Chung cư Galaxy 9, quận 4 - TP. Hồ Chí Minh

| 3-08-2021, 10:28 | Căn hộ chung cư

Galaxy 9 được coi là một trong những dự án căn hộ Quận 4 cao cấp nhất. Ngay khi dự án hoàn thành đã tạo được tiếng vang lớn cho chủ đầu tư Novaland bởi vị trí của dự án nằm ngay mặt đường Nguyễn Khoái, tiếp đó thiết kế của dự án cũng tạo ra niềm tin cho khách hàng bởi công trình được thực hiện xây dựng bởi Hòa Bình Coporation những vật liệu được sử dụng đều được chủ đầu tư công khai. Galaxy 9 là dự án khu căn hộ được Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại quận 4 trên khu đất vị trí địa lý đẹp, xung quanh có rất nhiều cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện... giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển khi cần thiết.

 

Chung cư Galaxy 9, quận 4 - TP. Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể của dự án Galaxy 9

Galaxy 9 với tổng diện tích 6.227m2 với quy mô 500 căn hộ đa dạng các loại diện tích từ 48m2 đến 122m2 với chiều cao 21 tầng và 2 block nhà, được các kiến trúc sư thiết kế theo khối chữ U để đảm bảo cho tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với không khí, nắng và gió từ tự nhiên.Ngoài ra, khu căn hộ này còn được xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ như: Nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi...

 

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng tiện nghi đồng bộ, Galaxy 9 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm cuộc sống toàn vẹn cho các cư dân sống tại đây.

 

Căn hộ Galaxy 9 tọa lạc tại Số 09, Đường Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại trục đường huyết mạch của Quận 4, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt nên giao thông rất thuận lợi. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng lưu thông đến Quận 1 chỉ 5 phút qua cầu Calmette, cách Quận 5 khoảng 3 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ, khoảng 5 phút qua cầu Kênh Tẻ để đi đến Quận 7.

 

Dự án chỉ cách Bến Vân Đồn khoảng 200 m, nên cư dân sinh sống nơi đây sẽ đón nhận luồng gió mát mẻ và trong lành từ sông Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn một góc Sài Gòn lung linh khi về đêm.

Tổng quan dự án

Dự án được đầu tư một số vốn vô cùng khủng khiếp. Khi mà nó lên đến hàng nghìn tỷ đồng cùng với đó là vô số chi phí khác. Với quy mô lớn cùng với yêu cầu thiết kế cao, khó khăn. Tuy nhiên chủ đầu tư NovaLand chỉ mất vỏn vẹn 1 năm để hoàn thành dự án này. Và dưới đây là thông tin chi tiết của dự án chung cư Galaxy 9 quận 4.

  • Tổng số vốn đầu tư: 3,700 Tỷ đồng
  • Số tầng: 21
  • Tầng hầm: 1
  • Số thang máy: 4
  • Số lượng sản phẩm: 500 căn nhà
  • Số lượng tòa nhà: 2
  • Diện tích khu đất: 6,227 m2
  • Năm khởi công: 2014
  • Năm hoàn thành: 2015
  • Thời gian mở bán căn hộ Galaxy 9: Tháng 03/2014

Với 500 căn nhà, dự án đã góp phần giải quyết được một phần rất lớn nhu cầu căn nhà ở và dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Phần nào đó tạo nên một thành phố văn minh đô thị và phát triển bật nhất Đông Nam Á. Tòa nhà thay vì được tách ra thành hai hay nhiều tháp như đại đa số các công trình khác. Thì Galaxy 9 mang dáng vẻ của một khối thống nhất. Điều này tạo nên sự mạnh mẽ, cứng cáp và vững chãi cho công trình.

Quy mô dự án Galaxy 9

Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 có một diện tích vô cùng lớn. Với tổng diện tích lên đến hơn 6.227m2 cùng với quy mô 500 căn hộ. Những căn phòng của dự án này khá đa dạng về mặt diện tích. Khi mà chứng có từ 48m2 đến 122m2 với chiều cao 21 tầng và 2 block nhà.

2 Block nhà của Galaxy 9 được các kiến trúc sư thiết kế theo khối chữ U. Thiết kế này sẽ đảm bảo cho tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với không khí, nắng và gió tự nhiên. Một thiết kế vô cùng thông minh mà không ít dự án có thể làm được. Cùng với đó, tại khu căn hộ này còn được cho xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ như: Nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi… Tất cả nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh sống và sinh hoạt của người dân tại đây.

Từ ngoài nhìn vào có thể dễ dàng thấy được thiết kế của dự án khá trẻ trung, hiện đại. Cùng với đó là những tiện nghi đồng bộ, đầy đủ và cũng như rất sang trọng. Galaxy 9 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân những trải nghiệm cuộc sống toàn vẹn cho các cư dân sống tại đây. Tạo nên một cuộc sống hoàn hảo nhất từ không gian cho đến cuộc sống hằng ngày.

 Tổng diện tích lên đến hơn 6.227m2 cùng với quy mô 500 căn hộ

Vị trí dự án Galaxy 9

Dự án chung cư cao cấp Galaxy 9 tọa lạc tại Số 09, Đường Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây hiện đang là một trong những trục đường vô cùng quan trọng và huyết mạch. Khi mà nó song song với đại lộ Võ Văn Kiệt nên giao thông rất thuận lợi. Có thể dễ dàng đi đến các quận lớn trong thành phố. Từ đây cũng có thể di chuyển ra các tỉnh miền tây rất dễ dàng.

Không chỉ thế cư dân có thể nhanh chóng lưu thông đến Quận 1 chỉ 5 phút qua cầu Calmette. Chỉ cách Quận 5 với vỏn vẹn 3 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ. Và chỉ khoảng 5 phút qua cầu Kênh Tẻ để đi đến Quận 7.

Đặc biệt hơn dự án chỉ cách Bến Vân Đồn khoảng 200m. Vậy nên các cư dân sinh sống nơi đây sẽ luôn luôn được đón nhận luồng gió mát mẻ. Không khí vô cùng trong lành từ sông Sài Gòn. Và nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì còn gì bằng việc ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn tại đây.

Qua những đặc điểm trên có thể thấy được rằng đây là một trong những dự án có vị trí vô cùng đẹp. Vị trí không chỉ thuận lợi cho giao thông, đi lại và phát triển kinh tế. Mà còn mang đến cho người dân sinh sống tại đây một không gian sống tốt, chất lượng và rất thuận lợi.

 Dự án nằm tại số 09, Đường Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiện ích dự án chung cư Galaxy 9

Chung cư Galaxy 9 có vô số tiện ích chất lượng và đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân của tòa nhà. Đó đều là những tiện ích vô cùng cần thiết mà mọi người dân đều yêu thích:

  • Chỗ đậu xe: Tầng hầm đậu xe của Galaxy 9 có kích thước khá rộng rãi và thoải mái để phục vụ nhu cầu sinh sống của lượng người dân lớn như tại quận 4.
  • Sân nướng BBQ: Nơi mà chắc hẳn mọi gia đình đều yêu thích khi mang lại không gian riêng tư. Thoải mái và cho gia đình, bạn bè những phút giây quây quần bên nhau.
  • Thang máy: Galaxy 9 đầu tư đến 4 chiếc thang máy, đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân. Việc đứng đợi thang máy sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn khi sống tại đây.
  • Hồ bơi: Hồ bơi 4 mùa trong nhà đảm bảo bạn sẽ có thể thỏa mái bơi lội quanh năm.
  • Phòng tập gym: Phòng rộng rãi, thoải mái với đầy đủ dụng cụ. Ngoài ra cũng không thể thiếu được các huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Công viên: Không gian dạo chơi thoải mái với không khí mát thổi từ sông Sài Gòn vào sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Bảo vệ 24/7: Đảm bảo cuộc sống của bạn an toàn và an ninh nhất. Đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/7/365 ngày.
  • Sân chơi trẻ em: Sân chơi giải trí dành riêng cho trẻ em rất được ưa chuộng.

Mặt bằng căn hộ Galaxy 9 

 

Thiết kế căn hộ Galaxy 9

Căn hộ Galaxy 9 được thiết kế vô cùng đặc biệt khi mà có thể thoải mái đón nắng sớm và gió. Tạo nên sự thoải mái mỗi buổi sáng và không khí mát mẻ mỗi ngày. Thiết kế độc đáo của tòa nhà khiến cho mọi mặt đều có thể đón gió tốt. Tạo nên sự thoáng mát và thoải mái cho mọi căn phòng tại Galaxy 9 Quận 4.

Mỗi căn hộ tại chung cư này đều có lối kiến trúc cực kỳ thông minh. Khi mà nơi đây có thể chứa được gần như mọi món nội thất bạn cần có. Nhưng lại vô cùng rộng rãi và thoải mái. Không mang đến cảm giác gò bó và chật chội khi sắp xếp quá nhiều. Đó là cái hay mà không nhiều dự án có thể tạo ra cho căn hộ của mình.

Ngoài ra không thể không nhắc đến những thiết bị hiện đại và cao cấp. Xứng tầm một dự án nghìn tỷ với công nghệ cao. Với chúng, bạn sẽ có được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, tiện lợi và hiện đại nhất có thể.

Thiết kế căn hộ tại Galaxy 9 có khá nhiều phòng từ 49 – 70m2. Tuy không quá rộng nhưng luôn đủ để tạo nên một không gian sống thoải mái. Căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích để phục vụ cho nhu cầu sống của những người khác nhau. Đảm bảo tiết kiệm được chi phí và cân bằng ngân sách của gia đình.

Bảng giá dự án căn hộ Galaxy 9 quận 4 

Căn hộ Galaxy 9 có mức giá bán cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực, có nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn cùng với ngân hàng hỗ trợ cho vay trong thời gian từ 5-15 năm.

Phương thức thanh toán 

Với nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham quan và mua nhà. Căn hộ Galaxy 9 sẽ là nơi xây dựng mái ấm lí tưởng cho bạn và gia đình.

Lịch thanh toán chuẩn:

Lịch thanh toán rút ngắn:

 

Từ khoá : Hồ Chí Minh, Galaxy 9
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm