Loại bỏ tường ngăn, căn hộ 104m2 mang lại cảm giác vui vẻ, tạo sự kết nối giữa các thành viên

| 28-06-2019, 16:10 | Nhà đẹp

Loại bỏ tường ngăn, căn hộ 104m2 mang lại cảm giác vui vẻ, tạo sự kết nối giữa các thành viên
Căn hộ 104m2 được kiến trúc sư giảm thiểu tối đa các vách ngăn, vừa tạo tính sáng tạo cho thiết kế, vừa tăng tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Một sự táo bạo trong cách thiết kế căn nhà là loại bỏ tường ngăn cách giữa phòng bếp và nơi tiếp khách thay vào đó là một chiếc võng. Hầu hết đồ nội thất đều mang màu sắc trung tính, cùng tông với tường nhà. Một số đồ trang trí mang màu gỗ để tạo điểm nhấn và mang lại cảm giác ấm áp cho không gian sống.

Không chỉ là "tường ngăn" mềm mại giữa các khu vực chức năng, chiếc võng màu đen trắng này còn là góc thư giãn, nghỉ ngơi thú vị.
Nội thất trong căn hộ 104m2 được gia chủ lựa chọn khéo léo cả về màu sắc, kích thước lẫn kiểu dáng, hài hòa với tổng thể chung.


Phòng khách căn hộ được thiết kế đơn giản với chiếc ghế sofa đặt sát tường, ghế đơn thư giãn và chiếc thảm trải sàn. Tất cả đều mang màu sắc hài hòa, nhã nhặn. Cạnh khung cửa sổ thoáng sáng, vợ chồng gia chủ đặt thêm ghế ngồi làm nơi đọc sách, trò chuyện, chiêm ngưỡng cảnh quan bên ngoài. Phía bên kia của cái võng là không gian bếp và ăn uống. Những hệ tủ lưu trữ tuy không nhiều nhưng vẫn gọn gàng, sạch sẽ, nhường lại mặt sàn cho các hoạt động khác.

Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế đơn giản với đầy đủ tiện ích hiện đại.
Không chỉ hiện đại, sang trọng, căn hộ còn được thiết kế với mục đích tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ khi sử dụng những khung cửa kính lớn, cao sát trần, tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên.
Hệ tủ kệ lưu trữ được bố trí sát tường tạo độ thoáng đãng, gọn gàng cho không gian.
Khoảng không gian lý tưởng nhất trong căn hộ hiện đại chính là ban công rộng rãi, giống như một căn phòng thư giãn ngoài trời.
Khung cửa kính gồm nhiều cánh giúp phân tách ban công với không gian bên trong căn hộ và dễ dàng điều chỉnh diện tích cần mở.
Căn hộ bé nên luôn ưu tiên các nội thất liền tường và giản lược tối đã các vật dụng và phụ kiện trang trí để tránh gây rối mắt.
Không gian nghỉ ngơi của tất cả các thành viên đều được thiết kế tách biệt với khu vực sinh hoạt chung. Nội thất phòng ngủ tối giản và đơn sắc. 
Sàn phòng tắm được lát gỗ màu xám sần có khả năng chịu nước tốt. Nội thất tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng rộng hơn cho căn phòng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm