Chung cư Hoàng Cầu Skyline, Quận Đống Đa - Hà Nội

| 17-10-2016, 01:35 | Căn hộ chung cư

Chung cư Hoàng Cầu Skyline là tổ hợp dự án chung cư cao cấp và trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa ngay tại số 36 Hoàng cầu mặt đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa.


Chung cư Hoàng Cầu Skyline, Quận Đống Đa - Hà Nội

Phối cảnh khu căn hộ Hoàng Cầu Skyline

Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách tinh tế và sang trọng, cùng với đó là hướng nhìn tuyệt đẹp có thể bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố, view mặt Hồ Hoàng Cầu diện tích 13ha, mang đến bầu không khí trong lành và thư thái cho các cư dân tương lai.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án Hoàng Cầu Skyline Tower là tổ hợp dự án chung cư cao cấp do công ty cổ phần Tân Hoàng Cầu Geleximco làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên trên khu đất có diện tích 2361m2 nằm tại  số 36 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp.

Dự án chung cư Tân Hoàng Cầu Skyline nằm trên tuyến đường Hoàng Cầu, thuận lợi di chuyển tới nhiều vị trí trong thành phố. Đặc biệt dự án được xây dựng ngay bên hồ Hoàng Cầu thoáng mát, đem lại cuộc sống trong lành cùng nguồn sinh khí dồi dào cho chủ nhân căn hộ.


Dự án chung cư Hoàng Cầu Skyline được thiết kế với 1 tòa chung cư với 19 tầng và 3 tầng hầm có khối đế hiện đại trong đó tầng 1-5 sẽ sử dụng cho mục đích làm văn phòng, trung tâm thương mại,…

  • Tên dự án: Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại 36 Hoàng Cầu
  • Tên thương mại: Hoàng Cầu Skyline (THC Tower hoặc Tân Hoàng Cầu Tower )
  • Vị trí: Số 36 Hoàng Cầu (mặt đường), Q. Đống Đa, TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần XNK tổng hợp Geleximco
  • Đơn vị thi công: Sông Đà 207
  • Đơn vị quản lý: PMC hoặc Okamura (Nhật bản)
  • Số lượng căn hộ: 180
  • Số lượng căn/sàn: 12 căn/sàn
  • Diện tích từ 62 – 104 m2.
  • Bàn giao căn hộ: Dự kiến cuối Quý III/2017

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm ngay cạnh toà nhà D’. Le Pont D’or của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và đối diện với hồ Hoàng Cầu, rất gần với Ngã 5 Ô Chợ Dừa, trung tâm của Quận Đống Đa.

Với vị trí ven hồ cùng cảnh quan cây xanh phong phú, cùng sự thuận tiện  trong việc di chuyển tới các vị trí trong khu vực, dụ án chung cư Tân Hoàng Cầu Skyline hoàn toàn có thể sánh ngang với các dự án nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng Hà Nội.


Từ vị trí dự án cư dân có thể dễ dàng liên kết tới:

  • Ga đường cao tốc trên không cách đó chỉ 100m
  • Dễ dàng chi chuyển tới Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật,  Học viện Ngoại Giao, Đại Học VHNT Quân Đội, Học viện Hành Chính Quốc Gia, Học viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam...
  • Chỉ 5 phút để tới Viện phụ sản Hà Nội, Viện Nhi TW, 15 phút để tới Bệnh Viện Bạch Mai.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Dự án Hoàng Cầu Skyline 36 Hoàng Cầu sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện ích và cảm giác thoải mái nhất, đem đến chất lượng cuộc sống cao cho mỗi gia đình.

CÔNG VIÊN RỘNG 7.300M2

Đón đầu xu thế cuộc sống xanh trở về với thiên nhiên, ngay trong dự án cư dân tại đây cũng có thể hưởng thụ bầu không khí trong lành cùng gia đình mình với công viên rộng 7.300m2.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SẦM UẤT

Gần 1600m2 dưới đại sảnh lộng lẫy được dành cho khu mua sắm cao cấp của chung cư Hoàng Cầu Skyline. Những buổi cùng những người thân yêu mua sắm hay một mình thong thả rong chơi để tìm cho mình những món đồ ưa thích sẽ làm cho cuộc sống của bạn luôn trở nên thú vị hơn.

NHÀ TRẺ QUỐC TẾ

Nhà trẻ quốc tế dành cho trẻ em với những trang thiết bị chuyên biệt, chương trình giảng dạy mầm non phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, khu vực vui chơi và học tập sinh động được bố trí hài hòa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm làm việc khi con cái của mình được giao phó cho đội ngũ Giáo viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm.

BỂ BƠI TRÊN TẦNG MÁI

Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao. Sở hữu bể bơi trên tầng mái của tòa nhà không chỉ thể hiện sự tài hoa của những nhà thiết kế kiến trúc mà còn hé lộ cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp của chủ nhân.

PHÒNG TẬP GYM - SPA

Phòng tập Gym, Spa rộng lớn được trang bị thiết bị hiện đại nhất cùng với những chuyên viên phục vụ chuyên nghiệp. Khu Spa yên tĩnh thơm ngát mùi hương tự nhiên đón chào bạn mỗi ngày đến thư giãn và thụ hưởng. Tất cả đều được bố trí khéo léo để mang lại cho bạn sự hài lòng với quỹ thời gian riêng tại chốn đi về.

ĐƯỜNG ĐI DẠO TRÊN TẦNG MÁI

Tại tầng cao nhất của tòa nhà Hoàng Cầu Skyline là một khu công viên rộng, đây là không gian lý tưởng để cư dân có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm  toàn cảnh thành phố Hà Nội từ độ cao 80m. Hai nửa tòa tháp được liên kết bởi những hàng cây xanh và vườn hoa tuyệt đẹp.

PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG

Với diện tích 200m2 dành riêng cho khu vực sinh hoạt cộng đồng, cư dân trong tòa tháp SKyline Hoàng Cầu được nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện, giao lưu với nhau ngay trong khuôn viên tòa nhà, không phải mất công di chuyển tới những nơi trung  tâm ồn ào, đông đúc. Đây là nơi diễn ra những sự kiện tập thể, tổ chức những buổi liên hoan, văn nghệ cho người lớn lẫn trẻ nhỏ.

HẦM ĐỂ XE THÔNG MINH

Hầm để xe hiện đại với diện tích 16.244m2 có sức chứa lên tới hơn 300 xe hơi và hơn 1400 xe máy được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến, mang lại cho bạn sự an tâm ở mọi thời điểm trong ngày.


Điểm đặc trưng nhất của dự án Hoàng Cầu Skyline là việc chủ đầu tư cho xây dựng một một rạp chiếu phim trong dự án. Thật hoàn hảo khi bạn cùng bạn bè hay gia đình không cần phải đi đâu xa mà cũng có  thể thức những siêu phẩm điện ảnh mới nhất sở hữu chất lượng cao nhất, mới nhất. Một điểm cộng nữa cho dự án  có nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế tạo điều kiện cho những gia đình có trẻ nhỏ trong cuộc sống bận rộn như ngày nay. Cuối cùng là một vườn cây và hoa đi bộ trên cao, một công viên đi dạo rộng to ngay cạnh tòa nhà và 1 phòng sinh hoat cùng đồng.


Đây là các địa điểm thư giãn, vui chơi cũng như vui vẻ trò chuyện, gắn kết con người lại với nhau. Bằng việc sở hữu các tiện ích tuyệt vời, Hoàng Cầu Skyline sẽ đem lại cho bạn và gia đình một chất lương cuộc sống xuất sắc nhất.

MẶT BẰNG CĂN HỘ

Hoàng Cầu Skyline Tower sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn căn hộ cho khách hàng từ căn hộ 2 – 3 phòng ngủ với các thiết kế hiện đại chấm phá nhưng vẫn sang trọng.

  • Loại 2 PN: 67m2, 69m2, 83m2, 90m2, 92m2
  • Loại 3 PN: 97m2, 112m2

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán: Chỉ 45tr/m2

Tiến độ thanh toán:

  • Đợt 1: Đóng 15% Giá Trị Căn Hộ  khi ký HĐMB.
  • Đợt 2: Đóng 15% Giá Trị Căn Hộ khi dự án hoàn thành đến tầng 10.
  • Đợt 3: Đóng 20%  Giá Trị Căn Hộ khi cất nóc.
  • Đợt 4: Đóng 20% Giá Trị Căn Hộ khi hoàn thiện xong mặt ngoài của dự án
  • Đợt 5: Đóng 25% Giá Trị Căn Hộ và nhận bàn giao nhà.
  • Đợt 6: Đóng 5%  Giá Trị Căn Hộ và nhận giấy chứng nhận
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm