Chung cư The Panorama, quận 7 - TP.Hồ Chí Minh

| 6-12-2021, 16:04 | Căn hộ chung cư

Chung cư The Panorama có ba mặt của lô đất tam giác, có những ưu thế cảnh quan riêng. Mặt Tây Bắc đối diện công viên cảnh quan Kênh Đào với dòng suối nhân tạo uốn lượn dài hơn 600 m giữa đại lộ Tôn Dật Tiên. Mặt Đông Bắc đối diện công viên rộng 10.000 m2, gần công viên bờ sông và công viên Hồ Bán Nguyệt. Hướng Nam của căn hộ quận 7 này hướng ra dòng sông Cảnh quan và sân Golf.

 

Chung cư The Panorama, quận 7 - TP.Hồ Chí Minh

 

Chung cư TP Hồ Chí Minh Panorama được xây dựng trên diện tích 24000 m2, bao gồm 276 căn hộ, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. Mỗi gia đình cư dân ở căn hộ Panorama Phú Mỹ Hưng còn được tặng thêm 1 chổ đậu xe hơi. Bên cạnh đó, còn có thêm 16 chổ đậu xe hơi cho khách tham quan và bạn bè khi đến mua sắm. Căn hộ có các tiện ích nội khu: công viên, hoa viên, hồ bơi, sân quần vợt, phòng tập Gym.

Tổng quan dự án 

Giá tham khảo : Từ 5 tỷ/căn
Địa chỉ dự án: đường Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng
Quy mô dự án: 276 căn
Loại hình dự án: Căn hộ chung cư

The Panorama với ý nghĩa là “toàn cảnh” thật sự bởi vì khu đất dự án nằm ngay tam giác, điểm khởi đầu của vòng cung ven sông cảnh quan, dự án bao quát cả dòng sông và khu sân golf quy hoạch bên kia sông.

The Panorama Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên tổng diện tích 2,4ha với chỉ có 276 căn hộ, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. The Panorama Phú Mỹ Hưng được quy hoạch trên lô đất hình tam giác ngay cửa ngõ vào khu Kênh Đào — mô phỏng Khu Kênh Đào của Mỹ, đối diện dòng sông Cảnh quan. Kế bên The Panorama là không gian xanh mát với hệ thống công viên Cảnh Đồi rộng đến hàng chục ha.

Vị trí dự án chung cư Panorama Phú Mỹ Hưng 

The Panorama Quận 7 Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp bậc nhất khu kênh đào với lô đất 2,45 ha có hình tam giác tiếp giáp với 3 con đường:  Trần Văn Trà – Tôn Dật Tiên và Đường P. Trước mặt dự án là đường Trần Văn Trà với phía bên kia đường là dải công viên, đường chạy bộ ven sông được quy hoạch xanh mát và dòng sông cảnh quan thơ mộng mát mẻ. Phía sau dự án là con đường Tôn Dật Tiên cùng dòng kênh đào trong trẻo cùng hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh tuyệt đẹp là nơi vui chơi, chụp hình, ngắm cảnh của rất nhiều người dân cả trong và ngoài Phú Mỹ Hưng.

Từ The Panorama, cư dân có thể tận hưởng không khí trong trẻo quanh năm với khu công viên Cảnh Đồi cách đó chỉ 500m, khu Công viên ven sông và bến du thuyền chỉ cách đó 200m. The Panorama cũng rất gần các tiện ích giáo dục, y tế, giải trí trong bán kính dưới 1km.

Tiện ích dự án 

Các tiện ích dự án:

Sân quần vợt

Công viên lớn
Trung tâm thương mại
Sảnh đón sang trọng
Khu BBQ
Vườn thư giãn
Lều nghĩ chân
Nhà cộng đồng
Khu thể thao ngoài trời
Phòng gym miễn phí
Khu vui chơi dành cho trẻ em
Hồ bơi miễn phí
Khu tổ chức sự kiện ngoài trời

Mặt bằng - Thiết kế 

Mặt bằng tổng thể The Panorama

Kiến trúc The Panorama Quận  7 sang trọng bởi sự đơn giản và sự phân bổ mật độ. Chiều sâu mỗi building đúng bằng một chiều dài của căn hộ, thế nên, 276 căn hộ (diện tích 122 ~ 374m2) đều tiếp xúc với hai mặt không gian mở thông thoáng và riêng tư. Vị kiến trúc sư đã xử lý khéo léo một tầng chỉ có hai căn hộ nên giao thông chiều ngang từ thang máy bước ngay vào phòng khách và phòng ăn, cộng thêm thoáng gió ở hai đầu căn hộ có thể tạm gọi là “giếng trời” cách điệu bằng loggia, ban công hoặc sân thượng nên lúc nào cũng đưa thiên nhiên tràn ngập trong mỗi góc nhà. Sẽ không đâu như The Panorama, trong một thời khắc, cùng một địa điểm, cả hai không gian chức năng này đều hướng ra bức tranh phong cảnh thơ mộng, du dương trong tiếng gió đầu hồi.

Mặt bằng tầng 3-4-7 The River Panorama

Mặt bằng The Panorama lầu 3-4-6

   


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm