Căn hộ D1 Mension, quận 1 - TP HCM

| 16-10-2016, 18:08 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ D1 Mension là sự kế thừa và phát triển hoàn hảo từ dự án VRG River View. Với những cải tiến mang tính đột phá từ chủ đầu tư CapitaLand đến từ Singapore, D1 Mension đã khoác lên mình một diện mạo mới để trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp nhất ở ngay trung tâm thành phố.

Sở hữu "vị trí đẹp nhất Sài Gòn" cùng hàng loạt tiện ích hiện đại sang trọng như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, dịch vụ spa cao cấp ,phòng sky party, nhà hàng sân vườn trên cao , hệ thống an ninh 4 tầng,... góp phần tiết kiệm tối đa thời gian đi lại và phát huy hiệu quả thời gian nghỉ ngơi cho cư dân tại D1 Mension. Giờ đây, họ không phải cần đi đâu xa, chỉ cần vài bước chân và tất cả các tiện ích đã nằm trong tầm tay. Thêm vào đó, mỗi thiết kế bên trong căn hộ còn được bậc thầy kiến trúc hàng đầu trên Thế Giới - David Carsoon chăm chút, tỉ mĩ trong từng nét với lối kiến trúc  hiện đại, mang phong cách Tây-Âu vô cùng độc đáo cùng với nội thất chất lượng hàng đầu. Tất cả, tạo nên căn hộ cao cấp đầu tiên với tiêu chuẩn 6 sao tại Việt Nam. Đồng thời là nơi đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi dân cư.

Căn hộ D1 Mension, quận 1 - TP HCM

Phối cảnh về đêm của khu căn hộ cao cấp D1 Mension, Quận 1

Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư : Capitaland (Singapore)
  • Vị trí dự án: Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng vốn đầu tư: 51.9 triệu USD
  • Tổng diện tích dự án: 6440 m2
  • Quy mô dự án D1 Mension: Gồm 2 tòa tháp River View và City View cao 17 tầng và 22 tầng, trong đó:
  • Loại hình đầu tư : Căn hộ cao cấp, Officetel, Văn phòng cho thuê…
  • Diện tích căn hộ D1 Mension :  Từ 49m2 – 187m2 (Từ 1 – 7 Phòng Ngủ)
  • Dự kiến hoàn thành: Tháng 12/2016
  • Bàn giao nhà: Quý 4/2017
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản tiêu chuẩn 6 sao
  • Đơn vị quản lý: The Ascott Limited (Singapore)

Vị trí dự án

Dự án căn hộ D1 Mension tọa lạc tại Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại và di chuyển đến các trung tâm hành chính, tài chính, thương mại, dịch vụ quan trọng .
Tọa lạc tại một khu vực sầm uất, nhộn nhịp ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt trung tâm Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, dự án D1Mension Capitaland dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí, rạp chiếu phim, trường học, văn phòng, nhà hàng, các cơ sở y tế.
 
Và từ căn hộ D1 Mension bạn chỉ mất từ 5 phút – 8 phút đi xe để đi đến khu vực trung tâm thành phố cũng như dễ dàng kết nối sang quận 7, khu vực Phú Mỹ Hưng – nơi có nhiều trung tâm mua sắm cao cấp và trường học quốc tế.
 
Từ khu căn hộ D1 Mension bạn chỉ mất 5 phút đi xe để đến các trung tâm thương mại, và 10 phút để đến các đường Nguyễn Văn Cừ hay Trần Hưng Đạo và những khu phố nhộn nhịp với nhiều cửa hàng, đại lý bán lẻ
  • 5 phút đi xe là có thể đến ngay với trung tâm của thành phố
  • 10 phút để kết nối giao thông đên quận 7- Phú Mỹ Hưng
  • 7 phút đi xe là có thể đến được khu trung tâm thương mại
  • 10 phút đê đến các đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn văn cừ


D1 MENSION CAPITALAND

Tiện ích dự án

D1 Mension là khu căn hộ đẳng cấp được thiết kế thông minh đi kèm với vô vàn tiện ích đỉnh cao, đạt chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu cuộc sống của bạn như: Hồ bơi, phòng tập thể dục và nhà câu lạc bộ trên cao có tầm nhìn toàn cảnh xung quanh.
 
Từ những tiện nghi độc quyền và lựa chọn phong cách sống thượng hạng, tới nội thất được thiết kế khéo léo và những thiết bị phụ kiện trong nhà đẳng cấp thế giới, D1 Mension lấp đầy một khoảng trống cho một cuộc sống tao nhã.

Mặt bằng dự án

Dự án khu căn hộ D1 Mension có diện tích là 6440 m2 với tổng số vốn đầu tư lên tới 51,9 triệu USD. Với con số này thì được coi là khá lớn cho một dự án khu căn hộ.D1 Mension được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp là River View cao 17 tầng và City View cao 22 tầng.

  Tòa căn hộ 17 tầng: Gồm 102 căn hộ cao cấp diện tích từ 1 – 4 Phòng Ngủ tiện nghi và Penthouse.

Tòa căn hộ dịch vụ 22 tầng: Gồm 200 căn hộ thương hiệu Somerset

 Mở bán đầu tiên Block River View gồm: 3 tầng hầm và 17 tầng nổi, trong đó:

   + Tổng cộng 3 tầng hầm để xe thông minh.

   + Tầng trệt: Là khu đại sảnh và khu tiện ích cộng đồng.

   + Tầng 2 – 3 – 4:  Là khu dịch vụ căn hộ cao cấp

   + Tầng 5 – 16: Khu căn hộ thương mại cao cấp 6 sao

   + Tầng 17 (Tầng thượng): Nhà hàng, Caffee sang trọng …Diện tích căn hộ D1 Mension :  Từ 49m2 – 187m2 (Từ 1 – 7 Phòng Ngủ)

 


- Tháp căn hộ 17 tầng gồm 102 căn hộ để bán với một loạt các lựa chọn từ 1- 4 phòng ngủ và các căn hộ penthouse. Đây sẽ là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ quản lý và chăm sóc tài sản được cung cấp bởi The Ascott Limited.
– Tháp căn hộ dịch vụ 22 tầng gồm 200 căn hộ thương hiệu Somerset được quản lý bởi The Ascott Limited, công ty con sở hữu toàn phần bởi CapitaLand.
– Khu căn hộ D1 Mension sẽ cung cấp cho người nước ngoài và các doanh nhân một loạt các loại căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, penthouse và các tiện nghi cho gia đình bao gồm hồ bơi, trung tâm thể dục và sân chơi trẻ em.
 
Từ những tiện nghi độc quyền và lựa chọn phong cách sống thượng hạng, tới nội thất được thiết kế khéo léo và những thiết bị phụ kiện trong nhà đẳng cấp thế giới, D1 Mension lấp đầy một khoảng trống cho một cuộc sống tao nhã.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm