Chung cư Ngọc Sơn Village, huyện Chương Mỹ - Hà Nội

| 16-10-2013, 19:07 | Căn hộ chung cư

Khu văn phòng giao dịch, thương mại, giới thiệu sản phẩm và nhà ở Ngọc Sơn Village tọa lạc tại Cụm Công nghiệp Ngọc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, là dự án đầu tiên có quy mô lớn tại khu vực Chúc Sơn. Ngọc Sơn Village là tổ hợp bao gồm 1 tòa nhà cao tầng (19 tầng với 5 tầng trung tâm thương mại, 14 tầng căn hộ và 1 tầng hầm) và 5 lô nhà thấp tầng liền kề (4,5 tầng) được xây dựng bởi Công ty CP Lộc Ninh và phân phối bởi Sàn giao dịch Bất động sản Vic.


Chung cư Ngọc Sơn Village, huyện Chương Mỹ - Hà Nội

Phối cảnh tổng thể dự án Ngọc Sơn Village

Các căn nhà liền kề Ngọc Sơn Village có diện tích đa dạng từ 67,5 m2 đến 129,4 m2 (mật độ xây dựng 80,7% - 84,2%) được thiết kế cao 4,5 tầng, mỗi nhà có khu vực sân chơi rộng rãi ở phía trước. Cùng với đó là các trục đường giao thông nội bộ tiện lợi được quy hoạch xây dựng hợp lý, giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực được dễ dàng.


Phối cảnh nhà liền kề Ngọc Sơn Village

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ là điểm nhấn cho cửa ngõ của huyện Chương Mỹ, tạo ra một khu ở mới với các hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị hoàn chỉnh đồng bộ, góp phần vào việc cải thiện môi trường đô thị, nâng cao chất lượng sống cho dân cư trong khu vực, giải quyết được phần nào vấn đề nhà ở cho cư dân trên địa bàn. 

Rời xa phố xá sầm uất, Ngọc Sơn Village hòa mình với thiên nhiên và sở hữu không gian xanh thư thái, là chốn bình yên cho bạn tìm về sau những khoảng thời gian căng thẳng, mệt mỏi bên ngoài. 

Tổng quan dự án

Tên thương mại: NGOC SON VILLAGE
Tên pháp lý: Khu văn phòng giao dịch, thương mại, giới thiệu sản phẩm và nhà ở
Vị trí: Lô 05-09, Cụm CN Ngọc Sơn – TT Chúc Sơn – H.Chương Mỹ - Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Lộc Ninh
Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây dựng
Ngọc Sơn Village là tổ hợp khu chung cư cao tầng-văn phòng-thương mại dịch vụ, giới thiệu sản phẩm cùng nhà ở liền kề nằm trên mặt đường Quốc Lộ 6A về phía Tây Nam Thành phố Hà Nội. Dự án do Công ty CP Lộc Ninh làm chủ đầu tư thi công từ Quý III/2013.
+ Tổng diện tích: 25,180.8 m2
+ Vốn đầu tư: 670,390 tỷ
+ Quy mô: 01 tòa nhà ở hỗn hợp 02 tháp 19 tầng, 01 tầng hầm và 05 lô khu nhà ở liền kề 4,5 tầng.
+ Số tầng TTMT – Dịch vụ: 05
+ 448 căn hộ chung cư & 183 căn nhà ở liền kề

Vị trí dự án

Vị trí giao thông thuận lợi (nằm trên trục đường chính nối về các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, tuyến đường HCM) - Ngọc Sơn Village có 2 mặt tiền tiếp giáp trực tiếp với 2 con đường Quốc lộ, phía Bắc giáp với QL 6A mới- tuyến đường được mở rộng 60m hoàn thành đầu năm 2015 và là tuyến đường có đường tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông (bến xe Yên Nghĩa Hà Đông) được đưa vào vận hành chạy thử ngày 1/3/2015; phía Nam giáp QL 6 cũ – kết nối với trục đường chính tới các khu vực lân cận Hà Đông, Xuân Mai… và nối về các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, tuyến đường HCM; phía Đông giáp nhà máy sản xuất mây tre đan và phía Tây giáp với khu dân cư hiện hữu.

Đặc biệt, Ngọc Sơn Village nằm trong khu vực trung tâm của thị trấn Chúc Sơn nên được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong khu vực như: siêu thị Lan Chi, siêu thị thị trấn, bưu điện huyện Chương Mỹ, Bệnh viện huyện Chương Mỹ, hệ thống trường mầm non-tiểu học-THCS-THPT huyện Chương Mỹ, khu nghỉ dưỡng Văn Minh resort, chợ thị trấn…

Tiện ích dự án

Tiện ích – Không gian sống
- Hệ thống dịch vụ thương mại: tổ hợp 05 tầng thương mại (tầng 1-5) với đầy đủ các hình thức và sản phẩm phục vụ tất cả các nhu cầu của cư dân 24/24 gi

- Nhà trẻ - Mẫu giáo: nhà trẻ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia tại mỗi tầng căn hộ (tầng 1-5), đáp ứng nhu cầu trông nom, chăm sóc con em cư dân ở trong khu vực.

- Nhà ở liền kề: các lô nhà được sắp xếp thông minh tạo sự thuận tiện và thông thoáng cho các trục đường giao thông bộ trong khu vực.
Đa dạng các loại diện tích từ 67,5m2 - 129,4m2 được thiết kế hợp lý,đầy đủ trang thiết bị chất lượng cần thiết cho gia đình

- Căn hộ chung cư: với 5 loại căn hộ (A1,A2-74,93m2; B-63,39m2; C-60,75m2; D-52,58m2) được thiết kế từ 02-03 phòng ngủ, đảm bảo mỗi căn hộ luôn nhận được lượng ánh sáng tự nhiên và khí trời là tối đa.

Tiện ích cận kề:

 Tiện ích cận kề dự án Ngọc Sơn Village

Tiện ích cận kề dự án Ngọc Sơn Village

 

Trung tâm thương mại dự án Ngọc Sơn Village

Trung tâm thương mại dự án Ngọc Sơn Village

Ngọc Sơn Village nằm trong khu vực trung tâm của Thị trấn Chúc Sơn, được thừa hưởng tiện ích sẵn có như Văn Minh resort, Siêu thị thị trấn, Bệnh viện huyện Chương Mỹ, Bưu điện huyện Chương Mỹ, Chợ Chúc Sơn, Trường Mầm non- tiểu học- THCS- THPT…

- Không gian xanh: được xây dựng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, Ngọc Sơn Village sở hữu không gian sống trong lành, tự nhiên giúp cho các thành viên trong gia đình tránh đi được những ồn áo, náo nhiệt chốn đô thị và trở nên gần gũi với nhau hơn.
Bước vào Ngọc Sơn Village, bước vào không gian xanh thoáng đãng, những suy nghĩ nặng nề sẽ được xóa tan đi, chỉ còn lại cảm giác thư thái nhẹ lòng.
Ngọc Sơn Village thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn tìm về sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi bên ngoài.

- Ban quản lý: ban quản lý Ngọc Sơn Village tận tâm, trách nhiệm cùng với sự nhiệt tình trong công việc luôn giúp đỡ cư dân mọi vấn đề trong cuộc sống sẽ đảm bảo sự ổn định và phát triển đời sống tinh thần của cư dân trong khu vực.

- Các giải pháp chức năng: hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cùng các thiết bị an ninh được đầu tư thực hiện theo đúng quy chuẩn, bạn hoàn toàn yên tâm thả mình tận hưởng quãng thời gian thư giãn của bản thân mà không phải có bất kì mối bận tâm nào về sự an toàn.

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án Ngọc Sơn Village

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm