Khu căn hộ cao cấp An Gia Garden, Quận Tân Phú - TP. HCM

| 17-10-2016, 02:18 | Khu căn hộ cao cấp

Được thiết kế chăm chút bởi những kiến trúc sư tài ba đến từ Úc Châu, mọi không gian bố trí trong khu căn hộ mang phong cách Châu u đều trở nên hợp lý đến tuyệt vời. Sự tinh tế, sang trọng hòa quyện với truyền thống văn hóa người Việt làm nên một An Gia Garden độc đáo trong từng m2 sống.


Sở hữu căn hộ An Gia Garden giúp bạn trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hiện đại, được tận hưởng không gian xanh ngay thềm nhà hay trải tầm mắt không giới hạn về công viên Celadon có hồ nước 16 ha lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc mua sắm thỏa thích ngay trong tầm đi bộ với mô hình siêu thị One - Stop Shopping Aeon Mall của Nhật Bản đã nổi danh trên toàn thế giới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

The Garden về đêm 06/2016

  • Tên dự án: An Gia Garden
  • Vị trí: 295 Tân Kỳ, Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
  • Chủ đầu tư: An Gia Investment
  • Tổng diện tích: 37.959 m2
  • Mật độ xây dựng: 26%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ sở hữu lâu dài
  • Quy mô dự án: 390 căn hộ; Diện tích: 49m2, 60m2, 63m2, 83m2, 84m2

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Vị trí An Gia Garden ngay tại mặt tiền Tân Kỳ Tân Quý

An Gia Garden sở hữu vị trí đắc địa khi toạ lạc tại mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý. Từ đây, cư dân The Garden có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có tại đây như: Aeon Mall – siêu thị lớn nhất thành phố nằm ngay trong khu đô thị sinh thái Celadon City, tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương, siêu thị BigC Pandora, trường học, chợ, Bệnh viện Phú Thọ, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất… và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

Từ An Gia Garden, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích lân cận

Từ An Gia Garden, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích lân cận

Từ An Gia Garden, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích lân cận

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích dự án căn hộ An Gia Garden mang đến cho cư dân một khu vườn Pháp lãng mạn, một Quảng trường Châu u tráng lệ, một khu vườn treo phức hợp trên cao để café và BBQ, đài phun nước Hy Lạp cổ điển… tất cả được xếp đặt hài hòa trong tổng thể không gian trong lành biệt lập để đưa con người về gần với nhau, và cùng thư thái trong từng khoảnh khắc.


Khu Vườn Pháp

Lấy cảm hứng từ những khu vườn cổ độc đáo của Châu u, Khu Vườn Pháp là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cây xanh với nhiều mảng màu, không chỉ quyến rũ cho những buổi hẹn hò lãng mạn mà còn là nơi thư giãn cùng các thiên thần nhỏ. Sự chăm chút tỉ mỉ sẽ gây ngạc nhiên cho bất kì ai bước vào.

Khu vườn mang phong cách quý tộc kiểu Pháp

Khu vườn mang phong cách quý tộc kiểu Pháp

Quảng Trường Châu Âu

Là một trong những nét đặc sắc nhất tại The Garden, Quảng Trường Châu Âu tọa lạc ngay chính diện tòa nhà với không gian xanh kết hợp cùng bệ đài, ghế ngồi, bồn hoa. Quảng Trường Châu Âu sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao thương, biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa…

Quảng trường Châu  u

Quảng trường Châu Âu

Đài phun nước Hy Lạp

Hy Lạp nổi tiếng với những câu chuyện đẫm chất huyền thoại, những công trình kiến trúc kỳ vĩ, những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc vượt khỏi giới hạn không gian, thời gian và Đài Phun Nước Hy Lạp cũng không nằm ngoài giới hạn này. Đến The Garden, mỗi ngày bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vũ điệu nước ngoạn mục kết hợp ánh sáng tại Đài Phun Nước trung tâm mang đậm dấu ấn của xứ sở Địa Trung Hải.

Đài phun nước với lối kiến trúc Châu  u

Đài phun nước với lối kiến trúc Châu Âu

Vườn Treo Phức Hợp

Hãy cùng gia đình và bạn bè họp mặt, quây quần cùng nhau trong không gian thoáng mát trên sân thượng tòa nhà, bên bữa tiệc BBQ sau một ngày làm việc vất vả. Hãy cùng nhảy múa với những tia nước và ánh sáng huyền dịu, hoặc nhâm nhi 1 ly cafe để tận hưởng sự thư thái trong từng khoảnh khắc.

Vườn nướng BBQ sân thượng

Vườn nướng BBQ sân thượng

Hồ Bơi

Trong cái nóng gay gắt của Sài Gòn, còn gì thú vị bằng đắm mình trong làn nước xanh mát, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể vui đùa cùng con trẻ. Không tốn thời gian để tìm hay di chuyển, ngay dưới căn hộ của bạn là hồ bơi đẳng cấp, sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tiêu chuẩn tốt nhất.

Khu hồ bơi nghỉ dưỡng sang trọng

Khu hồ bơi nghỉ dưỡng sang trọng

Công Viên Trẻ Em

Những thiên thần bé nhỏ của bạn có thể mặc sức vui chơi trên sân cát dành riêng cho trẻ em với những trò chơi phát triển trí tuệ và thể chất, hoặc các bé cũng có thể nô đùa trên sân cỏ cùng ba mẹ, đây là những khoảnh khắc ghi dấu trong ký ức tuổi thơ của các em.

Khu vui chơi dành cho các cư dân nhí

Khu vui chơi dành cho các cư dân nhí

Gym & Spa

Ngày nay, cuộc sống hiện đại làm cho con người rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Spa sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng về mặt tinh thần, phục hồi sức khỏe, và sự tự tin, tươi trẻ để chuẩn bị cho một ngày mới đầy năng lượng. Tất cả đều đã sẵn sàng tại The Garden.

Hệ thông chăm sóc sắc đẹp hiện đại

Hệ thông chăm sóc sắc đẹp hiện đại

THIẾT KẾ DỰ ÁN

An Gia Garden gồm 390 căn hộ xây dựng vuông vức theo hình chữ Z, mọi căn hộ đều được tối ưu tầm view, đón nắng, đón gió từ 2 -3 hướng. Thiết kế 2 Block với 4 Thang máy, 2 thang bộ. Hành lang rộng 1,8m.

Căn hộ An Gia Garden được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu, các căn hộ An Gia Garden luôn bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác.


Tại An Gia Garden, từ mọi góc nhà đều ngập tràn nắng và gió, từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh của công viên Celadon có hồ nước lớn nhất TP Hồ Chí Minh, hoặc trải tầm nhìn bất tận về phi trường Tân Sơn Nhất. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Châu Úc nhằm mang đến cho bạn 1 không gian sống hoàn hảo.

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 49m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 49m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 60,95m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 60,95m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 63,16m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 63,16m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 83,12m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 83,12m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 84,14m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ An Gia Garden 84,14m2

GIÁ BÁN VÀ CHO THUÊ DỰ ÁN

Bảng giá bán căn hộ chung cư The Garden (An Gia Garden)

  • Căn hộ loại 2 phòng ngủ – 1WC (50m2) giá bán từ 1,9 – 2 tỷ/căn (tùy vị trí tầng và hướng view).
  • Căn hộ loại 2 phòng ngủ – 2WC (61 – 63m2) giá bán từ 2,6 – 2,7 tỷ/căn (tùy vị trí tầng và hướng view).
  • Căn hộ loại 3 phòng ngủ – 2WC (83 – 84m2) giá bán từ 3,1 – 3,4 tỷ/căn (tùy vị trí tầng và hướng view).

Bảng giá cho thuê căn hộ chung cư  The Garden (An Gia Garden)

  • Căn hộ loại 2 phòng ngủ – 1WC (50m2) giá thuê từ 6 – 7 triệu/tháng (không có nội thất); 8 – 9 triệu/tháng (đầy đủ nội thất).
  • Căn hộ loại 2 phòng ngủ – 2WC (61 – 63m2) giá thuê từ 8 – 9 triệu/tháng (không có nội thất); 11 – 12 triệu/tháng (đầy đủ nội thất).
  • Căn hộ loại 3 phòng ngủ – 2WC (83 – 84m2) giá thuê từ 9 – 10 triệu/tháng (không có nội thất); 12 – 14 triệu/tháng (đầy đủ nội thất).
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm