KN Paradise - biểu tượng mới của BĐS du lịch Nha Trang

| 13-06-2020, 03:54 | Thị trường 24h

Bất động sản tại Cam Ranh những năm gần đây phát triển rất mạnh, dự án KN Paradise được đánh giá là bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng nhất 2020 do sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

Tổng quan Dự án KN Paradise

KN Paradise - biểu tượng mới của BĐS du lịch Nha Trang

Biểu tượng phát triển du lịch mới của Cam Ranh – Khánh Hòa

Dự án KN Paradise với mong muốn kiến tạo nên một quần thể trung tâm nghỉ dưỡng với đầy đủ mọi tiện ích, đem đến sự linh hoạt, tiện lợi và đẳng cấp trong từng không gian sinh hoạt. Đặc biệt, với sự đầu tư hoàn hảo từ đơn vị KN Cam Ranh, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên một mô hình đầu tư, sinh lời hiệu quả và bền vững cho mọi đối tượng kinh doanh.

Vị trí dự án

Dự án KN Paradise sở hữu vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với chiều dài đường bờ biển lên đến 5km đem đến cho tổng thể khu dự án không gian trong lành, thoáng đãng và vô cùng hài hòa. Theo nhiều chuyên gia, vị trí này vừa có thể hưởng trọn không gian di sản, lại vô cùng đắc địa trong vị thế và cách di chuyển, đem đến cho người sử dụng sự nhanh chóng, tiện lợi và hoàn hảo trong mọi sinh hoạt.

Với hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và linh hoạt, từ vị trí trung tâm của dự án, du khách hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như sau:

-Đường Nguyễn Tất Thành: Di chuyển đến sân bay Cam Ranh, các khu vực nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu,..

-Ga xe lửa Nha Trang

-Quốc lộ 1A

Với sự đồng bộ và hiện đại của hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông, Dự án KN Paradise sẽ là nguồn động lực rất lớn để thu hút các nguồn đầu tư và mở rộng, quảng bá hình ảnh du lịch đối với các du khách trong và ngoài khu vực.

Chủ đầu tư dự án


Chủ đầu tư là Công ty TNHH KN Cam Ranh

Chủ đầu tư của Dự án KN Paradise chính là Công ty TNHH KN Cam Ranh, 1 thành viên của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành. Theo đánh giá, KN Cam Ranh là thương hiệu chuyên phát triển, kinh doanh và khai thác các sản phẩm bất động sản có thời gian hoạt động hơn 10 năm với rất nhiều sản phẩm đầu tư trải dài trên khắp mọi miền, đặc biệt là các khu vực du lịch.

Với tiêu chí chất lượng, đẳng cấp và hiện đại, KN Cam Ranh hứa hẹn sẽ đem đến cho Dự án KN Paradise một mô hình nghỉ dưỡng thật sự hoàn hảo, giúp tối đa hóa mọi nguồn đầu tư và khai thác mọi tiềm năng sử dụng, kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam. Nỗ lực trong phát triển, dày dặn trong kinh nghiệm sản xuất và đặc biệt là chất lượng trong từng không gian, KN Cam Ranh chắc chắn sẽ đem đến cho Dự án KN Paradise sự độc đáo, khác biệt và chất lượng.

Quy hoạch tổng thể Dự án KN Paradise


Quy hoạch tổng thể Dự án KN Paradise

Dự án KN Paradise được đầu tư và khai thác trên quy mô gần 800ha, kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và vui chơi – giải trí nhằm phát triển nên một khu phức hợp chất lượng và đẳng cấp. Với sự kết hợp giữa các mô hình như nhà phố, shophouse, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng,.. du khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn theo từng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Hiện tại, Dự án KN Paradise đang phát triển 3 phân khu chức năng chính, bao gồm:

-Sân Golf Link 27 lỗ với diện tích lên đến 90ha

-Para Grus: Phân khu nhà phố với tầm nhìn chủ đạo ra sân golf, kết hợp với đó là không gian xanh, chan hòa đến từ các cảnh quan cây xanh phủ khắp toàn bộ dự án. Diện tích của phân khu Para Grus là 39ha.

-Para Draco: Phân khu biệt thự đẳng cấp với tầm nhìn ra toàn bộ không gian biển Cam Ranh. Diện tích khai thác của phân khu là 92ha.

Dự án KN Paradise được thiết kế theo phong cách tân cổ điển khi vừa tận dụng được các yếu tố hiện đại, phóng khoáng lại vừa mang kiến trúc văn hóa phương Đông, mang đến không gian thoải mái, đẳng cấp, hướng đến sự hài hòa và đa dạng.

Quy hoạch đầu tư đồng bộ, hiện đại và linh hoạt trong từng không gian sinh hoạt và trải nghiệm

Tên dự án Dự án KN Paradise
Vị trí dự án Đường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Chủ đầu tư dự án Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành – Công ty TNHH KN Cam Ranh
Tổng thầu xây dựng Coteccons Việt Nam
Đơn vị phát triển Danh Khôi Việt
Tổng diện tích dự án 800 ha, trong đó bao gồm các khu vực chính:

-Para Grus: 39ha

-Para Draco: 92ha

-Sân Golf Links: 90ha

Mật độ xây dựng 23%
Tổng vốn đầu tư 46.730 tỷ đồng
Loại hình sản phẩm -Nhà phố biển

-Shophouse

-Biệt thự biển

-Khách sạn nghỉ dưỡng

Quy mô sản phẩm Diện tích dao động từ 120m2 – 160m2 – 188m2
Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại đẳng cấp

-Khu vui chơi, giải trí

-Khu nhà hàng, café

-Sân Golf 27 lỗ

-Câu lạc bộ bãi biển

-Spa Villas Resort

-Bến du thuyền Monaca

-Thủy cung Sealife Aquarium

-Khu công viên cây xanh

-Quảng trường

-Vip Beach Resort

Tính pháp lý Sổ đỏ vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án KN Paradise

Dự án KN Paradise không chỉ kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa đa dạng, vừa đẳng cấp mà còn dẫn đầu xu thế với chuỗi giá trị tiện ích vô cùng hấp dẫn và hiện đại. Theo thiết kế, phần diện tích xây dựng chỉ chiếm chưa tới 23% nên các khu vực chức năng, cảnh quan cây xanh sẽ được phát triển vô cùng đồng bộ để tạo nên “lá phổi xanh” lọc không khí cho toàn khu vực.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí đắc địa, dự án hoàn toàn có thể khai thác mọi tiện ích ngoại khu

Sở hữu vị trí đặc địa tại bờ biển Cam Ranh với làn nước trong xanh và những bãi cát trải dài như bất tận, Dự án KN Paradise sẽ được hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích ngoại khu đến từ khu vực. Trong số đó phải kể đến hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại và cơ sở hạ tầng chất lượng.

-Hệ thống vui chơi – giải trí hàng đầu khu vực

-Bờ biển Bãi Dài

-Khu nghỉ dưỡng Vinpearl, Carava Resort, Duyên Hải Resort,.

-Đường đi bộ ven biển: Dài 5km với không gian hoàn toàn thư giãn, thoáng đãng.

-Công viên Phật Giáo lớn nhất Khánh Hòa

Tiện ích nội khu


Chuỗi tiện ích nội khu tại Dự án KN Paradise mang đến sự tiện lợi, đẳng cấp và chất lượng

Tiện ích nội khu chính là một trong những điểm nhấn hoàn hảo mà Dự án KN Paradise đặc biệt dành riêng cho những khách hàng tương lai của mình. Mọi chi tiết, mọi thiết kế tại các tiện ích đều được đầu tư theo tiêu chuẩn đẳng cấp của quốc tế nhằm mang đến những giây phút thư giãn và tận hưởng khó quên nhất.

-Sân Golf Link: Sân golf 27 lỗ với diện tích hơn 90ha được bình chọn là Sân golf đẹp nhất Châu Á.

-Vip Beach Resort

-Cầu tình yêu

-Bến du thuyền

-Quảng trường rộng hơn 5ha

-Công viên nước

-Vip Beach Resort

-Spa Villas Resort

-Bến du thuyền Monaca

Dự án KN Paradise: Nơi kiến tạo cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống

Liên hệ:

Phòng bán hàng dự án Parasol Cam Ranh

Từ khoá : KN Paradise
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm