Khu căn hộ cao cấp TopLife Tower, Quận 10 - TP. HCM

| 15-01-2016, 03:34 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ Toplife Tower quận 10, chủ đầu tư Eximland quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng có uy tín bậc nhất trên thị trường để tư vấn quản lý, thi công và giám sát dự án đó chính là Công ty Apave châu Á – Thái Bình Dương.


Với số lượng các căn hộ trong dự án chỉ 84 căn thuộc phân khúc cao cấp, căn hộ Toplife Tower có đầy đủ các tiện ích của một khu căn hộ cao cấp giúp các cư dân trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.


Cùng với đó, Toplife Tower còn được quản lý và vận hành bởi công ty quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp các cư dân có thê yên tâm với trải nghiệm cuộc sống và các dịch vụ tiện ích tại đây.


TỔNG QUAN TOPLIFE TOWER QUẬN 10

Tổng quan dự án

  • Dự án: Toplife Tower
  • Vị trí: Số 376 Điện Biên Phủ - Phường 11- Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Bất động sản E XimLand
  • Đối tác xây dựng: COFICO
  • Đối tác giám sát: APAVE
  • Vận hành, quản lý tòa nhà: SAVILLS
  • Diện tích tổng thể: 1109m2
  • Diện tích xây dựng: 555m2
  • Mật độ xây dựng: 48%
  • Quy hoạch dự án: Khu phức hợp
  • Số lượng căn hộ: 84
  • Diện tích căn hộ: 45,53m2 - 63,69 m2 có 2 PN
  • Quy mô: gửi xe (4 tầng hầm); văn phòng (4 tầng); căn hộ (12 tầng)
  • Tầng thương mại: Bố trí hồ bơi tràn bờ đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao

Vị trí siêu đắc địa

Căn hộ TopLife Tower được triển khai xây dựng tại số 376 Điện Biên Phủ - Phường 11 - Quận 10 – TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vàng của thành phố, lợi thế khi nằm tại trục đường chính Điện Biên Phủ đã giúp đem lại giá trị cao và khả năng thanh khoản tốt cho mọi căn hộ tại dự án.


TOPLIFE TOWER QUẬN 10


Nhờ vị trí này mà cư dân có lợi thế về kết nối với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực với bán kính 3km bao gồm:

+ Hệ thống siêu thị, chợ: Có chợ bàn cờ; siêu thị Maximark 3/2; Siêu thị AEON Citimart

+ Phòng giao dịch ngân hàng: ACB, VietcomBank; SacomBank.

+ Rạp chiếu phim: Nhà hát Hòa Bình, Rạp CineBox

+ Trường đại Học: Đại học Kinh Tế; Đại học Khoa Học tự nhiên; Đại học Sư Phạm

+ Y tế chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Bình Dân; Bệnh viện mắt Saigon; Bệnh viện Nhi Đồng

Tiện ích đồng bộ 5 sao

Dự án căn hộ Toplife Tower không chỉ mang đến cho các cư dân một cuộc sống đầy tiện ích mà còn có môi trường sống trong lành với không gian xanh của hệ thống cây cối cùng với đó là cộng đồng cư dân văn minh và có tri thức bởi phần lớn khách hàng của dự án là doanh nhân, nhà giáo, giáo sư đại học hay bác sỹ giúp đảm bảo các yếu tố an ninh tuyệt đối cùng với không gian sống lý tưởng đối với các gia đình.


Toplife Tower đã cung cấp mọi tiện ích dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của mọi cư dân, cùng với đó là thiết kế trên tầng thượng một khu vui chơi giải trí, thư giãn cao cấp bao gồm có: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym hiện đại; spa chăm sóc sức khỏe; khu coffee ngoài trời… Tất cả đem lại cho cư dân những giây phút thực sự thoải mái sau những giờ làm việc, lao động và học tập căng thẳng.


 Đồng thời, xung quanh dự án là rất nhiều các siêu thị, ngân hàng, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện lớn cùng vị trí liền kề các trung tâm tài chính và cơ quan hành chính trong khu vực do dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể của quận 10. Điều này mang đến sự thuận tiện trong giao thông đi lại cùng với trải nghiệm các tiện ích cuộc sống đối với các cư dân dự án.

Mặt bằng

Căn hộ Toplife Tower có vị trí tọa lạc nằm tại ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ - đây là tuyến đường huyết mạch tại khu vực trung tâm thành phố được triển khai xây dựng và đầu tư bởi Công ty cổ phần bất động sản Exim.

Quy mô triển khai xây dựng dự án với diện tích đất 1.109,4 m2 với 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 16 tầng trong đó có:

+ 4 tầng dành cho văn phòng

+ 12 tầng bố trí căn hộ

+ 4 tầng hầm dành cho chỗ để xe


Mặt bằng điển hình

Dự án chỉ cung cấp cho khách hàng, thị trường 84 căn hộ với diện tích các căn trong khoảng từ 48,7 – 78,9 m2.


Thiết kế mỗi tầng của căn hộ đều theo phong cách hiện đại, khoa học nhằm đón nhận đầy đủ ánh sáng, gần gũi thiên nhiên hàng đầu. Mặt bằng bố trí căn hộ/ sàn chỉ 7 căn hộ. Đặc biệt là dự án đã bố trí 2 thang máy hiện đại, tốc độ cao, hành lang rộng rãi thoáng đãng nhằm đảm bảo việc di chuyển đi lại, thuận tiện cũng như tạo sự yên tĩnh cho các hộ gia đình.


Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ như sau:
+ Căn 1 phòng ngủ + 1: Diện tích trong khoảng từ 48,48 – 55,41 m2.
+ Căn 2 phòng ngủ + 2WC: có diện tích thiết kế từ  70.25 – 76m2.

Thiết kế

Căn hộ TopLife Tower Quận 10 có thiết kế hiện đại, tiện nghi với khu vực các phòng đều có nhà vệ sinh khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho mọi thành viên của mọi gia đình.


Điều đặc biệt là mọi căn hộ đều đạt tiêu chí về vượng phong thủy do chủ đầu tư đề ra. Vì thế nên mọi căn hộ đều không có ban công khá rộng, không có cửa phòng đối diện nhau. Và cùng với đó là khu vực tập kết, xử lý rác thải riêng nhằm đảm bảo môi trường sống trong lành để không phạm phải điều tối kị trong phong thủy.


Dự án TopLife Tower Quận 10 cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm căn hộ với diện tích như sau: 48.48- 55.41- 70.25- 74.67- 76.32m2 bao gồm các loại hình là căn hộ tiện ích Office-tel; căn hộ thường có từ 1 -3 PN.


Nhờ sự đa dạng loại hình và diện tích như trên nên dự án mang lại cho khách hàng đa dạng loại hình để sở hữu vào đúng mục đích sử dụng, nguồn ngân sách. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp nhất.  

Giá bán

Dự án căn hộ TopLife Tower Quận 10 có thiết kế hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật. Cung cấp các căn hộ tiện nghi, đảm bảo khả năng liên kết vùng thuận tiện, hứa hẹn mang tới nhiều hứa hẹn cho mọi gia chủ.


Mức giá bán của các căn hộ tại dự án được bán ra thị trường với mức giá trong khoảng từ 2,4 tỷ/căn có thiết kế với 2PN.


Phương thức thanh toán của dự án được đánh giá là linh hoạt trong vòng 2 năm. Dự án đã bàn giao căn hộ trong tháng 02/2018 và đã được bảo lãnh cho vay dự án bởi ngân hàng Eximbank, được phân phối độc quyền bởi Eximrs.


Chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

 + Trong khoảng thời gian từ ngày 1/5/2016 - 30/6/2016 thì mỗi khách hàng khi giao dịch thành công tại dự án Toplife Tower sẽ được tặng kim cương 5.5ly trị giá 66 triệu đồng.

+ Chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết cho thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm với mức giá chỉ từ 22 triệu đồng/ tháng và nhận được miễn phí quản lý 2 năm.  

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm