Khu căn hộ cao cấp The Emerald, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 15-01-2017, 03:49 | Khu căn hộ cao cấp

Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ Đình

  • Diện tích đất nghiên cứu: 19.099 (m2)

  • Diện tích đất xây dựng: 6.630 (m2)

  • Mật độ xây dựng: 34,7%

  • Loại hình phát triển: Căn hộ

  • Quy mô dự án: 2 tòa tháp – 4 đơn nguyên cao 30 tầng và 3 tầng hầm E1, E2, E3, E4

  • Phân khu chức năng: Khu TTTM, văn phòng và nhà ở

  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB ARCHI Việt Nam

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Savills Việt Nam & Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam

Giới thiệu dự án The Emerald

The Emerald là dự án mang thương hiệu Vimefulland của Tập đoàn Vimedimex uy tín với tiềm lực tài chính vững mạnh.


Với quy mô 2 tòa tháp bao gồm 4 đơn nguyên cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm nằm trong khu đất có diện tích 1.9ha, chủ đầu tư kỳ vọng xây dựng lên những căn hộ “rừng trong phố”, nơi những cư dân có thể “Giữ tâm sáng tựa ngọc – Trên miền vô ưu sống”.


Tại The Emerald, các cư dân có thể yên tâm sống trong một môi trường không tiếng ồn, không khói bụi, không lo âu bởi đây là dự án tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho cư dân với tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, tiêu chuẩn về phát triển sức khỏe thể chất, tiêu chuẩn về phát triển sức khỏe tinh thần và tiêu chuẩn về ô nhiễm môi trường.

  • Công nghệ lọc nước kép đạt tiêu chuẩn uống nước trực tiếp tại vòi
  • Hệ thống tách mỡ từ nước & chất thải đảm bảo đường ống luôn thông thoáng, không mùi, ô nhiễm từ đường ống thải ngược trở lại căn hộ tuyệt đối không xảy ra.
  • Hệ thống gom rác tập trung & được vận chuyển rác bằng thang máy riêng cách cửa nhà cư dân tối thiểu 10m, được vệ sinh liên tục 2 tiếng/ lần
  • Trang bị kính 3 lớp cao cấp chống ồn, chống nhiệt và các tia có hại cho căn hộ.
  • Quảng trường nhạc nước điều hòa không khí.
Khu căn hộ cao cấp The Emerald, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội






Vị trí trung tâm dự án The Emeral Mỹ Đình

The Emeral là dự án cuối cùng trong nội khu The Manor được cấp phép cao tầng. Dự án tọa lạc đắc địa tại trung tâm khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, nơi được mệnh danh là “tâm long” của Thủ Đô, do đó được hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ và giao thông hoàn chỉnh của khu vực.


Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến đường huyết mạch như tuyến đường vành đai 3, tuyến metro Nhổn – ga Hà Nội, Mễ Trì, Lê Đức Thọ, trục Đại lộ Thăng Long,… nhờ đó cư dân có thể rút ngắn thời gian, thuận tiện di chuyển sang các Quận và các khu vực ngoại thành phía Tây Hà Nội.


The Emeral nằm trong 2 quần thể khu đô thị The Manor và Sudico đã hoàn thành và ổn định về hạ tầng nên có mật độ xây dựng, mật độ cư dân rất tốt. Tại đây, các cư dân cũng được hưởng lợi từ những dịch vụ công, các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí lớn trong khu vực như Trường Marie Curie, Lomonoxop, Sân tập Golf, hệ thống chăm sóc sức khỏe Elite Fitness, rạp chiếu phim Platinum, trung tâm thương mại The Garden, bệnh viện quốc tế An Sinh, Hồng Ngọc, khu công viên nước khu liên hợp thể dục thể thao Mỹ Đình.....


Liên kết vùng từ dự án The Emerald

Tiện ích đẳng cấp tại The Emerald Center Park

Với nỗ lực kiến tạo một không gian sống thanh bình, vô ưu trong lòng Hà Nội, The Emerald với 2 yếu tố cây – nước được hòa quyện sẽ luôn lấp lánh, thiên nhiên dịu dàng như chính tên gọi – Ngọc lục bảo.  Dự án được tích hợp 65 tiện ích cao cấp như: bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, phòng tập gym, khu vui chơi, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill.., phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân.


Chủ đầu tư cũng xây dựng nên hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân với các tiện ích như nhà trẻ, siêu thị, đặt biệt công viên rộng 5300m2, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, bể bơi ngoài trời, gym, các khối phòng chức năng trong nhà.....


Ngoài ra, mô hình phát triển compound an ninh với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo dân cư bên trong được hưởng toàn bộ tiện ích một cách riêng biệt và độc lập. Có hệ thống an ninh điện thoại hình để thông báo cho người trong nhà khi có khách đến.


Đặc biệt, hệ thống 3 tầng hầm đỗ xe liên thông, rộng khoảng 5.5ha với sức chứa khoảng 1.800 chỗ đỗ xe tương đương 1.5 chỗ đỗ xe/ căn hộ. Hệ thống đỗ xe tích hợp công nghệ quản lý bằng thẻ từ thông minh, kiểm soát số lượng chỗ trống và chỉ dẫn tự động đem đến sự an toàn, tiện lợi cho cư dân.












Thiết kế nội thất căn hộ The Emerald

Nhờ ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế vào thiết kế, các căn hộ tại dự án mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống hoàn toàn khác biệt – SỐNG KHỎE trọn vẹn cả về thể chất và tinh thần.


Diện tích căn hộ đươc bố trí linh hoạt, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 77 – 79 – 81 – 82m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 81 – 91 – 97 – 100 – 105m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 125 – 142m2

Các căn hộ với mặt tiền rộng, toàn bộ không gian mở lấy ánh sáng và gió trực tiếp, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Các khu chức năng được thiết kế liên thông tạo chiều sâu, cùng khu vực bếp được khéo léo bố trí riêng biệt tạo ra cảm giác hài hòa.


Các căn hộ tại đây được bàn giao nội thất chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Panasonic, Daikin,… Hệ thống thang máy chia làm 3 khu với 15 tháng máy/tòa. Trung bình 40 căn hộ/thang đạt tỷ lệ vàng về thang máy tại chung cư cao cấp.











Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ The Emerald

Mặt bằng dự án The Emeral Mỹ Đình

















Mặt bằng tổng thể dự án The Emerald


Mặt bằng điển hình tòa E1 E2 chung cư The Emerald

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm