Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony, quận Long Biên - Hà Nội

| 16-10-2016, 19:35 | Khu căn hộ cao cấp

Vinhomes Riverside The Harmony là một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Tập đoàn Vingroup vào quận Long Biên. Tọa lạc trên khu đất rộng 960.000 m2, dự án có tổng số các loại hình sản phẩm lên tới hơn 1.000 căn biệt thự các loại gồm biệt thự song lập, đơn lập, tứ lập và 466 căn nhà phố thương mại shophouse cùng các căn nhà liền kề.

Bên cạnh việc các loại hình nhà ở đa dạng, cư dân sinh sống tại đây còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích mang thương hiệu của Vingroup như: Trường Quốc tế liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom...

Ngoài ra, Vinhomes Riverside còn có những tiện ích riêng như cảnh quan nội khu với khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa cùng các tiện ích giải trí như sân golf và khu bể bơi ngoài trời... Tất cả hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho các cư dân Vinhomes.


Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony, quận Long Biên - Hà Nội

Phối cảnh tổng thể của Vinhomes Riverside The Harmony

Tổng quan dự án

  • Tên gọi: Vinhomes Riverside giai đoạn 2 – Vinhomes Riverside The Harmony
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Diện tích đất quay hoạch: 96ha
  • Diện tích đất xây dựng: 201.424m²
  • Mật độ xây dựng: 21%
  • Số lượng: 1500 căn biệt thự
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập; biệt thự song lập; biệt thự liền kề; nhà phố shophouse
  • Diện tích sản phẩm: từ 90m² - 368m²
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn
  • Khởi công: Quý 3/2016
  • Bàn giao: Quý IV/2017

Vị trí dự án

Dự án The Harmony Long Biên – Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô. Như vậy, từ dự án thì cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố, lân cận bằng các trục đường huyết mạch của khu vực.

Dự án nằm ở địa phận của 3 phường Việt Hưng; Phúc Lợi; Giang Biên - quận Long Biên. Sự ra đời của dự án đã tiếp nối sự phát triển phồn thịnh của KĐT Vinhomes Riverside 1 trước đó và có khả năng kết nối hạ tầng tiện ích đẳng cấp nhanh chóng.

The Harmony nằm ngay gần đường quốc lộ 5A cũ và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng kéo dài, khả năng kết nối linh hoạt với trung tâm cũng như các tỉnh lân cận trong khoảng thời gian chỉ 10 – 15 phút.

Cũng chỉ trong khoảng bán kính 5 km là cư dân của dự án sẽ nhanh chóng tiếp cận với hồ Hoàn Kiếm; cầu Chương Dương. Đặc biệt là sẽ chỉ cần mất 10 phút để di chuyển tới sân bay Nội Bài. Có thể thấy rằng, dự án chính là môt KĐT biệt lập, vừa đủ xa để mang lại cuộc sông xanh bình yên nhưng cũng đủ gần để sang phố.

  • Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển 6km để tới Hồ Hoàn Kiếm
  • Mất khoảng 10 phút đi xe để tới trung tâm thành phố
  • Chỉ cần di chuyển 15 phút để tới Hồ Tây
  • Cách sân bay Nội Bài 30 phút đi lại


VINHOMES REVERSIDE GIAI ĐOẠN 2

Tiện ích dự án

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Vinhomes Riverside - The Harmony được giới thượng lưu đánh giá cao, lựa chọn là nơi an cư và đầu tư sinh lời nhờ sự hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp mà cư dân dự án được đặc quyền sử dụng. CĐT đã trang bị các hạng mục tiện ích đẳng cấp bao gồm: Công viên; Sân tập Golf; Khu thể thao; Sân chơi liên hoàn cho trẻ con; Chòi BBQ; Đường dạo ven kênh; Bến thuyền; Đường thể thao ven hồ; Vườn điêu khắc tượng; Sân tập thể thao ngoài trời; Bãi đỗ xe; Bể bơi ngoài trời; trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Nhờ vị trí tọa lạc của mình mà dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đã được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu lân cận như: TTTM Savico Megamall; Aeon Mall Long Biên; bệnh viện; trường học; các đơn vị hành chính …

Mặt bằng dự án

Vinhomes Riverside The Harmony có tổng diện tích quy hoạch 97,6ha, cung cấp 1499 lô biệt thự đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: biệt thự đơn lập; biệt thự song lập; nhà liền kề; nhà phố thương mại. Ngoài ra, dự án còn được CĐT dành 14,2ha cho mặt nước; cùng với đó là hệ thống kênh đào với diện tích lên tới 4,8km.

Mật độ xây dựng của dự án thấp chỉ 21%, phần diện tích còn lại được CĐT dành triển khai xây dựng các tiện ích dịch vụ, có tới 7.200 m2 cây xanh; công viên sống xanh cùng với đó là 14 ha hồ điều hòa. Đây chính là lá phổi xanh giúp mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho cư dân.

Dự án được quy hoạch với 4 tiểu khu, tương ứng với đó là 4 phong cách kiến trúc khác nhau bao gồm: Tiểu Khu Nguyệt Quế; Tiểu Khu Hướng Dương; Tiểu Khu Phong Lan; Tiểu Khu Tulip.


TIỂU KHU NGUYỆT QUẾ

Là phân khu chiếm tới 2/3 số lượng biệt thự của dự án này. Các sản phẩm này có lối thiết kế tân cổ điển được hình thành bởi cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp đặc trưng tiêu biểu.

Vị trí của tiểu khu nằm nằm giáp hồ điều hòa trung tâm, ngay gần quảng trường, có không gian sống xanh trong lành. Đặc biệt là có tới 1.231m kênh đào điều hòa.

TIỂU KHU HƯỚNG DƯƠNG

Được bố trí 118 biệt thự song lập và đơn lập, cùng với đó là loại hình nhà phố có phong cách thiết kế kiến trúc mang âm hưởng cổ điển của kiến trúc châu Âu được bố trí linh hoạt, không gian sống của các sản phẩm này thuần Việt, được kết hợp cùng nét đẹp truyền thống và sang trọng.

Đây là phân khu có số lượng căn hạn chế nhất của dự án, được sở hữu 707m kênh đào cùng sự bố trí của 40 tiện ích điểm nhấn tại khu vực trung tâm.

TIỂU KHU PHONG LAN

Được hình thành với ngôn ngữ kiến trúc cổ điển của các căn dinh thự Pháp tại miền Bắc, mang lại sự thanh nhã đặc trưng. Tiểu khu được bao quanh bởi 1500m kênh đào, có vị trí nằm ngay gần khu dân sinh cửa ngõ của dự án. Nơi đây có cả nhà clubhouse với nhiều tiện ích dịch vụ độc đáo.

TIỂU KHU TULIP

Tiểu khu này cung cấp cho thị trường các căn biệt thự được thừa hưởng mọi tinh hoa trong kiến trúc xây dựng, phong cách nước Ý mang lại những sản phẩm sang trọng; trang nhã bên dòng sông Venice thơ mộng.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm