Khu căn hộ cao cấp PiCity High Park, Quận 12 - TP. HCM

| 26-01-2018, 09:11 | Khu căn hộ cao cấp

Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A 300m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 và khu trung tâm TP.HCM.

 

Sau nhiều dự án bất động sản thành công, Tập đoàn Pi Group mới đây tiếp tục cho ra đời sản phẩm Picity High Park với giá cả bình dân và chiếm lĩnh được thị phần căn hộ trung bình. Kế hoạch của chủ đầu tư là phát triển khoảng 2000 nghìn đến 3000 căn hộ PiCity Thạnh Xuân có giá bán hấp dẫn.

 

Phối cảnh dự án Picity High Park Quận 12

 

Dự án Picity High Park quận 12 ra đời đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư và là dự án căn hộ có giá tốt đầu tiên tại Việt Nam. Tập đoàn Pi Group triển khai dự án với tên gọi dự án PiCity trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều ưu điểm vượt trội hi vọng có thể là giải pháp giải quyết những vướng mắc về vấn đề nhà ở vốn đã rất nóng hổi trên địa bàn thành phố.



PICITY HIGH PARK - CĂN HỘ XANH CHUẨN SINGAPORE

🔹 Tên dự án: PiCity

🔹 Vị trí: Phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

🔹 Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư

🔹 Loại hình phát triển dự án: Căn hộ trung cấp, Shophouse, nhà phố, biệt thự

🔹 Thời gian khởi công dự án: 09/2019

 

Toàn cảnh căn hộ PiCity Thạnh Xuân Quận 12

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN PICITY HIGH PARK QUẬN 12

Dự án PiCity Thạnh Xuân tọa lạc ngay trung tâm quận 12, là một dự án đang nhận được sự quan tâm, đầu tư hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều năm gần đây, thực hiện theo các chủ trương của nhà nước, các công trình giao thông tại dự án được hoàn thiện, với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, đồng bộ, đưa vào hoạt động giúp cho việc di chuyển đến các vị trí trung tâm khá thuận lợi.

 

Vị trí đắc địa tại dự án PiCity Thạnh Xuân Quận 12

 

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH DỰ ÁN PICITY HIGH PARK THẠNH XUÂN

Có các hạ tầng tiện ích cùng với các dịch vụ đồng bộ, được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín. Các cư dân sống trong khu đô thị PiCity Thạnh Xuân Quận 12 chắc chắn sẽ được hưởng những dịch vụ quản lí chuyên nghiệp và cao cấp nhất như: công viên để đi dạo bộ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, môi trường sống trong lành, thân thiện, cây xanh bao phủ.

 

Phối cảnh khu nhà trẻ dự án Picity High Park

 

Cư dân của dự án PiCity Thạnh Xuân cũng được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do tập đoàn Pi Group cung cấp như: các tiện ích về môi trường, cây xanh, bảo vệ,… Việc đưa ra chiến lược tung ra với thương hiệu căn hộ quận 12 sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị, các căn hộ có giá tốt có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mang đến cho các cư dân một cuộc sống an toàn, hiện đại.

 

Phối cảnh khu thể dục thể thao dự án Picity High Park

 

Dự án PiCity Quận 12 sẽ được quy hoạch theo đúng mô hình khu đô thị khép kín với khu cao tầng tên Vincity Grand Park và khu thấp tầng Vinhomes River Park bao gồm căn hộ, Shophouse, nhà phố và biệt thự với các hạ tầng tiện ích với dịch vụ đồng bộ với các dịch vụ y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, mua sắm, cảnh quan, vui chơi giải trí,…

 

Phối cảnh khu tập gym trong dự án Picity High Park

 

THÔNG TIN MỞ BÁN DỰ ÁN PICITY HIGH PARK THẠNH XUÂN QUẬN 12

Xuất hiện nhiều người đặt câu hỏi căn hộ chung cư PiCity Thạnh Xuân được mở bán khi nào dù ở trên các trang mạng xã hội hay thông tin truyền miệng. Khi bởi hiện có nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở với giá rẻ nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo mô hình khép kín thì điều này cũng là tất nhiên.

 

Nhiều kênh thông tin từ báo đài hay tivi đều cho biết siêu phẩm PiCity Thạnh Xuân sẽ được mở bán từ khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2018 trong thời gian gần đây. Về thời gian mở bán khu căn hộ này, hiện chủ đầu tư Pi Group chưa lên tiếng xác nhận và chưa đề ra mức giá khởi điểm cho những ai có nhu cầu có thể tham khảo.

 

Hình ảnh chung cư PiCity Thạnh Xuân Quận 12

 

So với nhiều căn hộ cùng đẳng cấp được xây dựng lâu nay trên toàn quốc, cộng đồng người dân biết đến PiCity Thạnh Xuân quận 12 với nhiều yếu tố vượt trội hơn. PiCity được tiến hành xây dựng với quy mô 35 ha trên phường Thạnh Xuân. Sẽ gây được tiếng vang và cú nổi bật trên thị trường bất động sản vào năm 2018 theo như những lời bình luận của cư dân thì với mức giá 700 triệu/căn. Từng căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ và tổng toàn khu có trên 3.000 căn.

 

Khoảng khá dài nhưng đủ để tập đoàn xây dựng hoàn thiện dự án một cách đảm bảo khi chúng ta nhìn vào mốc thời gian thi công đến khi mở bán. Họ dựa vào những yếu tố dưới đây, trước khi chủ đầu tư đưa ra dự kiến thời gian mở bán:

 

🔹 Giám đốc dự án phải tham khảo thời gian dự kiến hoàn thiện từ chủ xây dựng và bản phác thảo của công trình.

 

🔹 Trong việc mua may bán đắt của cả tập đoàn dự án PiCity Thạnh Xuân, để khai trương với mục đích sẽ đem lại sự may mắn nhiều ông chủ vì mê tín nên đã xem bói và lựa ngày đẹp.

 

🔹 Để những vị khách hàng có thể suy tính xem khả năng tài chính của mình đến mức nào, một phần quan trọng khi chủ đầu tư Pi Group quyết định tung thời gian bán căn hộ tại nơi đây chính là mốc tháng 10, tháng 11 rất phù hợp. Việc thu hồi nợ hay sơ lược khả năng tài chính cá nhân có đủ mua căn hộ mà họ muốn hay không bởi đây là cung thời gian gần cuối năm.

 

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA CĂN HỘ PICITY HIGH PARK THẠNH XUÂN QUẬN 12

PiCity Thạnh Xuân Quận 12 đã gây sức hút từ cộng đồng người dân trong thời gian gần đây, kể từ khi tập đoàn Pi Group khởi công xây dựng khu nhà ở kiểu mới. Khách hàng đều được tuân thủ và áp dụng có chuẩn mực với nhiều điểm ưu việt từ thiết kế mẫu nhà ở, tiện nghi đến chính sách.

 

Từ các chế độ hỗ trợ vay vốn, chính sách chăm sóc khách hàng, Căn hộ PiCity hoạt động có thành công và hiệu quả hay không. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cách toàn diện, chủ đầu tư đã nắm bắt được tình hình và thấu hiểu nhu cầu thiết thực đó nên họ đề ra nhiều chính sách dành cho quý khách hàng.

 

Hệ thống tiện ích nội khu tại căn hộ PiCity Quận 12

 

Theo thông tin chia sẻ từ phó giám đốc tập đoàn cho biết, về việc tham gia hỗ trợ vốn mua căn hộ hiện dự án này đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ngân hàng. Khách hàng có thể sở hữu một căn nhà ở tại PiCity Thạnh Xuân, dự kiến chỉ với nguồn vốn có sẵn khoảng 20 đến 30 % tương ứng khoảng 200 đến 400 triệu.

 

Với nhiều ưu đãi đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng, số tiền còn thiếu sẽ được ngân hàng hỗ trợ theo nguồn vốn tín dụng. Song, để đưa ra nhiều phương án nhằm giúp người mua nhận được nhiều lợi ích nhất tập đoàn không ngừng thảo luận thêm. Để có môi trường thân thiện với nhiều tiên tiến nhất, khi các hộ gia đình sinh sống tại nơi đây sẽ được tập đoàn cung cấp nhiều chế độ chăm sóc.

 

Tập đoàn sẽ cử nhân viên chuyên tiếp thị đến tận nơi để làm rõ hơn khi bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về căn hộ PiCity Thạnh Xuân quận 12. Để nhận được lời giải đáp từ phía nhân viên, khách hàng có thể thoải mái đặt ra những câu hỏi băn khoăn. Các căn hộ được xây dựng tại vị trí đắc địa trong khuôn khổ khu vực của PiCity Thạnh Xuân nên các hộ gia đình luôn cảm thấy thư thái và hài lòng với môi trường sống nơi đây. Bên cạnh, tổng giám đốc còn đề ra nhiều chính sách chăm sóc cộng đồng người dân sinh sống tại nơi đây và có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giữ an ninh – trật tự cho toàn khu vực như: xây dựng các trường học, bệnh viện, siêu thị mini, khu giải trí,…


TIỀM NĂNG SINH LỜI CÓ 1-0-2 CHỈ CÓ TẠI PICITY THẠNH XUÂN QUẬN 12

Dự án này với tên gọi PiCity Thạnh Xuân ở khu vực của quận 12, tọa lạc ở ngay trên mặt đường dựa trên quỹ đất khoảng 365ha. Ngoài ra, dự án PiCity Thạnh Xuân có sức nóng và thu hút được sự quan tâm, đầu tư của nhiều khách hàng và nhà đầu tư lớn ở khu phía Đông của dự án do được xây dựng trên địa bàn trọng điểm.

 

Toàn cảnh căn hộ PiCity Thạnh Xuân Quận 12

 

Hơn nữa, để đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại vị trí này của dự án cũng được chủ đầu tư xây dựng và phát triển, đồng thời nâng cấp theo như chủ trương quy hoạch, phát triển của thành phố. Cũng giải quyết được vấn đề di chuyển cho những cư dân sinh sống tại đây khi giao thông từng bước được hoàn thiện và đi vào sử dụng, đồng thời có thể kết nối được quận 12 với không gian của các quận trung tâm, các tỉnh lân cận.

 

Dự án là một trong hai dự án ở hai địa điểm khác nhau trên địa bàn, được phát triển trên địa bàn của thành phố Hồ Chí Minh và dự án PiCity Thạnh Xuân nằm trong chuỗi các dự án bất động sản đại chúng của tập đoàn Pi Group. Các căn hộ của dự án chắc chắn sẽ trở thành một vị trí trung tâm đắt giá nhất khi tọa lạc ngay trên mặt đường với giá trị bất động sản tăng lên mỗi ngày.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm