Khu căn hộ cao cấp Vincity, Huyện Đan Phượng - Hà Nội

| 14-01-2018, 15:16 | Khu căn hộ cao cấp

GIỚI THIỆU DỰ ÁN CHUNG CƯ VINCITY ĐAN PHƯỢNG – HÀ NỘI

dự án vincity đan phượng đang lập dự án đầu tư

Vincity Đan Phượng – Án ngữ cửa ngõ Tây Bắc Thủ đô

Dự án Vincity Đan Phượng – Hà Nội là bất động sản đại chúng Vincity do Vingroup làm Chủ đầu tư. Dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các nhà đầu tư tại khu vực phía tây Hà Nội.

Chung cư Vincity Đan Phượng – Hà Nội nằm về phía tây của Hà Nội. Đây là khu vực đang có sự phát triển rất mạnh cơ sở hạ tầng và Bất Động Sản. Với định hướng xây dựng một khu đô thị rộng lớn với tổng diện tích 133 ha (dự kiến). Dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ của Tập đoàn Vingroup. Chung cư Vincity Đan Phượng – Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống Phồn hoa – Văn minh –  Hiện đại.


Tập đoàn Vingroup nổi tiếng là một Chủ đầu tư luôn tiên phong dẫn đầu trong việc lựa chọn và định hướng các sản phẩm bất động sản trên thị trường trong nước. Với Dự án Vincity Đan Phượng, một lần nữa tập đoàn Vingroup lại khẳng định sự khác biệt. Singapore và Hơn Thế Nữa !

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINCITY ĐAN PHƯỢNG – HÀ NỘI

  • Tên dự án: Vincity Đan Phượng (Tên gọi chưa chính thức).
  • Vị trí dự án: Thuộc 2 xã Tân Hội & Liên Trung – Huyện Đan Phượng – Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Tổng diện tích quy hoạch: 133 ha.
  • Loại hình sản phẩm: Chung cư, biệt thự, liền kề, Shophouse.
  • Hình thức sở hữu: Đang cập nhật.

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINCITY ĐAN PHƯỢNG – HÀ NỘI

Dự án Chung cư Vincity Đan Phượng là tổ hợp cao cấp được quy hoạch xây dựng trên diện tích đất rộng 133 ha thuộc 2 xã Liên Trung và Tân Hội, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, đảm bảo cho cư dân khu đô thị một không gian sống tuyệt hảo. Vincity Đan Phượng không quá xa trung tâm thành phố. Quý cư dân được hưởng một không khí trong lành, thoáng đãng, yên tĩnh của cảnh quan xanh và thiên nhiên gần gũi có một không hai.


vị trí dự án vincity đan phượng

Dự án Vincity Đan Phượng sở hữu vị trí vượng khí

♣ Cách khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình khoảng 7km.
♣ Di chuyển vào trung tâm thủ đô thông qua trục đường quốc lộ 32 Hà Nội – Sơn Tây.
♣ Ngay gần với tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội.
♣ Cách Cầu vượt Nhật Tân khoảng 9km.
♣ Phía Bắc giáp quận Từ Liêm.
♣ Phía Nam giáp huyện Hoài Đức.
♣ Phía Tây giáp huyện Phúc Thọ.
♣ Phía Đông giáp  huyện Mê Linh.


Với kinh nghiệm, uy tín và tiềm lực tài chính của một Chủ đầu tư lớn nhất hiện nay, Vingroup đã khiến khu đô thị Vincity Đan Phượng trở thành một khu đô thị đắt giá nhưng giá không đắt. Sở hữu lợi thế về mọi mặt, đem đến mọi điều tốt đẹp nhất. Vincity Đan Phượng xứng đáng đẳng cấp của những cư dân văn minh, thượng lưu.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM VINCITY ĐAN PHƯỢNG

CHUNG CƯ VINCITY ĐAN PHƯỢNG

cơ hội sở hữu căn hộ chung cư dự án vincity đan phượng

Minh họa căn hộ chung cư Vincity Đan Phượng

Luôn là một loại hình sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và chờ đợi. Chung cư Vincity Đan Phượng, những căn hộ cao cấp có một tầm đẳng cấp mới. Thiết kế được chăm chút làm tối ưu không gian của căn hộ. Tạo một cuộc sống trọn vẹn nhất dành cho gia chủ.

LIỀN KỀ VINCITY ĐAN PHƯỢNG

Với những lợi thế của mình về mức giá nhưng lại có sự sang trọng, rộng rãi, đẳng cấp. Liền kề chính là loại hình được khách hàng chờ đọi và ngóng trông nhất tại khu đô thị Vincity Đan Phượng. Bên cạnh đó Quý khách hàng sẽ còn có những người hàng xóm văn minh, thân thiện.

BIỆT THỰ VINCITY ĐAN PHƯỢNG

biệt thự vincity đan phượng

Minh họa Biệt thự Vincity Đan Phượng

Là loại hình nhà ở thế mạnh của tập đoàn Vingroup, vì thế biệt thự VinCity Đan Phượng luôn là loại hình được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ lại “cháy hàng”. Một loại hình đảm bảo đúng và đủ các tiêu chí: “Sang trọng – Đẳng cấp – Khác biệt – Thiết kế sân vườn rộng rãi”.

SHOPHOUSE VINCITY ĐA PHƯỢNG

shophouse vincity đan phượng

Minh họa Shophouse Vincity Đan Phượng

Nhà phố Shophouse Vincity Đan Phượng là Tài sản Giá trị gia tăng. Quý vị khách hàng không chỉ cơ hội kinh doanh phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, tài chính mà còn trở thành một nơi an cư vô cùng lý tưởng khi không gian những tầng trên được thiết kế riêng để dành cho không gian gia đình.

THIẾT KẾ ĐIỂM NHẤN TẠI VINCITY ĐAN PHƯỢNG

Thiết kế căn hộ chung cư Vincity Đan Phượng. Một đặc điểm nổi trội tại dự án các căn hộ được thiết kế với các diện tích đa dạng như:

  • Căn hộ 1 – 1,5 phòng ngủ với diện tích dự kiến: 28 – 43 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dự kiến: 53 – 65 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dự kiến: 74 – 76 m2.

Là một dự án tổ hợp cao cấp với các dòng nhà ở khác nhau. Vincity Đan Phượng được những khối óc hàng đầu thiết kế. Vincity Đang Phượng cũng lựa chọn Nhà thầu mạnh nhất nước.

nội thất minh họa phòng ngủ dự án vincity đan phượng

minh họa bếp dự án vincity đan phượng

phòng khách sang trọng

Minh họa Căn hộ Sang trọng Dự án Vincity Đan Phượng

Không chọn những kiến trúc quá nhiều chi tiết, rườm rà khiến gia chủ có thể cảm thấy mệt mỏi, khó chịu hơn khi gặp áp lực công việc, stress… Vincity Đan Phượng chọn những điểm nhấn, lát cắt vô cùng tinh tế. Ở đó đi sâu khắc họa những chi tiết bên trong để làm nổi bật lên được điểm chính của ngôi nhà.


Mỗi gian phòng là một chủ đề khác nhau. Vincity Đan Phượng đem đến niềm vui, cảm hứng cho gia chủ. Mỗi lần bước vào căn nhà, như là câu chuyện của gia đình hạnh phúc được kể xuyên suốt qua từng không gian, từ phòng bếp, phòng khách,… đến phòng ngủ tạo nên những cảm hứng bất tận và sự thư thái. Vincity Đan Phượng chọn cách truyền tải thông điệp tinh tế nhất để làm tôn vinh giá trị của khách hàng.

NỘI THẤT BÀN GIAO TẠI DỰ ÁN VINCITY ĐAN PHƯỢNG

Thiết bị nội thất căn hộ chung cư Vincity Đan Phượng – Hà Nội. Khách hàng mua căn hộ tại đây sẽ có những phương án lựa chọn (dự kiến) cho mình căn hộ có thiết bị nội thất phù hợp. Vật liệu hoàn thiện cao cấp, hiện đại phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP, KHỔNG LỒ, HIỆN ĐẠI TẠI VINCITY ĐAN PHƯỢNG

bể bơi ngoài trời dự án vincity đan phượng

Minh họa tiện ích bể bơi Dự án Vincity Đan Phượng

Với đẳng cấp và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, chắc chắn rằng Vincity Đan Phượng sẽ được sở hữu một hệ thống tiện ích “chất lừ”, tuyệt vời nhất như: Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, quảng trường rộng lớn, công viên, sky bar…giúp cư dân dự án có một cuộc sống vẹn trọn nhất, tiện lợi, giải quyết mọi nhu cầu sống cao cấp, ở cao cấp, ăn cao cấp và hưởng thụ mọi thứ chất nhất, tuyệt vời nhất ngay trong lòng dự án Vincity Đan Phượng.

KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG DỰ ÁN VINCITY ĐAN PHƯỢNG LÀ AI ?

VinCity Đan Phượng được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Dự kiến khách hàng chỉ cần 3,9 triệu/tháng là sở hữu. Vô cùng họp với những gia đình trẻ, có mức thu nhập trung bình từ 15 triệu đồng/ tháng.


Bên cạnh đó, với những khách hàng ở khu vực lân cận như: công nhân, viên chức… mong muốn sở hữu các căn hộ cao cấp với tiện nghi sống đầy đủ, đẳng cấp nhưng vì mức lương còn hạn chế nên chưa thể thực hiện thì chung cư Vincity Đan Phượng chính là một dự án không thể bỏ qua cho khách hàng, đáp ứng mọi tiêu chí cho một ngôi nhà cao cấp trọn vẹn.


Chủ đầu tư Vingoup cũng nổi tiếng là một ông lớn “chịu chơi” và chiều khách hàng, vì thế, dự kiến đây cũng là một dự án có nhiều chính sách vô cùng ưu đãi không kém cạnh bất cứ sản phẩm nào trước đây của tập đoàn Vingroup.

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG (DỰ KIẾN) CHUNG CƯ VINCITY ĐAN PHƯỢNG

Tham khảo các Dự án Vincity Ocean Park và Vinctiy Sportia, hình thức thanh toán mua căn hộ rất linh hoạt, khi quý khách mua căn hộ tại dự án có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:

  • Hỗ trợ vay lên tới 70% TGTCH, Chính sách hỗ trợ lãi suất dự kiến 0% trong 65% TGTCH đến khi nhận bàn giao căn hộ.
  • Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
    Thanh toán sớm – hưởng chiếu khấu từ chủ đầu tư.
  • Thanh toán trước các tiến độ đóng tiền là 70% TGTCH tại thời điểm KHĐMB sẽ được chiết khấu từ 3 – 4 %, bao gồm VAT và KPBT.
  • Thanh toán trước các tiến độ đóng tiền là 90% TGTCH tại thời điểm KHĐMB sẽ được chiết khấu từ 7 – 8 %, bao gồm VAT và KPBT.
    Tiến độ thanh toán
  • Tiến độ thanh toán linh hoạt giải tải áp lực về tài chính, được chia từ 7 – 8 đợt thanh toán. Các đợt thanh toán sẽ cách nhau từ 3 – 4 tháng, chia làm khoản tiền nhỏ từ 10 – 15 %.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm