Căn hộ Sky 9, quận 1 - TP.HCM

| 16-10-2016, 21:00 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Sky 9 là dự án nhà ở trung cấp tốt nhất năm 2016 do Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia làm chủ đầu tư kết hợp với các đối tác từ Hàn Quốc như công ty CP Kỹ thuật & Xây dựng Handong, Công ty A.D.U Korea.... để hoàn thành các hạng mục công trình.

Sky 9 quận 9 gồm có 3 block cao 15, 17 và 19 tầng với quy mô hơn 1000 căn hộ, được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, có tầm nhìn view cực đẹp cùng 68 tiện ích khu hiện đại, độc đáo như hồ bơi khoáng mặn, sân cầu lông, trung tâm thương mại, công viên xanh, phòng gym, nhà hàng,,.. Giờ đây, cư dân không phải cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân và tất cả các tiện ích đã nằm trong tầm tay. đảm bảo cuộc sống văn minh và hiện đại cho dân cư sinh sống tại nơi đây.

Đặc biệt, dự án Sky 9 có hai hình thức bàn giao là bàn giao thô, nội thất cơ bản nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Song song với mục tiệu trở thành không gian sống lý tưởng và tiềm năng đầu tư sinh lợi cao, Sky 9 còn là dự án căn hộ thương mại dễ sở hữu nhất với mức giá hấp dẫn dưới 1 tỷ. 

Phối cảnh dự án khu căn hộ Sky 9

 Tổng quan dự án

  • Dự án: Sky 9 
  • Vị trí tọa lạc: Liên Phường – P. Bình Trưng Đông – Q.9 - TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: N.H.O JSC -Công ty CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia
  • Tổng quy mô: 18.333 m2
  • Mật độ xây dựng: 41%
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư cao cấp; Văn Phòng; Shophouse; Officetel;…
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ cao 19 tầng
  • Số lượng sản phẩm: hơn 1000 căn hộ 1 – 3PN
  • Khởi công: 2016
  • Bàn giao: Quý IV/2017
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng căn
  • Sở hữu: 50 năm với khách hàng nước ngoài và lâu dài với khách Việt Nam

Vị trí dự án

Dự án căn hộ Sky 9 Quận 9 có vị trí tọa lạc chiến lược, đắc địa tại khu vực phía đông Sài Gòn, nơi có địa thế là hai mặt tiền đường Liên Phường và Đường Vành Đai 2; Đường số 1.

Nơi đây chính là khu vực trung tâm của quận 9, được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời hàng đầu khu vực. Đồng thời nơi đây đã được ưu tiên trong đầu tư, phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, có nhiều lợi thế cho hạ tầng giao thông của khu vực.  

Nhờ hàng loạt các tuyến đường đã được kể ở trên như đường Song Hành thiết kế cho xe máy nằm chạy dọc theo tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành đã sắp đi vào hoạt động. Nhờ vậy mà việc đi từ hầm Thủ Thiêm – quận 2 sẽ chỉ mất khoảng vài phút.

 Trong thời gian tới, sự mở rộng, thi công của các tuyến đường sẽ giúp gia tăng liên kết vùng cũng như kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư.

 

  • 15 phút tới KĐT Phú Mỹ Hưng
  • 20 phút tới KĐT Thủ Thiêm
  • 5 phút để tới nhà máy Samsung
  • 25 phút tới trung tâm quận 1


SKY 9 QUẬN 9

Tiện ích dự án

Dự án căn hộ Sky 9 đã được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với mâng lại tầm view nhìn đắt giá. Cùng với đó là điểm nhấn tới từ hệ thống bao gồm 68 tiện ích dịch vụ hiện đại, độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như:

+ Hồ bơi khoáng mặn lần đầu tiên có mặt tại TP Hồ Chí Minh

+ Sân chơi tennis; sân cầu lông

+  Trung tâm thương mại mua sắm

+ Công viên sống xanh

+ Phòng tập gym

+ Nhà hàng, quán coffe cao cấp

+ Siêu thị mua sắm

+ Yoga; khu vui chơi dành cho trẻ em

+ …

 Ngay bên trong của dự án căn hộ Sky 9 hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như kể trên đã giúp cư dân có cuộc sống thoải mái ngay trong tầm tay mà không cần phải đi đâu xa xôi cả. Có thể thấy rằng mọi thức đều hiện hữu giúp cư dân đảm bảo cuộc sống hiệ đại, văn minh, đầy đủ nhất.

 Ngoài chuỗi các tiện ích dịch vụ nội khu như kể trên thì cư dân của dự án căn hộ Sky 9 sẽ còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu đẳng cấp, hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; ngân hàng; chuỗi nhà hàng cao cấp; siêu thị mua sắm; các đơn vị hành chính của quận 9;… Tất cả đã góp phần hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống của mọi cư dân tại khu vực này trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết.

 

CỬA HÀNG
CỬA HÀNG
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SÂN THỂ THAO
SÂN THỂ THAO

Mặt bằng dự án

Dự án căn hộ Sky 9 có tổng diện tích quy mô rộng 18,333 m2, mật độ xây dựng chỉ 41% và phần diện tích phần lớn còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh.

Tổng diện tích xây dựng vào khoảng 7,536 m2 đã cung cấp cho thị trường tổng số hơn 1.222 căn hộ tại ba tòa tháp có chiều cao tương đương 15- 17 - 19 tầng. Bố trí hợp lý của các tòa tháp căn hộ đẹp mắt ngay trong khuôn viên.

Cùng với đó là hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, bố trí hợp lý mang lại khả năng tiếp cận nhanh chóng cho mọi cư dân để an cư, sinh sống.

 Mặt bằng tổng thể

Dự án căn hộ Sky 9 cung cấp cho thị trường 3 tòa tháp căn hộ có tầm view nhìn đắt giá ra hồ bơi; công viên; sân golf rộng mở, không bị che chắn. Các căn hộ của dự án hướng tới nhóm đối tượng khách hàng thuộc phân khúc tầm trung. Mọi thứ đều được trang bị đảm bảo hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Bởi thế mà khách hàng không phải lăn tăn khi lựa chọn sản phẩm tại dự án.

Ba tòa tháp căn hộ của dự án được bố trí như sau:

+ Tòa tháp 01: bao gồm có 15 tầng cao, cung cấp cho thị trường 494 căn hộ + 16 căn hộ sân vườn

+ Tòa tháp 02: cao 17 tầng, cung cấp 364 căn hộ + 10 căn hộ sân vườn

+ Tòa 03: Chiều cao 19 tầng, cung cấp 364 căn hộ cho khách hàng.

Thiết kế mỗi căn hộ có diện tích đa dạng trong khoảng từ 46m2 -108 m2.

Từ khoá : Hồ Chí Minh, Sky 9
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm