Kinh nghiệm xây mẫu nhà cấp 4 chữ L cho mọi nhà

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-06-2019, 15:58 | Nhà đẹp

Mẫu nhà cấp 4 chữ L là mẫu nhà rất được ưa chuộng bởi sự linh hoạt tuyệt vời, tận dụng không gian cũng như thẩm mỹ mà nó mang lại. Dưới đây sẽ là tổng hợp những lợi ích cũng như những hạn chế kèm theo cách khắc phục và gợi ý cho bạn về những mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp, phù hợp với nhiều điều kiện không gian.

1. Lợi ích xây mẫu nhà cấp 4  chữ L

Thứ nhất, mẫu nhà 4 chữ L phù hợp với cả những khu đất không vuông vắn, đảm bảo công năng của ngôi nhà. Nhờ thiết kế linh hoạt này, rất nhiều gia đình chọn cho mình giải pháp xây mẫu nhà cấp 4 chữ L để tận dụng hết không gian mình đang sở hữu.


Thứ hai, một số gia đình vẫn chọn xây mẫu nhà cấp 4 chữ L dù sở hữu mảnh đất vuông vắn bởi kiểu nhà đảm bảo thông gió, thoáng mát, lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên và tạo ra những góc sân nhà, sân vườn đẹp.Kinh nghiệm xây mẫu nhà cấp 4 chữ L cho mọi nhà>Một lợi ích nữa khi xây mẫu nhà cấp 4 chữ L là thay vì những kiểu dáng mẫu nhà cấp 4 truyền thống, mẫu nhà cấp 4 chữ L mang cả những nét đẹp truyền thống và hiện đại, chủ nhà có thể thỏa thích trang trí bên trong cũng như cảnh quan bên ngoài để tạo ra một không gian sống khác biệt hơn, mơi lạ hơn.


2. Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 chữ L hợp phong thủy

Có rất nhiều gia đình rất ngại mẫu nhà cấp 4 chữ L vì cho rằng mẫu nhà này không hợp phong thủy.  Theo phong thủy, mẫu nhà cấp 4 chữ L được xem như một con dao phay, nếu bố trí phòng không tốt thì sẽ gây nhiều họa cho gia đình. Nếu phòng trẻ con ở chỗ bị thừa ra thì chúng sẽ bị cô lập và trở nên nghịch ngợm, còn nếu là phòng người già thì cảm giác như bị bạc đãi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có những hướng khắc phục mà không lo bị ảnh hưởng đến vận khí ngôi nhà. Cụ thể:>Cách hóa giải đơn giản nhất cho phong thủy nhà hình chữ L là làm một bồn phun nước, trồng cây, đặt tượng hoặc sử dụng đèn pha chiếu lên mái nhà để tượng trưng cho việc làm vuông lại chữ L. Những căn nhà kiểu này thì cây cối cũng sẽ được bố trí khéo léo để làm cân bằng từ bên trong.Bạn có thể treo khánh, thắp một ngọn đèn, treo quả cầu thủy tinh gần cửa trước để cân bằng lại khí trong nhà. Bạn cũng có thể tạo lối đi bằng gạch, đá hoặc xi măng từ đường lộ xắn vào như chữ V. Đây là biểu tượng đón may mắn, tài lộc vào nhà.


Nhà có dạng hình giày ống thì cần phải tránh cửa ra vào hoặc giường ở vị trí ngón chân để tránh được vấp ngã trong cuộc đời. Hoặc nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính thậm chí là phá sản. Khi đặt ở vị trí mắt cá sẽ may mắn hơn.


3. Một số mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp


Mẫu nhà cấp 4 chữ L với sân vườn và chỗ để xe rộng rãi làm vuông vắn khu đất. Cửa gỗ và mái ngói đỏ tạo nên diện mạo thân thuộc, gần gũi cho ngôi nhà


Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái này với sân vườn được lát gạch sạch sẽ và hệ thống cửa lớn tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà.


Mẫu nhà cấp 4 chữ L này mang nét hiện đại với lối đi vào nhà rất đẹp, mái ngói màu gi, gỗ ốp tường và cửa kính giúp căn nhà thoáng hơn.

















Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm