Ấn tượng nhà gỗ với phong cách kiến trúc cách biệt cả nghìn năm

| 2-07-2019, 15:45 | Nội thất

Ấn tượng nhà gỗ với phong cách kiến trúc cách biệt cả nghìn năm
Với sự tài hoa của kiến trúc sư, nhà gỗ toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhờ sự kết hợp ăn ý giữa giữa yếu tô hiện đại và truyền thống, không có cảm giác cứng nhắc, nặng nề của kiến trúc gỗ thông thường.
Vẻ ngoài của ngôi nhà được cấu thành từ vật liệu thân thiện như gạch, bê tông, sỏi đá tự nhiên kết hợp cùng đèn chiếu sáng tạo điểm nhấn.


Sự tinh tế của kiến trúc sư được thể hiện qua nét đẹp cuốn hút khi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Khu bếp ăn ấm cúng với đèn thả trần, tủ nan mộc mạc.
Căn nhà gỗ trở nên mềm mại với hồ nước bao quanh cùng cầu gỗ nhỏ bắc qua, tạo không gian sống bình yên, thoáng mát.


Một sự sáng tạo trong thiết kế khi đặt phòng tắm mở hiện đại ngày cạnh phòng sinh hoạt chung, phân tách bằng hệ rèm dây, cao sát trần. Cả căn phòng bài trí đơn giản, ấm áp với thảm trải sàn màu trung tính, mềm mại, bàn ghế gỗ thấp. Khung cửa sổ theo phong cách cổ đại lạ mắt.
Một góc nhỏ trong ngôi nhà dành cho gia đình trò chuyện. Nội thất gỗ kết hợp hài hòa cùng gối tựa cam đất, đỏ đô tạo sự liền mạch cho tổng thể không gian.
Phòng ngủ được thiết kế tách biệt với các khu vực chức năng khác. Hệ rèm vải dày màu trung tính đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho gia chủ.
Hệ thống rèm vải được chủ nhà sử dụng một cách thông minh vào việc phân chia không gian. Tường nhà kiểu truyền thống giúp căn phòng luôn nhận được ánh sáng tự nhiên.
Đêm xuống, ánh sáng đèn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ.
Nhà gỗ phong cách kiến trúc cổ trông như một "tứ hợp viện" thu nhỏ khi nhìn từ trên cao.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm