Khu dân cư Phước Thiền Nhơn Trạch - dải đô thị ven sông Đồng Nai

| 25-05-2020, 11:17 | Thị trường 24h

Sở hữu quy mô 380.331m2, khu dân cư Phước Thiền Nhơn Trạch nằm trong khu vực 3 dải đô thị ven sông với gần 300 lô đất gồm biệt thự, nhà liền kề và chung cư thương mại dịch vụ.

Với mật độ xây dựng khá thấp chỉ chiếm 35%, Khu dân cư Phước Thiền cung ứng đa dạng chuỗi sản phẩm biệt thự, nhà liên kế, chung cư cao tầng và chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo. Trong đó, khu biệt thự có tổng diện tích đất 65.516 m2 được phân thành 2 loại biệt thự đơn lập 16.476m2 với 34 lô và biệt thự song lập có diện tích 49.040m2 với 224 lô. Nằm trong khu vực quy hoạch phát triển, định hướng trở thành đô thị vệ tinh của TP HCM, bất động sản Nhơn Trạch được đánh giá có nhiều tiềm năng đầu tư cũng như an cư.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung ứng bất động sản khu vực phía Nam, đặc biệt là tỉnh Đồng Nai, Chúng tôi xin chia sẻ những đánh giá khách quan, thông tin cập nhập mới nhất về Khu dân cư Phước Thiền Nhơn Trạch. Mọi thông tin chi tiết, mở bán từng phân khu chúng tôi sẽ liên tục cập nhập từ phía chủ đầu tư để quý khách hàng nắm bắt được.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

  • Tên dự án: Khu dân cư Phước Thiền
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang An
  • Vị trí: Xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Loại hình: Đất nền nhà phố, nhà liên kế, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập
  • Tổng diện tích: 380.331m2, trong đó
  • Khu đất biệt thự: 65.516m2, gồm thự đơn lập có diện tích 16.476m2 với 34 lô và biệt thự song lập có diện tích 49.040m2 với 224 lô
  • Khu nhà liên kế vườn: 111.602m2 với chiều cao xây dựng 4 tầng
  • Chung cư thương mại và dịch vụ: chiều cao 15 tầng
  • Tiện ích nội khu: Trường mầm non, tiểu học, trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên, đường dạo bộ…

VỊ TRÍ TỌA LẠC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Chúng tôi đánh giá cao vị trí tọa lạc của Khu dân cư Phước Thiền Đồng Nai khi tiếp giáp trục tiếp với tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Điều này mang lại lợi thế vô cùng lớn, vừa là bảo chứng tăng giá trị sau này và sau nữa là kết nối liên vùng vô cùng thuận lợi.

Là địa phương nằm giáp với huyện Nhà Bè, TP HCM nên từ Phước Thiền di chuyển trên tuyến đường 319 B nối dài với khu công nghiệp Hiệp Phước khoảng cách là 2km. Tương lai, sau khi cầu Cát Lái xây dựng thay thế phà thì việc kết nối đến trung tâm Khu đo thị mới Thủ Thiêm càng dễ dàng hơn và khoảng cách là 17km.

Bên cạnh đó, xung quanh khu dân cư là các công trình tiện ích xã hội đồng bộ phải kể đến như: Bưu điện Phước Thiền, Bưu cục Nhơn Trạch – CN Bưu chính Vettel, UBND xã Phước Thiền, chợ Phước Thiền, chợ Bến Cam, KCN NHơn Trạch 1, Hợp tác xã Nhơn Trạch…

THỪA HƯỞNG HỆ THỐNG HẠ TẦNG GIAO THÔNG TIÊN TIẾN

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Đồng Nai là đầu mối giao thông vô cùng quan trọng kết nối Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ, Nam Tây Nguyên. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã có một số tuyến đường huyết mạch đi qua gồm: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 đoạn từ TP Biên Hòa đi huyện Long Thành đến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây chính thức được thông xe từ năm 2015.

Một số dự án hạ tầng mới phải kể đến tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây với tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 99km, trong đó đoạn đi qua tỉnh Đồng Nai dài hơn 50km. Được biết, tiến độ trong tháng 5/2020 tỉnh Đồng Nai sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng cho chủ đầu tư.

Tiếp đó, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được đầu tư hơn 12.300 tỷ đồng, đoạn đi qua tỉnh Đồng Nai dài 34,8km. Đây là dự án trọng điểm, vừa tăng khả năng kết nối liên vùng, vừa giảm tải cho quốc lộ 51, cũng như phục vụ giao thương phát triển kinh tế – xã hội.

Song song với đó, tính đến 19/3/2020, khối lượng xây dựng dự án Cao tốc Bến Lức – Long Thành nối tỉnh Long An và Đồng Nai với tổng chiều dài 57,1 km với quy mô 4 làn xe đã đạt 76% tiến độ và dự kiến được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Thêm vào đó, tỉnh cũng đang đẩy mạnh thi công nhiều công trình khác như đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, xây dựng cầu Cát Lái thay cho phà Cát Lái nối Quận 2, khu Đông Sài Gòn với huyện Nhơn Trạch…

Đặc biệt, việc quy hoạch xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành có quy mô lên đến 5.000 ha, với công suất đón 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm được Chính phủ phê duyệt từ năm 2015. Đây được xem là cú hích mạnh mẽ, thúc đẩy Đồng Nai phát triển vượt bậc về mọi mặt.

Có thể thấy rằng việc đẩy mạnh phát triển giao thông hạ tầng không chỉ thuận lợi trong giao thông kết nối mà còn tác động mạnh mẽ, tạo động lực cho thị trường bất động sản Đồng Nau bứt phá mạnh mẽ.

NHỮNG TIỆN ÍCH BÊN TRONG KHU DÂN CƯ

Sự thăng trầm của thị trường bất động sản trong quý I/2020 do ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid – 19 đã gióng lên hồi chuông thức tỉnh tác động mạnh đến xu hướng sống của người dân. Sự thành công của những khu cách ly biệt lập, an ninh tốt nằm ở khu vực vùng ven liền kề trung tâm thành phố khiến cho thị trường bất động sản trở thành điểm sáng. Và khu dân cư Phước Thiền thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ với chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng dân cư.

Không có những ồn ào, bụi bặm từ phố thị, cư dân nơi đây được hòa mình vào không gian xanh thiên nhiên lý tưởng, trẻ con được thỏa sức vui đùa, người lớn tuổi cũng có một khoảng trời yên tĩnh riêng. Tách biệt khỏi sự tấp lập của chốn thị thành, nhưng không kém phần tiện nghi khi ngay trong khuôn viên dự án còn có trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm thể thaom công viên, khu vui chơi, cửa hàng tiện ích, siêu thị…chỉ vài bước di chuyển là có thể tiếp cận nhanh chóng.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ

Khu dân cư Phước Thiền Đồng Nai được quy hoạch trên khu đất 380.331m2, với mật độ xây dựng 35%, quỹ đất còn lại phát triển chuỗi tiện ích dịch vụ, mảng xanh thiên nhiên và hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu.

Trên đây là một số thông tin của Khu dân cư Phước Thiền cung cấp chính thức từ chủ đầu tư Địa ốc Khang An. Chi tiết mở bán các phân khu cũng như giá bán, phương thức thanh toán, chúng tôi sẽ liên tục cập nhập trong các bài viết tiếp theo.






Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm