Mũi Tấn Quy Nhơn Hưng Thịnh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-05-2020, 04:11 | Thị trường 24h

Thuộc khu phức hợp của Dự án lấn biển Mũi Tấn - Quy Nhơn, dự án Mũi Tấn Quy Nhơn Hưng Thịnh cân bằng giữa phát triển kinh tế và bảo tồn các giá trị thiên nhiên. Với sự góp mặt của đơn vị chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên bước phát triển vượt bậc cho khu vực, đem đến biểu tượng thịnh vượng và năng động.

Tổng quan Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn Hưng Thịnh

Mũi Tấn Quy Nhơn Hưng Thịnh

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn đem đến rất nhiều cơ hội đầu tư phát triển và sinh lời hiệu quả

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn là bước đột phá mới trong năm 2020 của Bình Định trong việc đẩy mạnh hơn nữa quá trình đầu tư, hội nhập và quảng bá hình ảnh du lịch đến với du khách trong và ngoài nước. Dự án sẽ được phát triển đồng bộ cùng hệ thống cáp treo nối liền từ Mũi Tấn đến với Khu du lịch Hải Giang, đem đến bước di chuyển nhanh chóng và thuận tiện.

Vị trí Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn

Vị trí đắc địa tiếp giáp với nhiều khu vực trung tâm rộng lớn

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn nằm tại mặt tiền đường Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là khu đất vàng của Quy Nhơn, tiếp giáp trọn vẹn với đường bờ biển đẹp, dài hơn 1493m2, đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và vô cùng khó quên.

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn có hai mặt view chính gồm mặt view phía vịnh biển Quy Nhơn và Đầm Thị Nại hiền hòa với những cơn gió mát lành và dịu êm đến từ biển cả. Từ trung tâm dự án, các bạn sẽ có được ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, mộc mạc nhưng vẫn vô cùng thân thuộc của những bãi cát trắng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

Đặc biệt, Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn còn đem đến khả năng di chuyển vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Từ trung tâm dự án, các bạn chỉ cần di chuyền từ 5-10 phút là đã có thể tới được các trung tâm du lịch và các địa danh nổi tiếng tại khu vực.

  • Cảng Thị Nại: 550m
  • Cảng Tân Cảng Miền Trung: 600m
  • Cảng Quy Nhơn: 1.7km
  • Bãi biển Quy Nhơn: 1.4km
  • Quảng trường Quy Nhơn: 3.4km
  • Khu du lịch FLC Quy Nhơn: 21km
  • Khu du lịch Kỳ Co: 27km
  • Cảng hàng không Phù Cát: 32km

Đơn vị chủ đầu tư Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn

Chủ đầu tư Dự án là Tập đoàn Hưng Thịnh

Đơn vị chủ đầu tư của Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn chính là Công ty CP dịch vụ giải trí Hưng Thịnh, thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh. Đơn vị Hưng Thịnh được chính Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ký xác nhận phê duyệt các kế hoạch đầu tư và khai thác trên cơ sở đảm bảo các yếu tố trong công tác bảo vệ môi trường, bảo tồn những giá trị tự nhiên của vịnh biển Quy Nhơn.

Tập đoàn Hưng Thịnh được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp, khai thác, xây dựng và kinh doanh các dự án bất động sản, trải dài suốt từ Bắc và Nam. Với phương châm: Chất lượng, hiệu quả, hài hòa, những dự án mà Hưng Thịnh mang lại đều dành được niềm tin, sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi sử dụng và trải nghiệm.

Đến với Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn, Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian kiến trúc thật hài hòa giữa vùng đất của di sản, vừa bảo tồn các giá trị tự nhiên mà vẫn có thể hội nhập, phát triển với những xu hướng hiện đại của thế giới.

Quy hoạch tổng thể Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn

Quy hoạch tổng thể dự án

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với phong cách kiến trúc linh hoạt, vừa gần gũi với thiên nhiên mà vẫn vô cùng phóng khoáng, năng động

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn có tổng diện tích trên 12ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đến 34.2%, phần diện tích còn lại dành cho các cảnh quan cây xanh, mặt nước,… hình thành nên lá phổi xanh để điều hòa không khí và nhiệt độ cho toàn khu vực. Loại hình mà Mũi Tấn Quy Nhơn phát triển tập trung vào các khu dịch vụ, nghỉ dưỡng như Condotel, Resort,…

Phong cách kiến trúc mà Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn là sự hài hòa giữa vẻ mộc mạc, hoang sơ và tĩnh lặng của tự nhiên với nét phóng khoáng, năng động của thiết kế hiện đại. Trải nghiệm và sử dụng những tiện ích nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem tới cho bạn những phút giây thăng hoa hoàn hảo.

Hiện nay, Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn đang được tiến hành các hạng mục đầu tiên trong quá trình phát triển của mình như nạo vét bùn, thi công hệ thống kè, cảnh quan cây xanh, quy hoạch lại diện tích khu vực lấn biển,… Hoạt động này sẽ hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng mà quá trình xây dựng gây nên cho quần thể sinh thái biển tại đây.

Tên dự án Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn
Vị trí dự án Mặt tiền đường Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn
Tổng diện tích 12ha
Loại hình sản phẩm -Condotel

-Khách sạn

-Trung tâm thương mại

Quy mô dự án 2 Block cao 40 tầng

-Phân khu 1: 42.554m2

-Phân khu 2: 25.572m2

Mật độ xây dựng 34.2%
Hệ thống tiện ích
  • Khu khách sạn và dịch vụ
  • Trung tâm thương mại
  • Khu bến thuyền
  • Khu công viên
  • Quảng trường ven biển
  • Khu thể dục thể thao
  • Khu cáp treo

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn

Dự án đem đến chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và vô cùng đẳng cấp

Không chỉ dừng lại trong việc kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với sự đầu tư đồng bộ, chất lượng trong phong cách thiết kế và quy hoạch cảnh quan, Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn còn gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích đa dạng và đẳng cấp không kém.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí đắc địa ngay tại khu vực trung tâm của thành phố Quy Nhơn, Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tiện ích đắt giá, đa dạng và có chất lượng hàng đầu. Các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn, khu du lịch Kỳ Co,… với rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Đặc biệt, với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại trong hệ thống cơ sở hạ tầng, các bạn có thể trải nghiệm dạo bộ trên tuyến đường bao biển dài hơn 1400m và tận hưởng làn gió mát lành từ biển cả.

Tiện ích nội khu

Khu tiện ích nội khu trong vùng lõi của Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn Hưng Thịnh thực sự là một điểm sáng nổi bật giúp nâng cao vị thế và khẳng định chất lượng của dự án đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Sự chuyên nghiệp, hiện đại và tận tình trong các trải nghiệm tiện ích giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng của các khách hàng tiềm năng.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tiện ích nội khu tại Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn:

  • Khu khách sạn và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao
  • Khu bến du thuyền sang trọng
  • Khu công viên ven biển
  • Quảng trường đi bộ
  • Khu cáp treo
  • Trung tâm Spa và Massage
  • Khu nhà hàng, quán café sang trọng

Dự án Mũi Tấn Quy Nhơn cùng với Hải Giang Marry Land được Hưng Thịnh Phát triển sẽ là biểu tượng thịnh vượng và phát triển của du lịch Quy Nhơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm