xây dựng với quy mô hoành tráng đẹp nhất Quận Cầu Giấy. Khu đô thị Vinhomes SkyLake Phạm Hùng là tổ hợp căn hộ hạng sang, shophouse và căn hộ văn phòng cho thuê kết hợp các dịch vụ thương mại. Khu tổ hợp Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng có vị trí tại ngã ba đường vành đai 3 - đường Dương Đình Nghệ, tiếp giáp với công viên Hồ Điều Hòa Cầu Giấy rộng 32 ha. Dự án Vinhomes Lakeside Park sẽ thiết kế với tham mọng mang đến cho khách hàng định nghĩa về khu đô thị hiện đại & sang trọng theo kiến trúc phương Tây. Khu đô thị Vinhomes Lakeside Park sẽ là nơi cho các Doanh Nhân thành đạt tạn hưởng một cuộc sống hoàn mỹ nhất.


Tổng quan dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Tổng quan dự án Vinhomes Lakeside Park

  • Tên dự kiến: Chung cư Vinhomes Phạm Hùng
  • Đơn vị đầu tư: Vingroup
  • Đơn vị phân phối: Công ty kinh doanh và quản lý BĐS Vinhomes
  • Nhà thầu xây dựng : Công ty xây dựng dân dụng và công nghệ Delta
  • Tổng diện tích đất: 23.000m2.
  • Loại hình phát triển: chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, căn hộ văn phòng bao gồm: 2 tòa căn hộ cao 41 tầng và 1 tòa officetel cao 36 tầng.
  • Tiến độ dự kiến: khởi công vào cuối quý 4 năm 2016

Cơ cấu căn hộ của Quần thể dự án Vinhomes Phạm Hùng Sky Lake

  • Loại 1 phòng ngủ: 55 m2 - 60 m2
  • Loại căn hộ 2 phòng ngủ : 65 m2 - 85 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : có diện tích từ 90 đến 120m2.
  • Căn 4 ngủ : 130 m2 - 160 m2
  • Loại officetel: 50 – 80m2 (có diện tích từ 50 m2 đến 80m2
Vị trí dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Lakeside Park vị trí đắc địa

  • Phía Bắc: hướng về CV Cầu Giấy mới.
  • Hướng TN: Đối diện tòa nhà Keangnam.
  • Phía Đông: là tòa nhà Mitec.
  • Hướng Tây: Là mặt đường vành đai 3.

Chung cư Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng gần rất nhiều dự án lớn xung quanh như là: Vinhomes Gadenia, Sudico, Five Star Mỹ Đình, Golden Palace, UDIC, 81 Láng Hạ, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Nam Cường, Vinhomes Trần Duy Hưng, Eco Park, FLC Mỹ Đình... ngoài ra còn có các trung tâm thương mại lớn như: Công Viên Hòa Bình, siêu thị Metro, Bảo tàng Hà Nội, cung tri thức Hà Nội, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vân động Mỹ Đình Hà Nội Amsterdam....

Trung tâm thương mại Vincom tại Khu tổ hợp Vinhomes Phạm Hùng.

Trung tâm thương mại được thiết kế các trò chơi lành mạnh dành cho trẻ em. Vừa là noi giải trí vừa là nơi để trẻ em khám phá các sở thích, niềm đam mê và sự hồn nhiên của tuổi thơ. Đặc biệt với các trò chơi mang tính chất giáo dục cao như Kiz City giúp trẻ biết trân trọng giá trị của sức lao động và khả năng tự lập sớm.

Căn hộ cao cấp Vinhomes Phạm Hùng Sky Lake hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo.

Chọn mô hình phức hợp của Vingroup tuy nhiên theo thông tin được hé lộ thì với dự án tại khu vực Cầu Giấy lần đầu tiên Vingroup đi vào hoạt động với phong thái dự án sống xanh và yên tĩnh. Concept “xanh – cân bằng” sẽ là khẩu hiệu gắn kết vơi toàn bộ quá trình từ kiến trúc bên ngoài, quy mô tổng quan, thẩm mỹ, cộng đồng đến tiện ích phục vụ cư dân.

Hệ thống trường học mẫu giáo Vinschool tại Khu tổ hợp Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng.

Trường mầm non Vinschool nơi có môi trường đào tạo đạt chuẩn cao cấp, được chắt lọc những phương pháp giáo dục phù hợp với từng đối tượng học sinh để mang tới môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em của làcư dân Khu đô thị Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng.

Hệ thống bể bơi tại Khu đô thị Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng: đầm mình xuống bể bơi sau những giờ lao động căng thẳng, cư dân Vinhomes Sky Lake sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn tại hệ thống bể bơi. Phòng tập GYM, {với những trang thiết bị hiện đại|các sân chơi thể thao.

Tiềm năng đầu tư căn hộ officetel tại Vinhomes Phạm Hùng

Mô hình Officetel KĐT Vinhomes Lakeside Park (Office + hotel) sở hữu rât nhiều lợi thế, là trở thanh một xu hướng trên khắp thế giới. Có 2 công dụng chính có thể sử dụng làm văn phòng làm việc vừa có thể cư trú qua đêm tại đây.


Căn hộ khách sạn tại Khu đô thị Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng là một xu hướng mới sự thuận lợi. Căn hộ khách sạn ra đời chính là vì mục tiêu dễ dàng tìm kiếm một văn phòng để thuê mà với đầy đủ trang thiết bị đã được lắp đặt sãn bên trong căn hộ. Rất thích hợp với.


Với đa dạng các loại hình diện tích từ 25 – 150m2 loại hình căn hộ văn phòng Vinhomes Phạm Hùng giúp mang lại nguồn lời nhuận lớn cho nhà đầu tư , do chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng, lắp đặt thiết bị, trang trí, ở lại sinh hoạt như một căn hộ bình thường đã được tiết giảm tối đa. Cùng với đó tạo điều kiện để người làm việc làm việc thân thiệt và chuyện nghiệp.

Vinhomes Lakeside Park triến trúc hiện đại

Kế tiếp những dự án đi trước của tập đoàn Vingroup thiều mang thiết đậm chất phương tây hiện đại kết hợp sự tinh tế tươi mát của phương Đông, các căn hộ tại Khu đô thị Vinhomes Phạm Hùng được kì vọng sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao và khả năng ứng dụng thực tiễn hoàn hảo, một tổ ấm nơi gia đình quây quầy bên nhau, hơn cả sự mong đợi của cư dân dự án.


Được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản Vingroup, KĐT Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng hứa hẹn sẽ là nơi tụ hội của sự hoàn hảo được thiết kế cảnh quan mới các công ty thiết kế cảnh quan đô thị danh tiếng như EDSA hay Atkin. Không chỉ có thế, với lợi thế tiếp giáp đất quy hoạch của công viên Cầu Giấy, cây xanh hồ nước, gió & ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp tạo nên một hệ sinh thái đa dạng quanh dự án tất cả tạo nên giá tị của Vinhomes Phạm Hùng. Đồng thời cũng là một trong những giải pháp nhà đầu tư.

Vinhomes Lakeside Park cộng đồng thượng lưu

Dự án Vinhomes Phạm Hùng Lakeside Park chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của tầng lớp tri thức cao, công nhân viên chức nhà nước, cá nhân thành đạt, tạo nên một cộng đồng cư dân có lối sống văn minh, lịch sự, luôn thể hiện sựu đoàn kết & tạo được sự gắn bó giữa các hộ gia đình thông thể hiện trong các hoạt động sinh hoạt cộng đồng.

Vinhomes Phạm Hùng hệ thống tiện ích đẳng cấp

nhatdatvinhomes: Tiến độ thanh toán của dự án Vinhomes Lakeside Park Phạm  Hùng


Không chỉ trong lĩnh vực bất động sản với những thương hiệu Vinpearl, Vincom, Vinhomes, Tập Đoàn Vingroup kết hợp, tham gia trong rất nhiều lĩnh vực và đều cho thấy được thực lực của mình như: 

  • Vincom - Hệ thống TTTM đẳng cấp tại mỗi dự án. 
  • Vinpearl hoạt động trong lĩnh vực quản lý và điều hành hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.. 
  • Lĩnh vực vui chơi giải trí công viên nước quy mô lớn như Vinpearl Land. 
  • Almaz - Trung tâm Hội nghị Quốc tế và Ẩm thực. 
  • Vinpro chuỗi siêu thị điện máy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng được kiểm soát kỹ càng. VinEco - Nông nghiệp. 

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong mô hình xây dựng một tập đoàn liên ngành, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có những hướng đi dài hơi và năng động, sở hữu khả năng bứt phá vươn tầm với thế giới nhất tịa Việt Nam.

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong mô hình xây dựng một tập đoàn liên ngành, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh có tiềm lực, có những hướng đi dài hơi & dễ thích ứng, có khả năng vươn tầm anh hưởng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam hiện nay.


Là một trong những dự án tập đoàn bất động sản hàng đầu Vinhomes luôn thể hiện thể hiện sự khác biệt, độc đáo và chung cư cao cấp Vinhomes Lakeside Park Phạm Hùng cũng nhận được rất nhiều kì vọng của giới chuyên gia về việc sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích chăm sóc cả về tinh thần lẫn vẫn chất. luôn đặt uy tin làm yếu số sinh tồn bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản, luôn tạo ra nhưng giá trị bền vững cũng như ghi nhận đóng góp sửa đổi từ cư dân, hướng đến mục tiêu kiến lập môi trường sống lành mạnh cho cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm