Chung cư One 18 Ngọc Lâm, Quận Long Biên - TP Hà Nội

| 16-10-2016, 22:24 | Căn hộ chung cư

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Chung cư ONE18
  • Vị trí: Tọa lạc số 19/298 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm -Quận Long Biên -Hà Nội
  • Tổng tiện tích đất dự án: 4000 m2
  • Diện tích xây dựng: 1.986 m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp
  • Quy mô dự án: 3 tầng hầm và 18 tầng nổi
  • Số lượng căn hộ: 224
  • Cơ cấu căn hộ: 2 – 3 PN, S 77 – 114m2
  • Giá bán: 29 - 34 triệu/m2

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA CHUNG CƯ ONE 18 NGỌC LÂM

Vị trí chung cư One18 Ngọc Lâm nằm tại 298 phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, thành Phố Hà Nội, một trong những vị trí vàng trung tâm của quận Long Biên. One18 Ngọc Lâm hội tụ 3 điểm nhất ” Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại sự thịnh vượng, bình an cho chủ nhân tương lai.

  • Cách đường lớn Ngọc lâm 30m, Cách đường lớn Nguyễn Văn Cừ 50m
  • Cách Phố Cổ 3km
  • Cách TTTM MIPEC 1km
  • Di chuyển đến sân bay Nội Bài Mất 30 Phút
  • Giao thông liên tỉnh thuận lợi di chuyển đến các tỉnh phía Bắc như: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên …..
  • Long Biên được đánh giá là khu phong thủy cực tốt cho An Cư - Lạc Nghiệp
  • Khu dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng xung quanh hoàn thiện

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CỦA CHUNG CƯ ONE 18 NGỌC LÂM

Tại Chung cư One 18 Ngọc Lâm, cư dân được tận hưởng chất lượng cuộc sống đẳng cấp 5 sao với hệ thống tiện ích công nghệ và hệ thống tiện ích dịch vụ, cảnh quan đồng bộ, hiện đại.

EoT – Hệ thống tiện ích công nghệ lần đầu tiên được áp dụng tại One 18 Ngọc Lâm gồm 2 hệ thống Smart Home  Smart Building.

+ Smart Home – Hệ thống quản lý thiết bị thông minh trong căn hộ bao gồm các hệ thống: cung cấp điện tự động, cung cấp nước tự động, khóa thông minh căn hộ, ngắt điện thông minh, điều khiển loa thông minh, smart door Korea, chiếu sáng trong và ngoài căn hộ đèn phillip, video call an ninh, khóa 3 lớp, đèn tự động, điều khiển rèm cửa thông minh, TV Smart, tủ bếp đa năng hiện đại, công tắc – ổ cắm thông minh, thiết bị WC tiện nghi.

 

+ Smart Builiding – Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh gồm các hệ thống: cung cấp gió tươi cho tầng hầm, thang tải thu gom rác, CCTV toàn bộ tòa nhà, quản lý tòa nhà tự động, nước nóng trung tâm, PCCN, tưới cây vườn đứng tự động, cảm biến đo nồng độ CO tầng hầm.

Ngoài ra với 68 tiện ích nội khu, chung cư One 18 Ngọc Lâm chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân của mình cuộc sống tuyệt vời, sự tiện nghi và thỏa mãn nhất. Có kể kể ra các dịch vụ mà cư dân sẽ được One 18 Ngọc Lâm đem tới cho cuộc sống của mình như: trung tâm thương mại, sân sự kiện ngoài trời, khu BBQ, khu tắm nắng, sân tập dưỡng sinh, sân tập yoga, sân cầu lông, bóng rổ, tenis, phòng tập gym, phòng xông hơi – spa, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, cafe, 2 hầm để xe,….

THIẾT KẾ CỦA CHUNG CƯ ONE 18 NGỌC LÂM

Dự án One 18 Ngọc Lâm gồm 220 căn hộ với 18 tầng nổi gồm 2 tầng đế là khu trung tâm thương mại, văn phòng, phía trên là khu căn hộ chung cư, dự án sở hữu 2 tầng hầm để xe. Mỗi mặt sàn gồm 14 căn hộ với các diện tích đa dạng, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Mặt Bằng chung cư One 18 Ngọc Lâm được bố trí 6 thang máy chất lượng tốc độ cao và thiết kế 14 căn hộ/ sàn với diện tích đa dạng từ 77m2 (2 căn), 85m2 (2 căn), 91m2 (1 căn), 103m2 (4 căn), 112m2 (4 căn), 114m2 (1 căn). Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng diện tích tối đa mang đến không gian sự dụng thông thoáng các phòng trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà. Khu vực Logia thiết kế rộng tạo ra không gian cafe view là một nơi lý tưởng độc đáo mang đến những giây phút tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại căn hộ của mình sau những ngày căng thẳng và mệt nhọc áp lực công việc, cuộc sống.

One 18 Ngọc Lâm được thiết kế thông minh, hiện đại, tuy nhiên không gian sống mở, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên mang lại sự thông thoáng cho căn hộ, tiết kiệm năng lượng và vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên.

Tại dự án One 18 Ngọc Lâm có 2 loại căn hộ mà khách hàng có thể lựa chọn là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ này linh hoạt từ 77 – 112 m2 sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
Nhìn vào mặt bằng thiết kế dự án One 18 Ngoc Lam  có thể thấy được rằng, các kiến trúc sư đã tính toán rất hợp lý và thông minh, khoảng cách giữa các căn hộ luôn được đảm bảo để tạo nên sự thông thoáng và dễ dàng đón gió, ánh sáng tự nhiên hơn.

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư One 18 gồm có các phòng như sau:

+ 2 phòng ngủ
+ 1 phòng đọc sách, phòng giúp việc
+ 1 phòng khách
+ 1 phòng bếp
+ 2 nhà tắm, nhà vệ sinh
+ 2 logia, ban công rộng rãi

Tại mat bang can ho One 18  , các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 77m2 chỉ có 2 căn trên một sàn, đây dự kiến sẽ là những căn hộ hot nhất trong đợt mở bán sắp tới bởi diện tích và giá thành hợp lý với nhiều đối tượng gia đình. Còn đối với các căn hộ 3 phòng ngủ lại được thiết kế, gọn gàng, vuông vắn, mở rộng không gian sử dụng, gồm có các phòng:
+ 3 phòng ngủ
+ 1 phòng khách
+ 1 phòng bếp
+ 2 nhà vệ sinh, nhà tắm
+ 2 logia, ban công

Ngoài ra tại tầng 17,18 của dự án còn xây dựng loại căn hộ cao cấp Sky Villas, đây là căn góc được thiết kế với phong cách, hiện đại, sang trọng, rộng rãi, phù hợp với hộ gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống.
Dưới đây là mặt bằng thiết kế chi tiết các căn hộ tại dự án chung cư One 18 Ngọc Lâm , Long Biên để khách hàng tiện theo dõi và lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình mình:






GIÁ BÁN

Giá bán được chủ đầu tư đưa ra từ 27 - 32 triệu/m2 tương đương từ 2,1 - 3,7 tỷ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm