Chung cư Bình Vượng Tower, quận Hà Đông - Hà Nội

| 16-10-2009, 17:24 | Căn hộ chung cư

Dự án Chung cư Bình Vượng được quy hoạch trên diện tích 2.023,7 m2 với tổng cộng 31 tầng. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội tại số 200 Quang Trung. Là một trong những vị trí đắc địa của quận Hà Đông với nhiều công trình trọng điểm, nhiều dự án BĐS và tiện ích nổi bật. Bình Vượng Tower được xây dựng với hiệu năng một tòa nhà chung cư, văn phòng, dịch vụ thương mại, mặt bằng bán lẻ. Sau khi hoàn thiện có thể đáp ứng dân số khoảng 1.000 dân.

 


Toàn cảnh chung cư Bình Vượng Tower hiện nay

 

Căn hộ 200 Quang Trung Hà Đông có diện tích đa dạng từ 70-191 m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ đáp ứng nhiều nhu cầu sống đa dạng của các cư dân hiện đại. Bình Vượng Tower hứa hẹn trở thành BĐS tầm trung thu hút nhiều cư dân trong và ngoài thành phố với vị trí cũng như thiết kế của mình.


Tổng quan dự án

HÌNH ẢNH DỰ ÁN CHUNG CƯ BÌNH VƯỢNG TOWER
HÌNH ẢNH DỰ ÁN CHUNG CƯ BÌNH VƯỢNG TOWER

Tên dự án : dự án chung cư Bình Vượng Tower

Vị trí: Số 200, Quang Trung, Phương Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Cty TNHH xây dựng và thương mại Ɓình Vượng

Đơn vị thiết kế: Công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng & phát triển công nghệ.

Tổng diện tích sàn: 2.024 m2

Quy mô dân số 1000 người.

Khởi công quý I/ 2009

2. Vị trí đắc địa của dự án

Khi đánh giá tiềm năng của bất kỳ dự án nào thì vị trí chính là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Bởi đây không phải là yếu tố quyết định nhưng là yếu tố quan trọng để đánh giá.

Dự án chung cư Bình Vượng Tower tọa lạc tại số 200 Quang Trung, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Đây chính là vị trí trọng điểm phát triển của quận Hà Đông cũng như khu vực Tây thủ đô. Chính vì thế hạ tầng cơ sở cùng các tuyến đường giao thông  được đầu tư đồng bộ. Đây là ưu thế sẵn có giúp những sản phẩm của dự án tăng giá trị trong tương lai. Đồng thời vị trí này cũng thuận lợi cho cư dân sinh sống di chuyển để hưởng tiện ích.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ BÌNH VƯỢNG TOWER
VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ BÌNH VƯỢNG TOWER

Xung quanh dự án là những khu đô thị có quy mô lớn được đầu tư xây dựng đồng bộ. Có thể kể đến như khu đô thị An Hưng, khu đô thị Xa La, khu đô thị Văn Quán… Điều này mang đến cho cư dân khu đô thị nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn hơn.

Ngoài ra xung quanh khu đô thị là rất nhiều tuyến đường trọng điểm của khu vực như đường Lê Trọng Tấn, QL 70… Đây sẽ là những tuyến đường giúp cư  dân khu đô thị di chuyển đến khu vực nội đô cũng như khu vực lân cận khác một cách nhanh chóng nhất.

3. Mặt bằng thiết kế và tiện ích của dự án

Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình chắc chắn khi tìm hiểu về bất kỳ dự án nào bạn cũng sẽ quan tâm đến mặt bằng thiết kế và tiện ích. Dự án được công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng & phát triển công nghệ tạo nên. Đây là một công ty thiết kế uy tín trên thị trường. Tên tuổi của công ty gắn liền với rất nhiều dự án lớn.

Thiết kế tổng quan:

Bình Vượng Tower có tiện tích quy hoạch 2023,7m2, quy mô dân số 1000 người.

– Các hạng mục chủ yếu: Toà nhà chung cư, văn phòng và dịch vụ thương mại

+ 3 tầng hầm giữ xe

+ Tầng lửng có diện tích 815m2

+ Tầng 1-2: Khu dịch vụ và thương mại

+ Tầng 3-5: Khu văn phòng

+ Tầng 6-30: Khu chung cư

+ Toàn bộ toà nhà bố trí 6 cầu thang máy với 4 thang máy chở người, 2 thang máy chở hàng hoá

Thiết kế chi tiết căn hộ:

THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ TẠI BÌNH VƯỢNG TOWER
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm