Flora Anh Đào, Quân 1-Tp Hồ Chí Minh

| 17-10-2014, 00:30 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Flora Anh Đào là sản phẩm do chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng Nhật Bản xây dựng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Nam Long là một trong những thương hiệu uy tín về dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ và chất lượng.

Tại dự án, từ các tiện ích cơ bản như: Công viên, hồ bơi, nhà trẻ, CLB cộng đồng, cư dân sống tại Flora Anh Đào còn được sử dụng các tiện ích thường thấy ở căn hộ trung cấp như phòng tập GYM đa năng, trung tâm thương mại, khu BBQ ngoài trời, phòng khám đa khoa ngay trong dự án.

Đặc biệt, dự án còn được tận hưởng không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với rạch Ông Cày và đối diện sân golf Link Shape, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên.

VỊ TRÍ DỰ ÁN FLORA ANH ĐÀO:

Căn Hộ Flora Anh Đào tọa lạc vị trí đắc địa trên đường Đỗ Xuân Hợp ( LG 30m hiện đang thi công đặt đường ống thoát nước) trong khuôn viên khu dân cư Nam Long 36ha đã hiện hữu, phía trước là khu sân Golf, khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc quận 2 phía sau là nhánh sông Rạch Chiếc rất mát và đẹp.

Từ căn hộ Flora Anh Đào đi về trung tâm Quận 1 chỉ mất 15 phút đi xe theo 2 hướng đi chính đó là hướng Xa Lộ Hà Nội và hướng Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây – Đại Lộ Mai Chí Thọ qua Hầm Thủ Thiêm. Từ dự án chỉ mất 5 phút là đến tkhu công nghệ cao quận 9, nhà máy tập đoàn Samsung, 5 phút đến ngã tư Thủ Đức, mất 8 phút đến siêu thị Metro An Phú, Parkson, Vincom Mega Mall Thảo Điền Quận 2…

Bản đồ hướng dẫn đướng đến dự án

CĂN HỘ FLORA ANH ĐÀO QUẬN 9QUY MÔ CĂN HỘ FLORA ANH ĐÀO:

Dự án Flora Anh Đào quận 9 có tổng diện tích đất là 11.235,8m2, diện tích xây căn hộ 2.751m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 28%. Flora Anh Đào cao 16 tầng bao gồm 2 block có tổng số 500 căn hộ diện tích 54m2, 62m2, 64m2, 67m2.

+) Cách tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu giây chỉ 500m

+) Cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ 10 phút và trung tâm quận 1 khoảng 15 phút đi xe theo trục đường Xa Lộ Hà Nội hoặc Hầm Thủ Thiêm

+) Nằm đối diện sân Golf  khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc

TIỆN ÍCH

Căn hộ Flora Anh Đào sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, không gian xanh mát tạo cho gia đình bạn cảm giác thư thái khi sở hữu không gian sống nơi đây:

Khu vui chơi trẻ em, Bãi đậu xe(trong nhà), nhà trẻ, khu thương mại, sảnh đón, Bãi đậu xe (ngoài trời), hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, CLB cộng đồng(trệt), Khu BBQ & Café, khu thể thao ngoài trời, Công viên xanh ven sông, khu đi bộ ven sông, phòng tập GYM, khu thể dục dưỡng sinh, cổng an ninh 24/24,…

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ:

Căn hộ Flora Anh Đào quận 9 được bố trí từ tầng 2 đến tầng 15, có4 loại thiết kế đó 54m2, 62m2, 64m2, 67m2.

Với ý tưởng thiết kế theo phong cách Nhật Bản tinh tế và trang nhã, mỗi căn hộ được thiết kế phù hợp với xu hướng của không gian sống mới, mang tính hiện đại, hiệu quả cao, sử dụng màu mắc đơn giản nhưng tươi sáng giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Cách bố trí thông minh và khoa học giúp tối đa hóa không gian sinh hoạt, tiết kiệm năng lượng và tận dụng được những ưu thế từ thiên nhiên như ánh sáng, gió trời và tầm nhìn ngoại cảnh để gia chủ luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu nhất

Thấu hiểu nhu cầu của gia đình trẻ cần một không gian sống riêng tư nhưng kinh tế, các căn hộ diện tích 54m2 tại Flora Anh Đào đã ra đời với tiêu chí “nhỏ gọn nhưng thoải mái”

Chung cư Flora Anh Đào với diện tích 67m2 mang đến một không gian vừa vặn tối ưu cho những gia đình trẻ với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh riêng biệt. không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn, bếp và quầy bar được thiết kế liền lạc tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng và không kém phần hiện đại.

HÌNH ẢNH NỘI THẤT TẠI NHÀ MẪU FLORA ANH ĐÀO:

Nhà mẫu căn 67 m2

Với ý tưởng thiết kế tinh tế và trang nhã, căn hộ Flora Anh Đào sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất với từng chi tiết được chú trọng cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Mỗi căn hộ được thiết kế phù hợp với xu hướng của không gian sống mới, mang tính hiện đại, hiệu quả cao, sử dụng màu sắc đơn giản nhưng tươi sáng, giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Cách bố trí thông minh và khoa học giúp tối đa hóa không gian sinh hoạt, tiết kiệm năng lượng và tận dụng được những ưu thế từ thiên nhiên như ánh sáng, gió trời và tầm nhìn ngoại cảnh để gia chủ luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu nhất

Tiến độ xây dựng ngày 16/10/2015

Hiện tại dự án Flora đang trong quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để tháng 6/2016 này bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.Tập đoàn Nam Long chúng tôi kính mời quý khách hàng đến tham quan nhà mẫu và cảm nhận về căn hộ Flora.

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ FLORA

Giá bán căn hộ: Giá chính thức từ Chủ Đầu Tư Nam Long: căn hộ có giá từ 1Tỷ/căn 

Phương thức thanh toán: Thanh toán linh hoạt, trả góp không lãi suất cho đến khi nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 6,5%/năm cố định trong 3 năm đầu.

Đợt 1: Đặt cọc 5% ( Ngày 20/12/2015) ( sau 15 ngày ký hợp đồng mua bán )

Đợt 2: Ký hợp đồng mua bán thanh toán 15%

Đợt 3 : Không muộn hơn ngày 05/02/2016 thanh toán10%

Đợt 4 : Không muộn hơn ngày 05/04/2016 thanh toán10%

Đợt 5 : Trong vòng 14 ngày kể từ ngày thông báo bàn giao nhà thanh toán 55% + 2% Phí bảo trì

Đợt 6 : Trong vòng 14 ngày từ ngày thông báo giấy hẹn nhận sổ hồng thanh toán 5%


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 


 

 


 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm