Chung cư B1 Trường Sa, quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

| 15-11-2021, 11:22 | Căn hộ chung cư

Chung cư B1 Trường Sa được Công ty CP Đầu tư Vạn Phúc Gia đầu tư với quy mô 10.896 m2 gồm 13 tầng. Trong đó, tầng trệt được dành làm bãi đỗ xe và đón khách; Từ tầng 2 trở lên là 352 căn hộ tiêu chuẩn với 02 phòng ngủ diện tích 52 m2, 54m2 và 60 m2. Mỗi sàn bố trí 32 căn hộ với đường truyền hình cáp và Internet tốc độ cao.

Ngoài ra, chung cư còn sở hữu một số tiện ích nội khu tại tầng trệt, như: Trường mầm non, quán café sân vườn, tiệm ăn phục vụ điểm tâm và cơm trưa, hair salon, tiệm tạp hóa, bãi đậu xe rộng thoáng với hệ thống thẻ từ thông minh,… Dự án Căn hộ Bình Thạnh B1 Trường Sa cũng bố trí bảo vệ tại 02 chốt đầu thang máy cùng hệ thống camera quan sát, thẻ từ lên thang máy riêng cho từng hộ nhằm đảm bảo an tòan, an ninh tuyệt đối.

Tổng quan dự án chung cư B1 Trường Sa 

 

Chung cư B1 Trường Sa là dự án thuộc tập đoàn của công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Phúc Gia được khởi công vào năm 2008. Chung cư B1 Trường Sa tọa lac tại địa chỉ: 2-10 Trường Sa, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Quy mô của dự án:

  • Diện tích: 10,896 m²

  • Diện tích xây dựng: 24,550 m²

  • Thời gian xây dựng: 01/2008

  • Thời gian giao nhà: 04/2012

  • Số block: 1

  • Số tầng: 13

  • Số căn hộ: 352

  • Diện tích căn hộ: 52 - 60 m²

  • Chủ đầu tư: Vạn Phúc Gia

Vị trí dự án 

 

Căn hộ B1 Trường Sa tọa lạc ngay trung tâm Tp.HCM, nằm trên trục đường chính Trường Sa thuộc quận Bình Thạnh. Dự án được bao bọc bởi những đường giao thông chính như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, gần kề Thảo Cầm Viên, bệnh viện, trường học, siêu thị,

Tiện ích

Chung cư B1 Trường Sa cho thuê chính là cơ sở hạ tầng tiện ích nổi bật và hiện đại, đẳng cấp. Tại nơi đây được trang bị các tiện ích hiện đại nhằm phục vụ cho các hộ gia đình như: Truyền hình cáp quang, Internet tốc độ cao, hệ thống thang máy hiện đại, đảm bảo an toàn biện pháp phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ ở chung cư luôn túc trực 24/24 nhằm bảo vệ an ninh cho người dân sinh sống.

Bên cạnh đó, dưới khuôn viên chung cư còn được xây dựng vườn hoa hoàng yến cùng ghế nghỉ dọc hai bên. Khuôn viên này xuất hiện nhằm phục vụ cho việc tập thể dục, dạo bộ thư giãn cho những người yêu thích thiên nhiên. Cũng như giúp mọi người thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng bên ngoài.

Cư dân nơi đây sẽ có thời cơ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích đa dạng, không trùng lặp với chất lượng quốc tế, cao cấp hiện đại. Tiện ích nội khu ở đây bao gồm các công viên nội khu và công viên ven sông, vườn BBQ, Hồ nhân tạo điều hòa, các khu vui chơi giải trí,…Tất cả đã được đồng bộ nhằm đem đến trải nghiệm mới lạ tại Chung cư B1 Trường Sa cho thuê.

Mặt bằng 

Chung cư này đã gây được nhiều sự quan tâm đối với khách hàng. Việc sở hữu một dự án tại vị trí trung tâm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều điều mới mẻ và thú vị. 

Căn hộ chung cư B1 Trường Sa có cửa sổ thoáng khí, ánh sáng thiên nhiên chiếu vào căn hộ, ban công và sân phơi riêng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa. Nội thất bên trong khu chung cư đều được sắp xếp trật tự và logic mang đến nét cổ điển nhưng không phần hiện đại. Điều này sẽ mang lại sự yên bình, thư giãn, thích hợp cho đại đa số người dân tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận. 

Đặc biệt nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, được những kiến trúc sư quan tâm đặc biệt hàng đầu. Chính vì vậy, khi mới ra mắt thị trường bất động sản, dự án này đã gây được tiếng vang lớn, được nhiều nhà đầu tư để ý đến.

Trên đây là một số những thông tin KeenLand muốn cung cấp đến bạn về dự án Chung cư B1 Trường Sa. Đây được xem là một dự án tiềm năng, mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, cao cấp mà ít những dự án có.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm