Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-05-2020, 11:24 | Thị trường 24h

Là một dự án hoàn toàn mới tọa lạc tại khu vực Bình Chánh, dự án Corona City Khang Điền do Coog ty Khang Điền làm chủ đầu tư sẽ đem đến cho khách hàng môt khu đô thị hiện đại, đẳng cấp và thực sự đáng sống.

Tổng quan Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh được nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ đem đến sự phát triển và bộ mặt đô thị mới cho huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh với sự đầu tư đồng bộ, hiệu quả và đa dạng. Sau khi dự án đi vào hoàn thành, đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho các nhu cầu về nhà ở và đem đến cho các nhà đầu tư những cơ hội phát triển “ngàn năm có một”.

Vị trí dự án

Vị trí thuận tiện, đắc địa của khu vực

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh có vị trí thuộc Khu dân cư 11A, Bình Hưng, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề với dự án chính là ngã tư của quốc lộ 50 giao với trục đường Nguyễn Văn Linh – đây là con đường huyết mạch để di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nhiều khu vực lân cận khác.

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh sẽ đem đến khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và vô cùng linh hoạt, chỉ với vài phút di chuyển là các bạn đã có thể đến được các khu dân cư lân cận như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung tâm Quận 5 và rất nhiều trường đại học khác,… Không chỉ kiến tạo nên một khu dân cư đông đúc, Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh còn tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo và phát triển.

Với vị trí đắc địa tại khu vực Nam Sài Gòn, Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh được kỳ vọng rất nhiều khi sẽ là giải pháp hàng đầu cho những nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, phát triển.  Theo đánh giá của nhiều chuyen gia, chỉ từ 3-5 khi đi vào hoạt động, Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh sẽ có giá trị tăng trưởng và khả năng sinh lời rất cao.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh chính là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Khang Điền luôn là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng khi mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng với những giá trị tiện ích vô cùng to lớn. Hiện nay, các dự án bất động sản của Khang Điền đã phủ kín hơn 100ha tại các khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu nhà ở và kiến tạo nên cho bạn và gia đình những giá trị bền vững.

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Tiềm lực tài chính lớn, chuẩn mực trong kinh nghiệm là những điều mà Khang Điền khẳng định vị thế và chiếm được lòng tin trong lòng những vị khách hàng của mình. Khang Điền luôn đặt sứ mệnh kiến tạo những không gian hoàn hảo để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, đặc biệt là nâng cao hình ảnh của đất nước lên hàng đầu.

Đến với Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh, Khang Điền hứa hẹn sẽ đem đến một không gian đô thị thật đa dạng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi để từng bước hình thành phong cách sống hiện đại cho những cư dân tương lai.

Quy hoạch tổng thể Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Quy hoạch tổng thể Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh có tổng diện tích hơn 17.5 ha được tọa lạc trên một khu vực vô cùng đắc địa của phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Với sự quy hoạch đồng bộ, ấn tượng và hiện đại, những không gian tại Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh luôn được đơn vị chủ đầu tư trau chuốt, tuân theo những chuẩn mực xây dựng của quốc tế.

Theo kế hoạch, Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn chính:

-Giai đoạn 1: Thi công trên 145.370m2, bao gồm các sản phẩm như căn hộ chung cư cao tầng, công trình dân sinh, trạm xử lý nước thải và cảnh quan cây xanh.

-Giai đoạn 2: Thi công trên diện tích 29.673m2, bao gồm khu nhà ở thấp tầng, trạm xử lý nước thải, hồ điều tiết và cảnh quan cây xanh.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh:

Quy hoạch của dự án

Tên dự án Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh
Vị trí dự án Khu dân cư 11A, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Tổng diện tích dự án 175.043m2
Loại hình sản phẩm -Căn hộ

-Nhà phố liền kề

-Biệt thự

Quy mô dự án Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh được chia làm 2 khu vực chính:

-Khu cao tầng: Gồm 4 khu, 7Block

+CT1: 2 Block

+CT2: 1 Block

+CT3: 1 Block

+CT4: 3 Block

-Khu thấp tầng:

+97 căn nhà phố liền kề

+93 căn biệt thự song lập

+28 căn biệt thự vườn

Hệ thống tiện ích
  • Khu trung tâm thương mại
  • Công viên vui chơi
  • Quảng trường đi bộ
  • Hệ thống trường học trẻ em
  • Phòng khám bệnh đạt chuẩn
  • Khu thể dục thể thao
  • Khu nhà hàng, quán café đẳng cấp
Tính pháp lý Người Việt: Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh

Không gian trong xanh tại dự án

Bên cạnh việc đầu tư chi tiết và đồng bộ vào các kiến trúc không gian của Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh, đơn vị chủ đầu tư Khang Điền còn dành rất nhiều tâm huyết trong phát triển các tiện ích nội khu nhằm đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo.

Tiện ích ngoại khu

Vị thế đắc địa đem đến những giá trị tiện ích ngoại khu đa dạng

Sở hữu vị trí đắc địa, Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh hoàn toàn có cơ hội sở hữu những giá trị ngoại khu cực kỳ chất lượng và đa dạng. Đặc biệt, khả năng di chuyển và kết nối khu vực nhanh chóng, thuận tiện sẽ đem đến cho những cư dân tương lai những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Hãy cùng điểm qua một số tiện ích ngoại khu của Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh:

-Trung tâm quận 5: 10 phút di chuyển

-Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 15 phút di chuyển

-Khu vực quận 8, các khu dân cư cao cấp như Mizuki Park, Lovera park: 20 phút di chuyển

-Hệ thống trường đại học như Đại học Văn Hiến, Đại học Kinh tế – Tài chính, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Làng Đại học: 25 phút di chuyển

Bên cạnh đó, Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh sẽ đem đến cho những cư dân tương lai vô vàn cơ hội đầu tư, khai thác và phát triển.

Tiện ích nội khu

Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh với mong muốn sẽ kiến tạo nên một không gian sống thật hoàn hảo và đẳng cấp nên việc hình thành chuỗi tiện ích nội khu đã và đang được đầu tư một cách nghiêm túc và tỉ mỉ. Trong đó, cảnh quan thiên nhiên mà nhất là các không gian xanh luôn được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết nhằm đem đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cư dân.

Các giá trị nội khu tại Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh:

  • Khu trung tâm thương mại
  • Khu vui chơi, giải trí
  • Công viên trò chơi trẻ em
  • Quảng trường hóng mát
  • Công viên cây xanh
  • Đường đi bộ
  • Khu thể dục thể thao
  • Khu trường học liên cấp.

Hãy đến với Dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh để cùng chúng tôi xây dựng cho bạn và gia đình những giá trị sống đích thực.

Từ khoá : Corona City
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm