5 mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ dưới 15 triệu

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 13-07-2019, 23:58 | Nội thất

Bài viết tập hợp 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ và chức năng, cho bạn thêm ý tưởng thiết kế nội thất chung cư nhà mình mà không phải đau đầu vì chi phí thi công.


1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ diện tích 40m2

Thiết kế nội thất chung cư 40m2 này lấy tông màu trắng là tông màu chủ đạo. Trên nền trắng tinh khôi và dễ chịu, thiết kế có sử dụng tinh tế những tông màu tương phản và họa tiết sinh động làm điểm nhấn. Ví dụ như chiếc gối nhỏ và tấm thảm phòng khách này.



5 mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ dưới 15 triệu

Tiếp tục với tông màu trắng chủ đạo, tủ bếp màu trắng với chức năng khá tiện dụng được sử dụng hợp lý, nổi bật trên phần tường bếp màu đen. Màu đen làm cho những vết bẩn khó nhìn thấy hơn, căn bếp cũng luôn được đảm bảo diện mạo luôn mới và sạch sẽ.  



Tông màu trắng tiếp tục được sử dụng ở những chiếc kệ sách treo tường trong phòng học tập và làm việc. Bàn làm việc được đặt ngay dưới các kệ sách để tiện sử dụng hơn. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng rất thông minh, đặt chức năng sử dụng ưu tiên hàng đầu. 



Màu trắng được ưu tiên trong phòng ngủ tạo cảm giác tinh khôi và rộng rãi. ghế và tủ gỗ kết hợp hài hòa với nền trắng cho ra một phòng ngủ vừa đủ dùng, vừa dễ chịu. 



Có thêm một bộ bàn ghế ngoài ban công cung cấp thêm một chỗ ngồi thư giãn. Chi phí cho mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ này khoảng 10 triệu đồng.



2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ diện tích 41m2

Không gian phòng khách được bài trí với bàn ghế và kệ sách màu trắng nhạt.Để cho phòng khách không bị nhàm chán, tấm thẩm màu vàng đóng vai trò như một điểm nhấn thông minh, vừa đủ. 



Những chiếc ghế nhỏ xinh chính là giải pháp thông minh cho những khu vực ăn uống có diện tích nhỏ thế này, tuy đơn giản nhưng đủ đẹp, đủ dùng. 



Phòng ngủ mang lại cảm giác thoáng hơn khi giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ, cây xanh trong nhà giúp phòng ngủ của bạn dễ dịu hơn. Thiết kế nội thất chung cư đẹp giá rẻ này có giá khoảng 11 triệu đồng.



3. Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ 42m2

Ở mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ này, tông màu nâu của gạch, màu gỗ tự nhiên và màu trắng, màu be kết hợp hài hòa, tạo nên một tổng thể nhìn chung khá dễ nhìn, vừa mắt.



Đồ nội thất với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản luôn được ưu tiên trong những không gian bếp ăn nhỏ thế này. Màu sắc khu bếp sinh động, vui tươi tạo nên không khí sinh hoạt vui vẻ hơn. 



Phòng ngủ có điểm nhấn thú vị là một vài bức tranh nghệ thuật. Màu sắc và các họa tiết sinh động trong phòng ngủ cho thấy chủ nhà là một người yêu nghệ thuật và rất năng động.  Chỉ cần bỏ ra chi phí thiết kế khoảng 11 triệu đồng, bạn có thể sở hữu thiết kế này rồi.



4. Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích 43m2

Thiết kế này có phòng khách dùng để thư giãn và xem tivi được bày trí 2 chiếc ghế đệm tròn nhỏ thay vì cả bộ sofa, thiết kế này chú trọng chức năng và tiết kiệm diện tích.



Khu bếp sử dụng chất liệu kính màu giúp không gian trông rộng hơn và dễ làm sạch hơn.



Tủ rượu là điểm nhấn giúp không gian nhà sang trọng hơn. Bù lại, thiết kế bàn ăn đơn giản chú trọng chức năng sử dụng và tránh lãng phí diện tích. 



Rèm cửa gấp là giải pháp tăng cường sự riêng cư trong phòng ngủ, mà không làm cho phòng ngủ quá rườm rà. Một số bức tranh được sử dụng thêm một chút nghệ thuật cho không gian không bị tẻ nhạt.

Chi phí thiết kế nội thất chung cư giá rẻ này khoảng 12 triệu đồng.



5. Nội thất của căn hộ 45m2

Một lần nữa, thiết kế này khẳng định màu trắng là màu sắc thân thiện cho mọi không gian nhỏ. Căn hộ ngoài màu tường trắng tạo cảm giác rộng và thoáng, ghế sofa màu xám cũng tạo nên sự hài hòa, dễ chịu. Điểm nhấn trên nền xám - trắng này là kệ gỗ và tranh tường.



Phòng ngủ cũng được thiết kế với tông màu và phong cách tương tự phòng khách. Đó là việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng với mục đích chính là tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. 



Thiết kế nhà bếp rất nhỏ gọn với kệ bếp nhỏ, bàn ăn thông thường nhưng vẫn ấn tượng nhờ hai chiếc ghế khác màu. Thiết kế chung cư đẹp giá rẻ này 12 triệu đồng. 




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm