Dự án The Aston Nha Trang

| 2-06-2020, 03:54 | Thị trường 24h

Gây được tiếng vang lớn trong ngành bất động sản nghĩ dưỡng của Nha Trang, dự án The Aston Nha Trang là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa tại vùng biển đẹp nhất Việt Nam và là điểm nhấn giúp thu hút đầu tư.

Tổng quan Dự án The aston Nha Trang

Dự án The Aston Nha Trang

Dự án The Aston Nha Trang

Nha Trang vốn được biết đến là 1  trong những vùng biển đẹp nhất và ấn tượng nhất tại Việt Nam với cảnh quan sinh thái đặc biệt và điều kiện khí hậu lý tưởng. Đến với Dự án The aston Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cấp, sang trọng và vô cùng gần gũi, thoải mái trong ngay chính trong vùng biển di sản.

Vị trí dự án The Aston Nha Trang

Vị thế đắc địa đón đầu xu thế

Dự án căn hộ The aston Nha Trang thuộc khu đô thị biển An Viên, nằm trên trục đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với vị trí này, Dự án The aston Nha Trang hoàn toàn có thể sở hữu khả năng bao quát và ngắm nhìn trọn vẹn vùng biển Nha Trang với hơn 2.2km đường bao biển. Không gian thiên nhiên hài hòa, cảnh quan sinh thái ấn tượng và chuỗi dịch vụ hiện đại sẽ đem đến cho du khách những giây phút không thể nào quên.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, với vị trí đắc địa và được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng và các tuyến đường giao thông thuận tiện, thông thoáng, Dự án căn hộ The Aston Nha Trang sẽ có khả năng di chuyển và kết nối khu vực một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Dự án The Aston Nha Trang

Với nhịp độ phát triển và hội nhập nhanh chóng như hiện nay, với sự xuất hiện của Dự án The aston Nha Trang, thành phố Nha Trang sẽ có thêm thật nhiều điều kiện phát triển và thu hút đầu tư, đặc biệt là thu hút thêm đông đảo lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đây được xem là điều kiện tiên quyết để đảm bảo sự phát triển bền vững của dự án nói riêng và toàn bộ khu vực tỉnh Khánh Hòa nói chung.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án The aston Nha Trang chính là Danh Khôi DRK, đây là doanh nghiệp uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trải dài trên khắp mọi miền đất nước. Với gần 15 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Danh Khôi DRK đã và đang có vị thế vững chắc trong lòng người sử dụng, chiếm được lòng tin và tình cảm trong các sản phẩm của mình.

Danh Khôi DRK hiện nay đang phát triển thêm rất nhiều các công ty con để phụ trách được nhiều mảng trong quá trình đầu tư và khai thác bất động sản như DKRA, DKRS, DKRV, DKRH hay DKI,.. Điều này sẽ tạo nên nguồn động lực rất lớn để Danh Khôi phát triển và chiếm lĩnh được nhiều đỉnh cao trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án The Aston Nha Trang sẽ là biểu tượng du lịch mới

Đến với Dự án The aston Nha Trang, Danh Khôi DRK mong muốn tạo dựng được một không gian nghỉ dưỡng thật sự hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi nhằm đem đến cho người sử dụng những giá trị hoàn mỹ và lý tưởng. Sự đồng bộ về quy mô, đắt giá về vị thế và đắc địa về tầm nhìn sẽ giúp Dự án The Aston Nha Trang trở thành biểu tượng du lịch mới của Nha Trang trong thời gian sắp tới.

Quy hoạch tổng thể Dự án căn hộ The aston Nha Trang

Dự án The aston Nha Trang với mức đầu tư siêu khủng, lên đến trên 89.000 tỷ đồng sẽ đem đến một không gian nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Với sự đầu tư đồng bộ, trau chuốt trong từng thiết kế, Dự án The aston Nha Trang sẽ mang lại sự phóng khoáng, nét hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, thân quen trong những không gian sinh hoạt.

Quy mô xây dựng của dự án sẽ bao gồm 5 Block nhà chung cư có chiều cao lên đến 21 tầng  với các căn hộ đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt, đơn vị chủ đầu tư luôn ưu tiên việc tận dụng các khoảng không gian từ thiên nhiên, những khoảng xanh để đón gió và ánh sáng tự nhiên nhằm giúp cho căn hộ luôn trong lành và thoáng đãng.

Bên cạnh mô hình căn hộ, Dự án The aston Nha Trang còn có các khu biệt thự song lập và nhà liền kề với thiết kế 3 tầng lầu, diện tích dao động từ 197-305m2, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm.

*Quy hoạch tổng thể Dự án The aston Nha Trang:

Tên dự án

Dự án The aston Nha Trang

Vị trí dự án

Mặt tiền đường Trần Phú, Phường Hương Xuân, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Chủ đầu tư dự án

Danh Khôi DKR – NetLand

Tổng thầu xây dựng

Công ty Hòa Bình

Tổng diện tích dự án

7.9ha

Mật độ xây dựng

36.43%

Loại hình sản phẩm

Căn hộ theo tiêu chuẩn 5 sao

Quy mô dự án

 

5 Block căn hộ Condotel

4 Khu nhà biệt thự song lập và nhà liền kề

 

Tổng vốn đầu tư

 

89.592 tỷ đồng

Hệ thống tiện ích

 

  • Trung tâm thể dục thể thao: Gym, Yoga, Aerobic,..
  • Quảng trường
  • Khu công viên
  • Vườn nướng BBQ
  • Phòng sinh hoạt chung
  • Đường chạy bộ
  • Trung tâm thương mại
  • Phòng khám bệnh tiêu chuẩn quốc tế

Tính pháp lý

Người Việt: Sổ hồng vĩnh viễn

Người nước ngoài: 50 năm


Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án The aston Nha Trang

Chuỗi tiện ích đa dạng và đẳng cấp đến từ dự án

Không chỉ đem đến một mô hình nghỉ dưỡng, vui chơi đẳng cấp và hiện đại, Dự án The aston Nha Trang còn mang đến cho những người sử dụng rất nhiều giá trị tiện ích đẳng cấp, đa dạng và cực kỳ linh hoạt.

Tiện ích ngoại khu căn hộ The Aston

Tiện ích ngoại khu

Giá trị tiện ích ngoại khu của Dự án The aston Nha Trang nằm ở chính vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu, không chỉ hoàn hảo trong hệ thống giao thông, dự án còn có cơ sở hạ tầng vô cùng chất lượng, giúp đáp ứng được tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm.

Hãy cùng khám phá một số tiện ích ngoại khu của Dự án The aston Nha Trang:

-Trung tâm hành chính của Thành phố Nha Trang

-Khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Land

-Các địa điểm du lịch nổi tiếng: Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tre, Đảo Hòn Tằm, Khu Hải dương học Nha Trang,..

-Sân bay Cam Ranh

-Lầu Bảo Đại

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông ở Dự án The aston Nha Trang đều vô cùng hoàn thiện và đồng bộ, giúp rút ngắn thời gian di chuyển của khách tham quan, đem đến sự nhanh chóng, tiện lợi trong từng sinh hoạt.

-Tuyến đường ven biển Nguyễn Tất Thành

-Tuyến đường cao tốc Nha Trang – Đà Lạt

-Đường quốc lộ 1A

Tiện ích nội khu The Aston

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Dự án The aston Nha Trang đã và đang trong giai đoạn thi công để hoàn thiện nốt chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và linh hoạt của mình, đem đến cho du khách sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mọi tiện ích tại đây đều đáp ứng khắt khe các yêu cầu về kiểm định chất lượng, tuân thủ theo chuẩn mực quốc tế.

Cùng điểm qua một số tiện ích nội khu:

  • Hồ bơi chân mây với tầm nhìn view bao quát toàn vịnh biển Nha Trang
  • Trung tâm vui chơi, giải trí
  • Khu spa, massage thư giãn
  • Khu tập luyện thể dục thể thao
  • Quảng trường đi bộ
  • Công viên trò chơi
  • Chuỗi nhà hàng, café đẳng cấp
  • Phòng khám đa khoa
  • Khu vui chơi trẻ em

Cùng đến với Dự án The aston Nha Trang để tận hưởng và trải nghiệm những giá trị đích thực của cuộc sống.

Từ khoá : The Aston Nha Trang
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm