Chung cư Kingston Residence, quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh

| 3-08-2021, 10:24 | Căn hộ chung cư

Kingston Residence là dự án khu căn hộ kết hợp khu thương mại dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên hoặc người muốn đầu tư bất động sản.

Với chiều cao 20 tầng, tòa nhà có tổng sức chứa lên đến gần 300 căn hộ và có đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 60 m2 đến 124 m2 giúp khách hạng dễ dàng lựa chọn. Mỗi căn hộ tại đây đều có thiết kế rộng thoáng, từ 2 -3 phòng ngủ và hướng nhìn thẳng ra con đường Nguyễn Văn Trỗi nhộn nhịp.

Bên cạnh khu nhà ở, Kingston Residence còn có nhiều khu chuyên biệt phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của các cư dân như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể thao, bể bơi ngoài trời...Dự án Kingston Residence hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thoải mái, tự tại cho những khách hàng lựa chọn an cư tại đây.

Chung cư Kingston Residence, quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể dự án Kingston Residence

Tổng quan dự án căn hộ Kingston Residence

- Tên dự án: căn hộ Kingston Residence
- Chủ đầu tư: Novaland Group
- Vị trí căn hộ Kingston: Giáp 2 mặt tiền đường trung tâm Quận Phú Nhuận: 146 Nguyễn Văn Trỗi và 223 – 223B Hoàng Văn Thụ
- Loại hình đầu tư:  Căn Hộ – Văn phòng và tầng TMDV
- Diện tích khu đất: 4.585 m2
- Diện tích văn phòng và dịch vụ: 12.059 m2
- Số tầng cao: 22

Hạ tầng, quy hoạch 

Kingston Residence là dự án phức hợp căn hộ cao cấp và khu văn phòng cho thuê (offlicetel). Với hệ thống tiện ích hiện đại cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng, khu nhà hàng – cafe, công viên… Cùng với vị trí vàng của dự án Kingston Residence sở hữu được hệ thống tiện ích xung quanh khu vực trung tâm Phú Nhuận như trung tâm hành chính, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, công viên vui chơi,…

Vị trí dự án Kingston Residence Nguyễn Văn Trỗi

Căn hộ Kingston giáp 2 mặt tiền đường trung tâm Quận Phú Nhuận, Tp.HCM: 146 Nguyễn Văn Trỗi và 223 - 223B Hoàng Văn Thụ.

Vị trí dự án Kingston Residence

Mặt bằng dự án Kingston Residence Phú Nhuận 

 Mặt bằng tổng thể dự án Kingston Residence Phú Nhuận

Mặt bằng tiện ích 

Mặt bằng tầng 2-3 

Mặt bằng tầng 4

Mặt bằng tầng 7-14 

 


   Mặt bằng căn hộ điển hình 2PN 

Mặt bằng căn hộ điển hình 3PN 

Thiết kế dự án căn hộ Kingston Residence 

Căn hộ Kingston được triển khai xây dựng gói gọn trong khuôn viên có diện tích tới 4585 m2, sở hữu đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp thuộc hàng bậc nhất hiện nay mà CĐT mong muốn sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí của cư dân.

Căn hộ Kingston giúp cư dân có tầm view nhìn đắt giá về khu vực trung tâm thành phố. Mọi sản phẩm của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, bố trí với mặt bằng thông thoáng, đảm bảo khu vực hành lang luôn rộng rãi và có gió tự nhiên. Mọi căn hộ của dự án đều có ban công để cư dân hóng gió sau những ngày làm việc căng thẳng, tái tạo năng lượng.

Thiết kế layout căn hộ vuông vức, giúp đảm bảo sự bố trí hài hòa, hợp lý để giúp tăng diện tích sử dụng, công năng cho căn hộ của bạn.

Những căn hộ hiện đại trong các tòa cao ốc, kết hợp cùng lối kiến trúc độc đáo, nghệ thuật phối màu hài hòa, bố trí hợp lý sẽ giúp căn hộ Kingston trở thành một dự án tiêu biểu tại khu vực trung tâm thành phố. Đây là dự án thành công nhất trong năm 2015 của CĐT Novaland.

Nội thất trang bị cho dự án căn hộ Kingston chủ yếu là hàng nhập khẩu tới từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Mọi thứ giúp đảm bảo cho khách hàng hài lòng khi an cư tại căn hộ Kingston. Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được sống với các tiện ích tốt, đầy đủ nhất. Mọi vật dụng trong căn hộ được sử dụng đều là những gam màu sơn hoàn thiện khác nhau, giúp tạo nên hiệu quả cao nhất trong thiết kế.

Kingston Residence được CĐT Novaland cho ra đời trước nhu cầu sở hữu BĐS trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi đang quá lớn. Từ những khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu loại hình smart office tại dự án The Prince Residence. Căn hộ Officetel Kingston Residence tại dự án đem lại cơ hội cho các công ty muốn mua văn phòng và các nhà đầu tư muốn đầu tư loại hình văn phòng cho thuê với mức lợi tức cao.

Officetel Kingston Residence không chỉ là một nơi an cư mà với vị trí nằm trong khu phức hợp căn hộ cao cấp Kingston Residence nên được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện đại nơi đây.

Chính sách bán hàng dự án căn hộ Kingston Residence Phú Nhuận 

Kingston Residence là khu phức hợp căn hộ cao cấp và khu văn phòng cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng mua để ở, đầu tư bao gồm:

+ Căn hộ Kingston 1 phòng ngủ (1PN); có thiết kế với diện tích 60m2 – Giá bán từ 3.1 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ Kingston 3 phòng ngủ (2PN),Diện tích: 70.8 m2 – 83.3 m2 – Giá bán từ: 3.5 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ Kingston 3 phòng ngủ (2PN); Diện tích : 70.8 m2 – 83.3 m2 – Giá bán từ : 3.5 tỷ đồng/căn

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG

QUÝ 2/2017 DỰ ÁN KINGSTON

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm